Phần 54: Fan Service! (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Điều làm tất cả những shipers của Vkook hay KookV trong cộng đồng fan liền nổ ra hứng khởi đầy tràn chính là sự thân thiết đến không thể nào tả nổi của JungKook và Taehyung, không những thế còn sự push đến nhiệt tình của công ty chủ quản BigHit!

Hai người JungKook và Taehyung được sắp xếp những cảnh quay riêng nhiều đến vô kể ngay cả trong MV mới -DNA. Cảnh hát đôi huyền thoại và ánh mắt nhìn đến bỏng cháy của JungKook đã đốt cháy trái tim của mọi trái tim hủ nữ. Không chỉ trong bài chủ đề DNA mà còn cả bài Mic drop cũng có đoạn của riêng hai người. Vẫn là sự đồng đều ấy, vẫn là cái giống nhau đến mức khiến người xem ngỡ ngàng nhưng liệu những điều đấy có thật không?

Không chỉ có thế, trong vô số các chương trình sau đó có sự xuất hiện của BangTan cũng là một ổ thính đầy đặn chỉ đợi bất cứ ai bước vào sẽ phát điên vì cái ngọt ngào của nó!

(Video trên kia ngọt lắm á, không biết mấy má xem chưa nhưng mị đã xem nhiều lắm rồi đấy!)

Tỉ dụ như trong fanmeeting hai người cùng hẹn mà đeo vòng tay đôi, nhẫn đôi. (áp út nhá mấy chế!)

Trong show brothers nổi tiếng hai người cũng chẳng ngần ngại thân thiết hay trong một chương trình riêng của BTS sau đó vài hôm cũng đầy đủ thính của hai người, từ cảnh uống rượu giao bôi, đút nhau ăn, các shippers hận không thể hét nát cổ họng.

Những cái ôm hay cái nhìn ôn nhu cũng chẳng hề thiếu thốn.

-------------------

Và lúc nào cũng vậy, SẼ CÓ CHỮ NHƯNG!

------------------

Trong khi nhảy vũ đạo của DNA, Taehyung luôn cảm nhận được ánh mắt bỏng cháy của người kia nhìn mình đến ngọt ngào nhưng trong lòng anh chỉ đầy cay đắng, vì mỗi khi đó, trong đầu không hẹn mà sẽ hiện lên rõ ràng cái câu nói ghim sâu trong lòng anh hôm ấy....Chỉ là Fan service...càng nhảy càng hăng, rồi đến đoạn handshake huyền thoại của hai người, cười như không cười thật đồng thuận mà làm với nhau.

Và sau mỗi khi ấy, JungKook lại chạy đến hỏi anh, "Anh ốm sao?" nhưng cơ bản thì anh chẳng muốn trả lời. Anh cảm thấy thật may mắn khi đã để kiểu tóc này, nếu không nhìn kĩ thì sẽ chẳng ai thấy được cái bọng mắt húp híp của mình.

Cứ thế qua dần qua dần, đến buồi fanmeeting đầu tiên. Trước khi đi, Taehyung chạy đến nói với JungKook: "Em hãy đeo chiếc vòng này vào, cả nhẫn nữa!" Trước ánh nhìn ngạc nhiên của JungKook, một lúc sau biến mất, nhận lấy và đeo vào. Cậu cười cười, ôm Taehyung vào lòng. "A~ không nghĩ là anh thích đeo chúng đấy!" Taehyung đón nhận nó, từ trong lòng JungKook đi ra, cười xót: "Ba Bang bảo lần này đến lượt hai chúng ta được push, diễn cho tốt!". Nói hết câu liền đi mất.

JungKook hai mắt mở to, vòng tay hẫng một nhịp, cầm hai món đồ nhỏ bé trên tay, bất giác siết chặt. Diễn?

Nếu em nói đây chỉ là fan service, anh sẽ khiến cho nó thật ngọt. Nếu em nói thứ tình cảm mà anh ngu ngốc nghĩ đến là ghê tởm, thì anh cũng sẽ bất chấp khiến em đã ghê tởm rồi còn ghê tởm hơn nhiều lần.

Taehyung theo sau đó là những cái ôm chặt khít, ánh mắt đầy trìu mến nhưng tản mát nỗi buồn nhìn JungKook. Để yêu thương một người khó đến thế sao? 

Như có như không thể hiện điều đó qua một câu trả lời trong fanmeeting!

Q: Và nếu anh được chọn một loài hoa thì loài hoa nào anh sẽ chọn để tặng cho Jeonggukie?

TH: HOA XƯƠNG RỒNG

  "Cây xương rồng đại diện cho một con người cứng rắn, mạnh mẽ mà giàu tình cảm nhưng chẳng bao giờ thể hiện ra ngoài. *Về tình yêu, nó đại diện cho một thứ tình yêu nồng nàn, bốc lửa, mãnh liệt, thủy chung nhưng lại thầm kín, lặng lẽ chưa dám thổ lộ* "

JungKook nghe xong câu nói của anh, cả buổi fansign chỉ đầy những nụ cười ngượng ngập.

Taehyung dù thấy thật kỳ lạ vì sau hôm đầu ngồi cạnh nhau như theo chỉ định thì ngày thứ hai lại ngồi tách ra nhưng anh nghĩ chắc JungKook thật sự ghê tởm anh nên mới làm thế. 

Ai thèm quan tâm chứ, mặc kệ nó đi, điều này là cần thiết cho ngành này mà!

-----------------

Cảm ơn mấy bợn ủng hộ chuyện mình nhé! Mình rất muốn có một bộ chuyện đăng chung với mọi người ấy, nhưng chẳng ai muốn trao đổi thêm vs mình về vấn đề này cả.... /buồn/

CÙNG NHAU CỐ GẮNG VOTE MAMA NHÉ! HÃY CỐ ĐỂ NHÌN THẤY HỌ ĐỨNG TRÊN ĐỈNH CAO!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net