Phần 34: Xem phim với nhau.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#nuocsuoidongchai Trả tem này. Dù tui rất cố gắng nhưng vẫn còn rất khó khăn để trả tem. Lần sau sẽ cố tìm cách nào đấy khác hơn!

Thưởng thức phần này đi nhóa!

______________________

Chia sẻ cùng với nhau từng phút giây vui vẻ, từng sở thích cũng là một cách để hiểu nhau hơn! (=.=)

______________________

Cậu-JungKook

Anh-Taehyung

Tôi-Au

Đào và Mận

____________________

Như phần trước đã nói. Taehyung đã quyết tối nay sẽ ngồi nhà xem phim của anh SeoJoon trực tiếp luôn.

JungKook vì thấy anh quá thể đáng đam mê Hyung họ Park kìa liền cũng quyết định ngồi bên cạnh canh me. Nếu mà anh có thái độ gì ví dụ như : mê trai bỏ Kook thì Kookie sẽ kịp thời "bồi bổ" về cơ thể cũng như não bộ!

Kookie đã có một màn giao đấu đầy thành công với "gâu gâu" rồi. Nên lần này sẽ không thua anh Joon Joon đâu. >"<

Taehyung về đến nhà với cả một bịch khoai tây và cốc cola cùng cả một chiếc bơ gơ thơm lừng nức mũi. Vì Kookie đã "chơm chơm" TaeTae tận 3 lần không xin phép mà lại còn ghen tuông đánh rơi đồ đạc mua trước đấy xuống đất nên đành phải chiều TaeTae....bằng cách mua tất cả các món đồ Tae thích.

Taehyung nhanh chóng vào phòng, thay ra chiếc sơ mi trắng thật vội vã, vừa thay vừa lầm bầm: "Vì mấy nụ hôn đó mà sắp muộn giờ chiếu rồi!! ~><~"----tay chạm nhẹ lên môi. Xong điền cuồng đánh vào tay mình.

JungKook bước theo vào phòng, sững sờ trước cơ thể "trần trụi" phơi ra trước mắt. Khóe miệng bất chợt nhếch lên. Chạy đến gần nói nhỏ: "Mận nhà anh có bán không?"

Taetae ngại tím mặt mày, phát hiện bản thân chưa hề đóng cửa đã vội thay đồ ra, anh định ngồi sụp xuống vì mặt đã đỏ dựng lên nhưng liền nghĩ lại, thì anh là con trai mà. Có một chút (khoe thân) thế này cũng không sao đâu mà. Taehyung chưa kịp cất lời cãi lại thì JungKook còn vội hơn anh, cầm lấy chiếc áo phông hồng đào chụm sụp lên phía trên đầu anh sau khi bắt anh giơ hai tay lên trời. Nếu có ai ngoài cậu nhìn thấy thì cậu sẽ chọc mù hai mắt người ta mất. >"< (ác man)

Kookie cúi gằm xuống, cắn cắn vào Mận Mận màu hồng nho nhỏ nhè nhẹ nu nú, cậu mớm chùng đầy hờn dỗi và tức giận, cậu hận vì tên này quá ngây thơ. Anh đương nhiên sẽ không cho cậu sơ múi gì vào hôm nay đâu. Anh còn phải xem phim, a~ xem phim. Vậy nên cậu phải phạt anh, cậu "ăn" một xíu "Mận" đổi cho anh buổi TỐI "bình yên".

Taehyung nhẹ rên một tiếng mà chỉ mình cậu có thể nghe thấy, điều đấy khiến cậu phát điên, còn anh thì lấy tay ngay lập tức bịt miệng lại. Taehyung nghĩ thầm, thế này thì sao xem phim được đây, anh sẽ bị "ăn" mất. Nhưng trái lại với những lo sợ của Taehyung, JungKook bắt anh nhanh chóng mặc áo vào, miệng cười nhè nhẹ, xoa đầu anh đầy âu yếm, đặt anh ngồi xuống giường trước ánh mắt mở to và đôi gò má thì đang hồng nhẹ của anh. 

JungKook cầm chiếc áo mắc lên, treo trên tủ. Xong xuôi thì lấy chiếc kính đeo vào, ngồi chồm hỗm trên ghế. Cậu mải mê ngắm những hành động đáng yêu tự phát của anh. Cậu nhẹ cười và thầm nhủ: "A~ Quyết định đúng rồi!"

Taehyung ngồi bệt trên giường, đôi mắt hoang mang, âng ẫng nước, liên tục lấy tay vỗ vỗ vào đầu, vào tìm mình, anh tự trách bản thân suy nghĩ không trong sáng. >"< (dâm mị) JungKook vậy là có trân trọng cậu. Nhưng sao lại thấy có chút hụt hẫng......

Mải mê tìm hiểu những cảm xúc, những suy nghĩ của trong thâm tâm mình. Anh quay ra khi nghe thấy tiếng "ZZZZZ" nhè nhẹ như tiếng gầm gừ của chú sư tử nhỏ. 

Gạt bỏ mọi lo lắng trong lòng. Taehyung chìm đắm trong vẻ đẹp của một chú thỏ con của Kookie nhà cậu.

Ai cũng thấy rõ ràng sự trẻ trung và dáng vẻ dễ thương của Kookie nha! Nước da trắng ngần mịn màng, đôi mắt lim dim hiu hiu ngủ, chiếc mũi cao dọc dừa, đôi môi đỏ mọng bóng một lớp son dưỡng chúm cha chúm chím, còn đôi má phúng phính đáng yêu. Chạm chạm, vuốt vuốt mái tóc của Kookie. Taetae quyết định phải khoe cho mọi người mới được. 

(Taetae: Người ấy của anh xinh đẹp thế này mà. Au: Không sợ Kookie "hành" sao mà nói từ "xinh đẹp" hả Taetae? Taetae: Haha....sợ gì. Au: R.I.P =.=)

Cầm điện thoại lên chụp hí hửng, đang viết cap định đăng nhưng khổ nỗi thấy có gì "sai sai". Thế này như đang khoe người yêu ấy >"<......Nhanh tay xóa hết đi. Anh đầu óc như tơ vò, mắt đập phải cái Ham đang nằm chình ình. Vỗ đầu một cái rồi nhanh chóng chụp nó với Kookie đang ngủ. Thế này sẽ ổn hơn. HHAAHHA vì mình thông minh. Tự mình chụp cái còn lại với cốc nước và bịch khoai tây, Taetae cười toe toét đăng lên.

(Xinh không kém đâu xóe >"<)

Đăng xong, Taetae vui vẻ đọc những bình luận đầy đáng yêu của mọi người. Một vài còn rất có tâm, ghi trên bình luận là anh nên "đè" thỏ nhà anh đi. Anh lập tức cầu mong Kookie sẽ không đọc được dòng đấy, nếu không cậu "bé" này sẽ không tha cho anh đâu. (Tất nhiên ~~)

Lại tiếp tục chìm đắm, Taehyung liên tục bóp bóp phần cần bóp.....haha.....

 Đừng nghĩ bậy. (Chắc chắn có mẻ không chong soáng >"<)

Anh bóp hai bên má của Kookie lại để nó tạo thành hình kỳ lạ đó mà. Tranh thủ cơ hội chụp mấy bức ảnh ngầu nữa haha.....

Bật ti-vi sau khi phát hiện đã đến giờ chiếu. Anh phải làm cách gì đấy để gọi "nhợn cơ bắp" này dậy. Vừa nhìn đầy thân thương, anh vừa bóp bóp đống cơ bắp rõ ràng ở tay Kookie một cách sung sướng mà thỏa mãn. 

(Cho nhìn lại kìa. >"< Mà nghe nói, đống cơ bắp này che được cái mặt "quả nho" xinh xinh của Taetae trong Bon-Voyage đấy! Cả cái mặt luôn...=.=)

Taehyung táy máy, lại nghĩ ra được trò vui để chơi. Anh cầm lấy miếng khoai tây chấm sốt, bật máy quay sẵn sàng tác nghiệp. Bản chất cốt lõi của kế hoạch này là: "Kookie rất ham ăn ah nga~!"

Nội dung của nó là đây! (Dự là một trò nghịch ngu rồi Taetae ah!=~=)

Taehyung ghi được khoảnh khắc xem là phụt cười thì vui vẻ lắm. Nhưng sau khi vừa nhấn nút đăng thì "phừng phừng phừng phừng". Cột khói cao ngất đang bốc ngay sau lưng anh.

Quay ra cười "hì hì", nuốt nước bọt ừng  ực, Taehyung mong chờ sự thứ tha từ ai, anh còn nghĩ Kookie hôm nay chắc chăn sẽ không "động tình".

AAAAAaaaa......Anh ấy có biết cậu phải nhin bao nhiêu không. Mới ngồi ngủ một chút đã có thế đăng mấy cái lên chọc cười cậu. Có người còn kêu cậu rất "THỤ ==", kêu anh "đè" cậu. Cậu chắc phải dạy dỗ lại anh đây. Làm bẩn áo phông trắng của cậu, haha....một cái cớ tốt đấy!

"Taetae ah, quậy có gì vui vậy?"-----Đè sát anh vào bức tường, cúi gằm đầu xuồng, nói nhỏ vào tai, kết bằng ánh mắt thâm sâu.....

"Kookie ah, anh không.......!!"----Taehyung cười ngại ngùng tỏ vẻ biết lỗi nhưng còn lâu đi, Kookie còn lâu mới cho anh giải thích.

Kookie mạnh mẽ vác anh đi vào trong chăn. Mọi chuyện cụ thể ra sao thì chắc đến khi con người có kính xuyên thấu thì ta mới biết được. Các đồng chí cố gắng tưởng tượng bằng tất cả sức mạnh của mình.

"Kookie ah.....anh muốn.....hự....xem drama..."

"Anh không cần xem. Muốn có người đầy cơ bắp thì em đây đủ chưa?"

"....A....rồi"

"Người dễ thương như thế thì em đây chưa vừa sao???"

"A...uh....rồi"

"Và chỉ có em thôi, Taetae ah, chỉ có em mới giúp anh ở trên giường mấy ngày thôi...."

"A~ anh không cần mà.....uh..a"----nói thầm.

"Sao cơ?"

"Không có gì"

"Mà, anh vẫn còn có thể nói được mấy thứ như thế hả?......Em sẽ chỉ cho anh thốt được ra những lời khiến người ta đỏ mặt thôi" -----/cười tà/

----------------------

Tôi và đội ngũ sản xuất đã phải đầu tư ống nghe lén cấp cao để có thể thu về được đoạn hội thoại ngắn kia, mong muốn không làm quý vị thất vọng. (Tại vì ngại nên mới không lấy hết=///=)

Theo nguồn tin chính xác thì sau khi "quậy" tưng bừng. Kookie đã bị Taetae nhà ta bắt cho anh xem phim cả buổi đêm và bị hành hạ cả tuần liền. Cũng không trách được, thà làm thê nô còn hơn là phải "ăn chay" mà! 

Do đoạn cuối của tập đấy rất đau buồn, Kookie đã phải vác Taetae đi ăn một bữa để làm Taetae nhà ta vui lên. Đơn giản là phải "chăm vườn". Nghĩ thế thì Kookie cũng chẳng ngại ngần gì.

--------------------------

Phỏng vấn đặc biệt..

Au: Đây là buổi phỏng vấn ngắn với hai nhân vật chính và vài nhân vật phụ của chúng ta.....

Cả lũ ồn ào tiến vào.

Yoongi: Dài dòng quá đáng. Sao mấy tập này lại không cho anh đây xuất hiện? /đạp ghế/

Au: /run run/ Em não tàn thưa anh.

Yoongi: Đây là phần phỏng vấn của anh. /giật mic/

Jimin: Taetae, cậu lên ngồi đùi tớ này.

Kookie: Sao lại thiếu ghế hả tên kia?..../ trừng mắt/

Au: /Run run/ Em não tàn thưa.....A....

Kookie trắng trợn cướp ghế.....

Kookie nhấc Tae sang bên cạnh. Gầm nhẹ.

Kookie: Taetae, sao anh ăn mặc sẹc xi thế này hả?

Taetae: ANh.....anh hết áo..../đỏ mặt/

Kookie định cởi áo ra, làm cho cả trường quay một phen hỗn loạn. 

Sau khi ổn định.

Monie và Jinie: Không có áo chuẩn bị sao? ----Jinie cầm trên tay chiếc thìa giơ cao che cả bầu trời.

Au: /Ngồi bệt trên đất/ Thưa các huynh đệ, em không có....

6 con người mắt sắc lẹm.

Au nuốt nước bọt, cầm lấy chiếc áo trên tấm thân một mẩu của mình.

Au: AAAAAAAAAAAA>.............ĐỦ RỒI. NGHỈ.NGHỈ. NgHỈ không phỏng vấn gì nữa cả.............

7 người cười tươi như hoa, cùng chào tạm biệt, ồn ào ra khỏi trường quay.........

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Au: HẾt rồi. CÒn chờ đợi zuề nữa???? /giọng đại ca/

A. Cái sau cực ngầu. PHẢI ĐỌC!!








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net