1. búp bê cầu tiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ngài kim nhắm mắt dưỡng thần, tay day hai huyệt thái dương; khuôn mặt ngài nhăn nhó vì cái đầu đau âm ỉ, nguyên do là chồng giấy tờ trên bàn không ngừng lấp đầy tầm nhìn

ngài lấy thử một hợp đồng bên công ty thu mua đất CNM, liếc mắt đã thấy dòng chữ to lù thẳng tắp " hủy bỏ ký hợp đồng đối tác với công ty Kim EV "

" lại nữa sao? " — ngài kim lẩm bẩm, rồi lớn tiếng quát tháo vị thư kí ngay cạnh đang im lặng nãy giờ: — " các người làm ăn kiểu này đây? có mỗi việc yêu cầu đối tác ký hợp đồng thôi cũng thành ra như vậy? "

rồi ngài kim đập bàn cười lạnh; giọng ngài mỉa mai cay độc.

" một lũ ngu nhân viên trả lương các người cũng không bằng con chó tôi nuôi đâu; đến nó còn biết trông nhà khi tôi cho nó ăn đấy "

thư kí bên im lặng lắng nghe, đoạn đợi ngài kim nói xong mới dám đưa ý kiến

" ngài đừng nói chúng tôi như vậy, công ty chúng ta cũng sắp phá s-- "

cắt ngang lời, ngài kim gầm lên:

" câm miệng hoặc tôi sẽ khâu miệng cậu lại "

phòng yên tĩnh sau lời nói của ngài kim, chàng thư kí liền không dám hó hé nhiều, yêu lặng đợi sự sắp xếp của người này.

đây là chủ tịch của công ty Kim EV, tên là kim taehyung; nhưng thường được gọi là ngài kim — một quý ông xinh đẹp, chủ của một tập đoàn thua lỗ sắp phá sản.

vậy nên người ta sẽ chẳng quan tâm gì đến một công ty con đứng trên vực thẳm, nhưng lại quan tâm đến người đứng đầu nó; mr.kim beautiful.

có khuôn mặt xinh đẹp cũng được gọi là lợi ích, bởi dùng nó trong việc khiến đối tác đồng ý thì ngài kim luôn thành công.

ngài chỉnh lại bộ vét đen, khoác tay kêu chàng thư kí chuẩn bị hợp đồng; bản thân thì ra ngoài gọi điện.

đứng ngoài ban công khá thoáng mát, đầu dây lại thuận lợi, vì vậy cuộc gọi nhanh chóng được thực hiện; ngài kim vô cùng hài lòng.

" alo? "

đầu dây bên kia truyền giọng nam lạnh lùng, mang hơi thở khàn khàn thấm đượm vị thuốc lá cavicchi ý cay xè, khiến người ta rất đỗi mê li; nhưng ngài kim lại thấy ghê tởm, ngài cười nhạt mở đầu cho cuộc trò chuyện.

" min yoongi, anh đang thách thức tôi sao? "

" ngài kim, bình tĩnh nào; tôi thì làm gì em được đây? "

" hủy bỏ hợp đồng, anh thấy sao? "

" chẳng sao cả, đơn giản là muốn em đích thân đến mời tôi ký thôi "

cuộc trò chuyện nặc mùi thuốc súng từ ngài kim, vậy mà bên kia lại ôn hòa kỳ lạ; giọng nam vẫn trầm trầm đến mê hoặc, đôi lúc lại tỏ ra lười biếng nhấn nhá câu từ; quả là thành công khiến ngài kim tức điên, từ đầu dây bên kia có thể nghe tiếng nói rít lên cay nghiệt.

" hôm nay tôi bận rồi, không qua chỗ anh được "

" vậy thì hợp đồng để sau đi, tôi cũng không muốn ký khi chưa có em "

không khí càng lúc càng lạnh, ngài kim nhanh chóng cúp máy; miệng ngài thật không muốn tiếp thêm lời nào với tên khốn không biết xấu hổ này.

" tên khốn này nên chết sớm đi là vừa "

ngài kim lẩm bẩm.

.

đêm; phố đông nghịt người, từng mớ thịt di động chen chúc nhau qua lại; đèn đường biển hiệu sáng nhấp nháy, lóa con mắt người nhìn; tiếng ồn xe cộ không ngừng vang lên, inh ỏi náo nhiệt...; nơi sống lí tưởng của những con người năng động yêu cuộc đời là đây.

kim taehyung phỉ nhổ.

ngài yêu cuộc sống, nhưng lại ghét thành phố ầm ĩ ấy; ngài yêu chốn quê thanh bình nhưng âm u, khó tìm thấy; ngài yêu cái sự sống cách li khỏi môi trường bên ngoài; ngài kim độc đoán, sống âm thầm, ghẻ lạnh đời người.

đêm; ngài kim dạo quanh bờ sông hàn xinh đẹp, nơi yên tĩnh ít người đến; người ngài mệt mỏi, nó mong muốn được sống thanh thản như hòn đá ven rìa, ngày ngày nỉ non ngắm trăng nhìn trời; nhưng đâu được, sống mà như thế thì đâu là sống kiểu người thường, sống là phải bon chen, ghì nhau xuống địa ngục kìa; ngài kim muốn sống, vậy ngài phải đội mình lốt da con người, ngài phải che đi cái mà ngài gọi là " bản thân ".

quên nó đi, loài yếu ớt như ngài trên thương trường thì làm được gì? một công ty sắp phá sản mong muốn được nhồi lên cao bằng cách đạp qua xác bao nhiêu con người khỏe mạnh khác?

nhưng ngài có gì? không, ngài kim đây chẳng có gì, ngoài gương mặt xinh đẹp ra; nhưng yên tâm vì ngài bán chất xám chứ không bán mình.

ngài kim muốn được thoát khỏi kiếp bần hèn này; ngài muốn ở trên đỉnh cao nhìn lũ người thường lạy ạ mình, tôn mình làm vua của chúng; ngài hoan hoái cảm giác khoái lạc của từng tế bào nơ-ron thần kinh kích động vì là vị vua của nhân loại.

mong muốn dơ bẩn ước nguyện chà đạp lên tất cả của ngài kim, thật mãnh liệt làm sao.

ngài kim mỉm cười, bỗng ngài thấy lạnh; ngài quay sang nhìn chỗ ghế trống kế, không hiểu sao có con búp bê ngay cạnh.

Ba ơi; nhìn con này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net