chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một giờ sau, ca phẫu thuật đã hoàn thành, chỉ giữ được đứa trẻ, còn cậu, đã sớm mất mạng. Nhưng không hiểu sao, khi anh vào nhận xác cậu, bác sĩ đã nói có người đã đến nhận rồi. Anh bế đứa trẻ trên tay, nó rất ngoan, không khóc, đôi mắt đen láy giống cậu, sống mũi cao cùng bờ môi kiên nghị giống anh. Nó là con trai, anh đặt tên là lee taerin.

Anh cũng không quan tâm ai làm người đã mang cậu đi, chỉ muốn nhanh chóng bế đứa bé về cho cô ta nuôi.

1 tuần sau, trong căn phòng ở bệnh viện khác, cậu tỉnh dậy, hai mắt vô hồn, giọng nói yếu ớt - "Con ơi, con ở đâu?".

"Tae tae, bình tĩnh lại đi" - jeon jungkook đau lòng ôm lấy cậu, hắn đưa tay vỗ nhẹ lưng cậu. hắn biết, đứa trẻ đã được Lee jun ki bắt đi rồi, hắn nên nói với cậu sao đây, nói rằng đứa trẻ đã bị bố nó bắt đi sao? cậu sẽ không chịu nổi mất.

"kookie, là anh sao? Anh có biết con em đang ở đâu không?" - cậu như con cá gặp nước, túm chặt lấy jeon jungkook, ngước đôi mắt đầy nước lên nhìn hắn.

"Tae tae, em phải nghe thật kỹ" - jeon jungkook giữ chặt bờ vai không ngừng run rẩy của cậu, hắn không muốn mất cậu thêm lần nữa. Tae tae, xin lỗi em, là anh ích kỷ muốn em ở cạnh anh - "Bác sĩ nói, đứa trẻ sinh ra đã rất yếu, không đủ dưỡng khí, nên không giữ được".

"Không thể nào, không thể nào" - taehyunh lẩm bẩm, cậu tuyệt vọng chạy xuống giường, định đi tìm bác sĩ như hắn đã giữ kịp cậu.

"Tae Tae, bình tĩnh lại đi"- hắn không nên để cậu tự lựa chọn, không nên để cậu ở bên cạnh ở Lee jun ki, để rồi trong toàn thân cậu đầy vết thương.

"Anh nói em bình tĩnh sao đây?" - cậu khóc, từng giọt nước mắt cứ thế chảy ướt áo hắn, nghĩ được gì đó, cậu đưa tay lên lau nước mắt, chắc chắn nói - "Chắc là do anh ta giết, anh ta là cầm thú, không phải người".

jeon jungkook không đáp, nếu nhưng cách này có thể giúp cậu đỡ tổn thương, vậy thì cứ để thế đi.

"kookie, anh giúp em đi, giúp em trả thù anh ta" - hai mắt cậu ánh đầy lửa giận, cậu phải trả thù, phải trả thù cho đứa bé!

"Được, anh sẽ giúp em, anh có một điều kiện".

"Anh nói đi".

"Làm vợ anh".

"Được".

hắn đau lòng nhìn cậu, vì trả thù, cậu có thể ở bên cạnh hắn, đối với cậu, hắn chỉ là công cụ giúp cậu trả thù sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kookv