Phần 61: Chuyện chúng ta: Chọn lựa!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#Tôi đã quay lại rồi nè!

#Đừng ghét bỏ chuyện của tui nhá!

----------------------------------------------

Con người khi đứng trước ngưỡng cửa phải lựa chọn điều gì đặc biệt là những điều quan trọng đều vô thức tìm kiếm một ai đó để hỏi han. 

Mọi chuyện tưởng chừng đơn giản như vậy nhưng rồi mới đau đớn phát hiện ra chỉ có mình, mới có thể quyết định được mọi thứ

Chỉ có bản thân mới tìm được một đáp án mà họ hài lòng. 

Chỉ có chính họ khi tìm đáp án mới hiểu được rằng nếu không phải câu trả lời mà họ muốn, từ bất cứ ai, bất cứ điều gì, sẽ trở thành vô nghĩa.

-------------------------------------------

 Tae cầm chiếc điện thoại trong tay, tròng mắt thiếu chút thì rớt ra ngoài, đôi tay lớn cầm trọn chiếc ipad cũng run lên. Cánh môi phiến nhỏ bị dầy vò lên xuống. Vứt chiếc ipad qua một bên, Tae vò đầu bứt tóc.

Chẳng đợi đến 10 phút, thân ảnh bé nhỏ với bộ pyjama màu đỏ bóng mang phong thái lười biếng, lại vội vàng chạy "xẹt" ra ngoài.

"Cộc cộc"

"JungKook ahh, em có ở trong phòng không?"

Tae đứng trước cửa phòng Kook, đôi tay mảnh khảnh lộ ra sau tấm áo bằng vải satin. Vì chuyện gì lo lắng mà cứ cuống cả lên, và cũng vì lo lắng mà trán lấm tấm mồ hôi.

Taehyung vội vàng, lo lắng lại cứ đứng trước cửa gõ một, gõ hai, ồn ào khắp cả căn nhà. Thành ra tất cả mọi người cùng đến.

Một chú gấu nhỏ nằm gọn trong vòng tay của các anh với sự lo lắng hằn sâu trong đôi mắt chính là cảnh tượng mà Kook nhìn thấy khi mở cửa. Đằng hắng giọng.

"Mọi người sao vậy. Vào đây ngồi đi."

JungKook một thân hơi nước sau tắm. Cậu đang tắm với chế độ nước lớn. Lúc ngừng nước, nghe thấy tiếng gõ cửa quen thuộc của ai kia thì vội nhanh nhanh chóng chóng dội qua người để đi ra. Ai dè.... lại muộn.

Rất tự nhiên, JungKook mang thần hình tưởng "bự" mà "mi nhon" vô cùng ra khỏi vòng tay mọi người, bế phỗng lên vào phòng. 

Mọi người có vẻ cũng quen thuộc mà để yên cho Kook làm vậy. Lần lượt cùng nhau vào. Không khí bình lặng đến lạ thường bị NamJoon đánh gãy.

"Từ nay em đừng làm vậy với Taehyung nữa!"

Kook đang vươn tay đặt Tae xuống vì bất ngờ mà ngẩng đầu lên. Chẳng nói chẳng rằng cậu cúi xuống cắn mạnh lên bờ môi nhợt nhạt của người kia đến đỏ ứng. Song lại nhẹ nhàng mà xoa dịu nó.

Ánh mắt Tae đang vô hồn chuyển thành có tiêu cự. Trong đôi mắt khép hờ một giọt nước mắt khẽ tràn ứa, xuôi theo phần đuôi mắt mà chảy xuống. Bàn tay nắm thành một đấm nhỏ khẽ đập thùm thụp vào thân hình rắn chắc, như có như không mà mang ít trách cứ.

Đôi tay trắng muốt vòng qua thân hình gầy nhom còn một đôi tay khác lại nắm lấy phần bắp tay rắn chắc đồng loạt lôi hai thân thể dán sát vào nhau ra.

Yoongi, người anh luôn âm thầm quan tâm các em hôm nay không chịu nổi nữa, anh ôm trầm lấy thân thể đang run rẩy trong lòng. Rồi nói nhẹ vào tai cậu trước ánh mắt bất ngờ của mọi người.

"Em đừng như vậy, Taehyung ah, em cùng biết mọi chuyện đều có cái giá của nó đúng không?"

-----------

Mọi người nếu có thời gian rảnh hãy xem loạt video này nhé! 

"TaeKook is not a ship-but true love" 

Xem xong để có cảm xúc đọc truyện mình nha. Học hành quá nhiều, chẳng viết được truyện. A~ lại sắp thi cuối kì rồi #Tuansau.

Mình sẽ đăng tập truyện " Chuyện chúng ta" theo kì nhá! Yêu mọi người. Cơ bản là nó lại "hơi ngược" á! Ăn ngọt rồi giờ ăn mặn đi nha!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net