1. mơ thấy một chú thỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Kim Taehyung đang nằm say giấc mộng, và anh mơ thấy một chú thỏ trắng đáng yêu. Nó đang cong mông nhảy tới chỗ anh. Nhưng quái lạ ở chỗ con thỏ chạy càng gần, anh càng thấy nó phình to lên. Cuối cùng nó nhảy vồ lên người anh, trong khi tỉ lệ cơ thể nó ngang ngửa anh mà có khi còn to hơn.

Taehyung bị nó đè tới nghẹn thở, đoạn nó nhảy bổ lên người anh thiếu chút dập cả xương. Taehyung hí mắt ra xem, anh suýt chút giật nảy người vì cái mặt con thỏ nọ đang có xu hướng dí sát vào mặt anh. Anh rùng mình, hai cái răng cửa của nó chìa ra ngoài, cọ cọ vào môi anh, thỉnh thoảng còn cắn cắn.

Taehyung liều mình giãy giụa, nhưng con thỏ này quá nặng. Giãy nữa có nguy cơ bất lực tới nghẹn mà chết.

Giây tiếp theo, anh cảm thấy trên môi mình không còn cảm giác cọ cọ của hai cái răng cửa, thay vào đó là thứ vừa mềm vừa ấm. Thỉnh thoảng còn có chút ướt át lướt qua.

Môi Taehyung như bị nhấm nháp từng chút, anh theo phản xạ có điều kiện thì tự động hé miệng. Nhưng ngay sau đó liền thấy hối hận không thôi. Đoạn anh mở mắt ra, là cả một bầu trời kinh dị, kinh dị đến nỗi ngất cũng không xong.

Bản mặt to đùng của con thỏ với cái đôi mắt long lanh không thể long lanh hơn đang dí sát sịt vào mặt anh. Điều đáng kinh dị nhất, là anh bị nó cưỡng hôn bằng đôi răng cửa to bằng mười cái răng của anh.

Taehyung nằm bất động giả chết. Nhưng giả chết cũng không xong, miệng bị con thỏ dị kia quậy phá. Nó cứ quấn quýt lấy môi anh không rời. Taehyung còn tưởng mình nghẹn thở sắp chết, thì bỗng dưng nghe tiếng gà kêu. Anh kền choàng mở mắt.

Trước mắt Taehyung là căn phòng của chính anh. Taehyung vận động não tua lại giấc mơ kia, hẳn là mơ? Thế quái nào lại chân thực đến từng milimet? Taehyung đưa thay lên sờ môi, quả nhiên có chút sưng, đầu lưỡi còn hơi tê nữa.

Taehyung lấy tay vò rối mái tóc màu vàng kim vốn rối của mình thêm rối hơn. Đoạn anh quay sang phía kệ sách cạnh giường, tim anh suýt chút bay thẳng ra ngoài ban công.

"Jeon Jungkook?"

"Dạ hyungie~"

"Cậu..sáng sớm làm gì ở đây?"

"Cái này, em cũng không biết."

Sau đó cậu ta trưng ra dáng vẻ cười cực kỳ thiếu đòn. Vẻ mặt vô tội như chưa có chuyện gì xảy ra. Hại Taehyung càng nhìn càng lợi hại muốn đấm. Cuối cùng không kìm nổi xúc động, anh túm lấy cổ áo Jungkook.

Giây sau liền bị Jungkook lật tình thế. Cậu ta đè anh dưới thân, lại tiếp tục công việc hôn còn dang dở ban nãy.

Rồi hôn "chụt" một cái vào môi Taehyung mà cảm thán.

"Môi vợ em đúng là vừa mềm mức ngọt nha."

"…"

Taehyung chính thức nghẹn lâm sàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net