Phần 51: SELCA!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Một chút ALLV <3)

Jimin đang ngồi ngây trong phòng. Đôi mắt mở to thao láo. Trên bàn một tiếng zè rồi hai tiếng rồi ba tiếng, rồi cả TRĂM TIẾNG ZÈ???? A~ Lại sao nữa đây hả? 

Sáng màn hình, gr "Yêu thương babyboy" hơn 100 tin? WHAT????? Nhanh chóng mở máy thì không thể tin vào mắt mình. "ĐỘP!!" 

Jimin rơi bộp chiếc điện thoại xuống sàn. Ánh mắt không nhịn được ghét một cục. 

A~ Đấy là Jimin.

_________________

Ở một phòng khác, có một ai đấy cũng chẳng hề hà như hủ giấm chua đang là thần bàn phím lần đầu tiên trong đời. /ôm trán/ chẳng ai khác chỉ có thể là Min Yoongi nhà ta. 

Anh vừa tắm, thầy trên Twitter thấy có tin mới! Nhàm nhàm cầm lên!! A~ TAETAE nhà anh bị con sói này lừa chụp ảnh!~

"KOOK MỚI ĐĂNG SELCA!!!!!!!!!!! A~"

"Nhìn kìa thụ một cục."

"Ổ ôi, anh đã bảo chú mày rồi, phận nằm dưới nhá!"

"Môi đỏ hồng, làm kiểu dễ chương, mắt to, mí lớn, mặt búng ra sữa. (dù không dễ thương bằng TaeTae) nhưng mà cơ bản đáng làm thụ!!!"

Anh Yoongi ngồi trong phòng, chàng lười này hôm nay chủ động nhắn trong gr tận 4 tin đặc biệt có một tin nhắn siêu dài. 

Một ngày mà thật nhiều thứ! Cả gr, tất cả liền nhảy bổ vào nói như ong vỡ tổ.

Jinie: Jungkook này, đã bao lâu rồi em không đăng selca? Vậy mà hôm nay đăng liền một cái phải có người ta chụp cùng. Haizz.....A~ em trốn bọn anh đi chụp với Kookie thế ah Tae?

Monie: Ba Bang bao lầu phải nói em chụp đi, fan nhớ. Anh còn rõ miệng em khi ấy nói thực nhàm chán, em phải đợi người. Người không thích liên không chụp. Vậy đây là thề này hả? -- trong lòng NamJoon không ngừng than thở, TaeTae mai phải chụp với anh, ta cùng phòng cơ mà!

Kookie-TaeTae: Đúng vậy rồi- Chắc không phải vậy đi?

Yoongi: A~ vấn đề gì chứ? tên lợn cơ bắp này chắc chắn là có ý đồ.

Minie (sau khi ngồi lên): Hình như anh biết rất rõ à nha Yoongi! TAETAE! Lần sau chụp phải có mình.

Hopie: Biết rõ? HA~ chỉ thấy mùi giấm đang nồng nặc tứ phương.

Yoongi: Thử nói xem lại không phải??? TAETAE Anh....Lần sau phải chụp với anh!

TaeTae bất lực giải quyết: A~ cái này là em thua Kookie 2xdance....

Kookie: A~ Anh không nhất thiết phải nói mà Tae!

Monie: Oh! Sau khi tập nhảy mọi người về hết em lừa Tae ở lại ah Kook?

Kookie:....đấy không được coi là lừa người đi?

Jinie: Lừa trắng trợn!!! Em cư nhiên lại chụp với Tae!

Sau đó là cả đống những lời kêu than về Kookie, này thì đổ đốn, lừa lọc, a~gian manh! Và rồi thì nũng nịu TaeTae chụp ảnh......

[Taehyung Update]

 "Biết ơn và cảm ơn các cậu rất rất nhiều vì đã mang đến cho bọn mình toàn những ngày tháng tốt đẹp, tràn đầy hạnh phúc. Yêu mọi người."

Cả gr tĩnh!

TaeTae: Uh, em chụp một mình nhé! Thế này được chưa?

Cả 6 người ngay lập tức Out! 

6 thân ảnh to lớn lao đến thật nhanh!

_______________-

TaeTae ngồi nhìn điện thoại ngây ngốc! "Sao lại vậy rồi, chẳng rep? Không ai thương mình, phải lên fancafe mách mất thôi!" miệng bĩu bĩu. Babyboy dỗi òi!

JungKook thu lấy hình ảnh cho riêng mình, hướng cái thắt lưng nhỏ của TaeTae không kiêng nệ vòng qua. Hai người đang đi trên đường từ phòng tập về KTX, con đường đá hoa dọc vắng hoe. JungKook không nhịn được vui sướng khi giữ được TaeTae ở lại.

TaeTae phụng phịu nhìn màn hình thì nhảy phốc lên? "Em là đang làm gì?"

Jungkook....."Con đường này vắng mà, không ai để ý đâu, tin em!" đôi tay làm càn sờ mó! Giọng điệu tràn đầy thiếu kìm nén.

Taetae mặt mũi ửng hồng, đôi mắt thêm vài phần ướt át (tại mở mắt nhiều do ngạc nhiên á!). Tay vô thức đẩy xuống thắt lưng.  A~ bắt nạt  người "Vắng thì sao chứ? Vậy đi chỗ vắng với ai em liền ôm eo người ta!"

JungKook tay ôm tiếp thắt lưng, không hề có ý định thoái lui. "Có lẽ!" Nhưng bất quá với những người kia em liền hướng eo cầm lên vứt xuống, hắc hắc! TaeTae nghe hai chữ có lẽ, bực bội muốn bức, một mực tránh né tay ôm eo. Nhưng...

Mắt sáng như đèn pha trong đêm. Đến một góc đường khuất ánh nhìn. Lộ ra ánh mắt vài phần thèm thuồng thiếu kiềm chế, JungKook đè TaeTae xuống bức tường đá, hai tay bám trụ hai vai. Sau thì dịch chuyển dần xuống phần thắt lưng, một chân luồn vào giữa hai gối của người kia.

TaeTae bị bất ngờ, a~ tên này?

Ánh mắt Kookie hận không thể ăn tươi nuốt sống TaeTae, một mực hướng hai cánh môi mỏng tà mị nhìn. bất giác còn liếm môi một cái, tiến càng ngày càng sát đến người kia, một mực tiến thật gần, càng ngày càng gần.

Không khí ban đêm lạnh và thoáng nhưng xung quanh hai người chỉ có thể nói là nóng bỏng và dồn dập đến khó thở.

Taehyung không nhịn được, hai đồng tử nhỏ rung rung, cánh môi mềm mềm cũng bất ngờ mà mím chặt, hai tay để trước ngực ôm túi thật chặt. Tên này kì thực không để cho mình trốn. Hai phía phải trái là hai tay, phía dưới thì cái chân chặn một đường. Hận~

JungKook từ tốn tiến đến bên tai "Đợt comeback là anh bơ em đi! em kêu là trái tim cũng không làm, ý gì?" Ngay lập tức vứt em vào brozone, để xem em trừng phạt anh thế nào!

(thử nói cho mị xem, những đứa không ship KookV, đây là gì? >~< các bợn shipper thì có gì để nói với anh mắt ăn tươi nuốt sống của em Kook đây? Bảo vệ TaeTae nhà ta đi chứ sao!)

TaeTae nghẹn họng không nói nên lời, cơ thể không ngừng được từng chữ JungKook phả vào tai mà run lên từng đợt. Cuối câu nói xong còn hung hắng phía tai anh gặm một hụm. Chân tay TaeTae bủn rủn. A~ anh thua sói lang nhà anh. Anh biết sẽ bị phạt đi nhưng ai ơi hãy đến cứu Tae! Đây là nơi công cộng, chỗ này một lượt có người đến thì biết phải làm sao?

JungKook miệng cười hài lòng với phản ứng của người dưới thân. Mở to mắt ra mà xem nhá Min Yoongi, anh nhìn xem, anh nói JungKook em thụ thì đây là gì? Xương quai xanh hờ hững, hương hoa nhài tự nhiên thuần khiết, đôi mắt mở to ưng ững nước, đôi má hồng đào vì ngại mà giật giật, cánh môi hồng nhuận mím chặt một thước. Cơ thể gẩy nhỏ thùng thình trong bộ đồ rộng, nhìn thật ảnh dật mị hoặc, nhìn là muốn ôm.

Cánh môi JungKook nhẹ di chuyển từ tai đến gần môi...

"BINH"

JungKook bất ngờ ôm đầu, ánh mắt xót xa quay lại "Ai? AI dám phả hỏng khoảnh khắc này?"

5 người đứng tiêu sái, mỗi người một vẻ đẹp kì dị quái gở.

"Sao? tên nhóc này cư nhiên dám làm càn?" --- Lời nói lười biếng của Yoongi vang lên, anh lại gần đẩy tên nhỏ kia ra, một vòng tay cầm lấy cổ tay của TaeTae "không hiểu nghĩ gì mà dám làm, bọn anh đánh chết nó, em khỏi lo!"

Minie ánh mắt sắc lạnh nhìn tên kia đứng ngây ngốc cùng Hopie nhảy đến đè lên người cào cấu! Jinie và Monie cũng không ở ngài cuộc chơi, một câu than, hai câu than....A~ hỗn loạn.

Sau đó một hồi, Jungkookie hận không thành công, cậu cơ bản là muốn được làm ngoài đường minh chứng cho trời cao (A~ trời: quả thực không cần!), đất dày (đất: ta cũng không). Cớ sao Tae nhà cậu lại bị 5 lão sắc lang kia lôi ra chứ!??

5 người không khỏi thở dài. A~ nhìn thấy bộ đồ TaeTae mặc là họ đề biết sẽ có biến! Tên Kookie này bao nhiêu lần nói là phong cách ăn mặc rất "ấn tượng". A~ ai chẳng biết ý nó là "quyền rũ" chứ!!! Lại phải nhịn bao lâu? Hoạt động liên tiếp, con sói "nhỏ" này hẳn đói chết rồi. 

5 người nghĩ nghĩ lại lắc lắc. A~ mấy anh cũng đói. Cả 5 lao đến mỗi hướng định thơm "cục sạc" một ngụm thì JungKook cơ bản đã thấy được thế cục. Hướng TaeTae gắt gao ôm lấy, tay áo sắn lên khoe bắp tay rắn rỏi. "A~ đi ra, những tên sói!"

"EM ĐANG NÓI ĐẾN EM AH???" -----5 người đồng thanh trả lời đầy bất mãn.

TaeTae cười thầm một tiếng làm con người ta liền rụng rời.

-------------------

Mình biết phần trước thật không nhiều "thính" mà, nên mình bón đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net