chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lee Jun Ki cẩn thận bế Taerin lên xe, đặt nhẹ Taerin nằm xuống ghế sau, anh mới lẳng lặng nhìn nó. Anh biết, không phải taehyung vô duyên vô cớ nói anh là ngốc. Trong Lee gia, có mấy ai dám đánh Taerin như vậy, giúp việc thì chắc chắn sẽ không, chỉ còn lại Sanaie thường xuyên ở nhà, nhưng cô còn vì muốn chăm sóc cho Taerin mà không muốn sinh con, vậy chắc là không phải đâu!( anh chắc ko z😑)

[...]

"Tae tae, anh biết em muốn trả thù, nhưng đừng nóng vội" - Jeon JungKook nhẹ nhàng nhắc nhở, hắn hôn nhẹ lên trán cậu, vòng qua ghế lái phụ rồi đặt cậu ngồi yên vị trên xe.

Taehyung vốn dĩ sinh ra đã thông minh, cậu làm sao không hiểu hàm ý trong lời nói của hắn chứ - "kookie, em hiểu anh muốn nhắc điều gì, dù hận thù giữa em và Lee Jun Ki có sâu bao nhiêu, em cũng sẽ không dùng Taerin làm bước đệm để trả thù anh ta" - Taehyung nhìn thẳng về phía trước, chậm rãi nói.

"Được, chỉ cần em muốn làm gì, anh sẽ trợ giúp hết sức, giờ về nhà thay quần áo đi".

Hai má Taehyung bất giác đỏ ửng. Dù hai người đã kết hôn những ba năm, nhưng hắn chưa từng chạm vào người cậu, hắn nói, sẽ để cho cậu dần dần thích nghi, cũng sẽ chờ cậu một ngày nào đó toàn tâm toàn ý yêu anh. Giờ cậu lại mặc mỗi áo choàng tắm, phủ thêm chiếc áo vest đen của hắn khiến cậu hơi ngượng.

Jeon JungKook tập trung lái xe, chốc chốc, chiếc xe đã dừng lại ở biệt thư lớn, căn biệt thự ở tận sâu trong khu rừng phía tây.

Cậu từng nói, thích không khí trong lành, yêu sự yên tĩnh, ghét ồn ào huyên náo. Hắn liền cho người xây căn biệt thự này. Lấy tên là Tĩnh Mịch. Cùng cậu xây dựng gia đình hạnh phúc.

Nhưng mỗi đêm khi cậu ngủ, hắn liền lẻn vào phòng cậu, không nghe thấy âm thanh cậu run run gọi cái tên "Jun Ki" thì cũng là giọng nói bi thương khi gọi một chữ "con". Đến giờ, trong tim cậu vẫn chưa từng có hắn. Một chỗ cũng chưa từng. Nó vốn dĩ tồn tại chỉ dành cho Lee Jun Ki. Hắn hận anh ta, hận đến thấu xương. Anh ta hành hạ cậu như thấy, cướp đi con của cậu, nhưng vẫn dành được trái tim cậu. Còn hắn, có đối xử tốt với cậu bao nhiêu, đến một cái ôm, cũng không có.

Taehyng định mở cửa xuống xe, không ngờ lại bị hắn đột ngột kéo lại, cậu đứng không vững, lảo đảo ngã vào người hắn.

"Một chút thôi, chỉ cần cho anh ôm em một chút thôi! Tae Tae, đến bao giờ em mới có thể dùng cả con tim để yêu anh. Anh thật sự chờ đợi rất lâu rồi! Một lần thôi, thử yêu anh dùng chỉ một lần thôi. Nếu như em vẫn không động lòng, anh sẽ thả em đi! Chúng ta ký đơn ly hôn chấm dứt quan hệ" - anh vùi đầu vào mái tóc mềm mại của cậu. Giọng nói khàn khàn mang theo nỗi chua xót.

Đối với Taehyung, Jeon JungKook luôn là người đàn ông lạnh nhạt. Hắn rất kiên cường, rất mạnh mẽ, chưa từng cầu xin cậu, giờ chỉ vì khát khao tình yêu của cậu mà hạ giọng cầu xin ư? Cậu biết, đàn ông như vậy giờ rất hiếm. Cậu không muốn giống như nam phụ trong các cuốn tiểu thuyết ngôn tình, chỉ biết chìm đắng trong thù hận, cậu không muốn. Nếu như sống như vậy thì còn gì gọi là sống nữa chứ?

Kim Taehyung đưa tay gỡ bàn tay to lớn đang giữ chặt eo mình, dùng bàn tay nhỏ bé nâng khuôn mặt hắn lên, đôi mắt trong như dòng nước nhìn vào đôi mắt đã sớm nhuộm đỏ vì mất ngủ của hắn. Con người sinh ra để sống vì bản thân, cậu cũng nên như vậy chứ?.

"Được, em sẽ thử".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kookv