Update 280718

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


27/07/2018 22:05:35

Các cậu có thấy 1 fic nào đó có mô típ lạ không ? Kiểu như truyện nhật kí cưa trai cong của chị boz y

́27/07/2018 22:15:23

tớ xin lỗi vì không liên quan lắm nhưng cho tớ hỏi là có cậu nào có tut manip không TvT dạo này thấy nhiều cậu làm manip đẹp lắm nên cũng muốn sunsee làm manip TvT

27/07/2018 22:37:51

chị la và jul đi đâu rồi? :<

27/07/2018 22:51:02

Bạn @-badgirlgoodgirl- bớt cay cú người khác lại

27/07/2018 22:52:05

Làm thế nào để có thể thân thiết hơn với hy thế :( huhu tớ thích hy từ hồi hug me đến giờ mà hy chẳng biết tớ đâu :((

27/07/2018 23:00:21

xin chào, tôi lên đây chỉ muốn giải thích thôi.
hình như các cậu đều cho rằng chị ấy tự khen bản thân để kiếm fame nhỉ?
xin lỗi nhé, nhưng tôi là người đã khen chị ấy rất nhiều lần và lặp đi lặp lặp lại đấy!
lí do tôi làm vậy là bởi vì chị ấy rất tự ti về bản thân mình, luôn có nhiều lúc muốn xóa truyện đi, là em gái của chị ấy, tôi cũng thấy rất buồn! vậy nên để khích lệ tinh thần của chị ấy, tôi đã đăng cfs khen chị ấy có thêm tự tin hơn.
các cậu đừng chỉ trích chị ấy nữa, hãy chỉ trích tôi đi! tôi là người làm, tôi chịu trách nhiệm. bấy lâu nay nhìn các cậu chỉ trích chị ấy, tôi thấy xấu hổ vì đã làm vậy nên bây giờ tôi mới ra mặt!
acc của tôi là @Chaeyoungie__ nếu như muốn phốt, thì hãy phốt tôi, đừng phốt chị ấy làm gì! chị ấy vô tội, tôi là người gây ra mọi chuyện, tôi sẽ tự chịu mọi trách nhiệm!
chị ơi, em xin lỗi! tại em mà chị bị chỉ trích! em xin lỗi chị rất nhiều!

27/07/2018 23:27:18

xin chào các cậu, tớ là Liz! dạo gần đây tớ thấy các cậu chỉ trích tớ về 2 việc, thực sự tớ cũng rất buồn, nhưng tớ vẫn lên đây để giải thích cho các cậu!
về việc tự khen bản thân để kiếm fame, thực sự tớ không hề làm việc đó! thực ra tớ cũng không hề biết về những cfs này, cfs duy nhất tớ biết là BangPink cfs của Chang, và tớ cũng chỉ đăng cfs hai lần trên BangPink cfs của Chang mà thôi! sau lần đó, tớ cũng không đọc hay lên mấy cfs kia nữa! chỉ là khi nào được tag, tớ mới vào đọc rồi sau đó ra, không hề bỏ vào thư viện hay vote. tớ xin thề, tớ không hề tự khen bản thân để kiếm fame! thật ra tớ cũng không có nhiều thời gian! ban ngày tớ trông em cho dì tớ, đến 3h chiều tớ lại đi làm thêm, phải đến buổi tối tớ mới lên được. tớ nói thật, nếu như tớ nói dối, các cậu cứ việc ném đá tớ! tớ xin thề đấy! tớ không hề làm vậy!
nhưng mà các cậu chỉ trích tớ cfs, ừ thì tớ cũng chẳng trách các cậu, tại các cậu cũng có biết ai là người đăng cfs này đâu? nhưng mà xin các cậu, đừng chỉ trích những người bạn của tớ, lôi họ vào chuyện này! họ vô tội! tớ là người ở trong chuyện, các cậu trách tớ là đúng nhưng xin các cậu đừng trách bạn của tớ!
về chuyện đổi tên, hôm đó tớ thấy tên mình đã cũ quá rồi, thôi thì đổi tên cho nó mới. trong lúc loay hoay nghĩ tên mới, tớ nghe bài Bad Boy của RVV, rồi sau đó tớ đổi tên là -badgirlnotgoodgirl-. về việc trùng tên với bạn -badgirlgoodgirl-, tớ xin thề, tớ không hề biết cậu ấy là ai! cậu ấy là người như thế nào, viết bao nhiêu tác phẩm, tên gì, tham gia watt từ khi nào thì tớ thực sự không hề biết cậu ấy là ai! tớ thề đấy! tớ nói sự thật mà! sau đó, bạn ấy đã lên nói chuyện với tớ, tớ cũng đã giải thích với bạn ấy, xin lỗi một cách đàng hoàng và đổi tên vì mong các cậu sẽ ngưng chỉ trích tớ, nhưng nó ngược lại với tớ nghĩ, các cậu nghĩ tớ vì sợ nên đổi tên sợ bị phát hiện. về việc xóa tin nhắn, tớ cũng đã xin lỗi bạn ấy cùng với bạn của cậu ấy một cách đàng hoàng, không hề chửi mắng cũng như bêu rếu hai bạn ấy! còn tin nhắn của hai bạn ấy bị tớ xóa, bạn -badgirlgoodgirl- thì là do tớ nghĩ tớ và bạn ấy đã nói chuyện xong, tớ xóa đi vì muốn không để ý đến những lời chỉ trích ngoài kìa nữa, còn tin nhắn của bạn của cậu ấy bị xóa, là do tớ lỡ tay và không hề cố ý! lúc đó tớ đang trả lời tin nhắn của bạn -badgirlgoodgirl-, đăng lên thì thấy nó không được lịch sự và sẽ khiến bạn ấy hiểu lầm nên đã xóa đi, ai ngờ lại lỡ tay xóa của bạn của cậu ấy! tớ cũng đã xin lỗi hai cậu ấy đàng hoàng nhất có thể, hiện giớ tớ đang cùng bạn -badgirlgoodgirl- giải quyết mọi chuyện, xin các cậu hãy để cho chúng tớ giải quyết!
về chuyện các cậu chỉ trích tớ trên cfs, tớ cầu xin các cậu, ngừng lại có được không? có thể các cậu thấy vui nhưng tớ thì không. tớ đã giải thích rất nhiều nhưng các cậu lại cho rằng tớ mặt dày, tớ thật sự không biết làm sao cả! nhưng chỉ đúng lần này thôi, các cậu có thể ngưng chỉ trích tớ không? làm ơn đấy, tớ cầu xin các cậu! làm ơn mà! các cậu muốn chỉ trích tớ, hãy ib riêng với tớ, lúc đó các cậu có thể chửi tớ thỏa thích! nhưng đừng đăng lên cfs được không? chỉ riêng một mình tớ biết thì không sao, nhưng đừng đăng trên cfs được không? tớ cầu xin các cậu, làm ơn đừng chỉ trích tớ nữa có được không? cầu xin các cậu mà!
về văn chương của tớ nhạt nhẽo, ừ thì tớ công nhận tớ cũng chẳng giỏi giang gì, viết không đơn giản và dễ thương như @danthanh941 không giàu cảm xúc như chị Min và không được mượt mà như những bạn khác, tớ công nhận! tớ không phủ nhận việc này, chính tớ còn thấy mình không có khả năng mà!
cảm ơn các cậu đã chịu nghe con bé này giải thích, thực sự tớ chỉ mong các cậu không hiểu lầm về tớ nữa, không chỉ trích tớ nữa mà thôi. các cậu unfl tớ, ừ thì cũng không sao, tớ viết chỉ để thỏa mãn đầu óc, chưa hề có ý định câu fl! hi vọng các cậu có thể ngưng hiểu lầm cho tớ sau khi đọc xong cái này.
Liz

27/07/2018 23:30:35

Hôm bữa có bạn ship BTS×Red Velvet vô sân si chỗ BTS Fanfic Cfs nói này nọ các thuyền Vmin, Vkook,v.v... nên hôm nay mình cũng vô đây nói luôn, mong bạn ấy sẽ đọc được cfs này của mình: Bạn yêu ơi, bạn đéo phải Yết Kiêu đâu nên đừng có đòi đục thuyền người khác nhé <3

27/07/2018 23:38:59

Hãy vứt vào mặt mị fic yusorn đi :( nh bạn viết yusana làm mình thấy mất niềm tin,cơ mà 2 thuyền đều đẹp vl ~

27/07/2018 23:52:48

Có ai có thể giới thiệu cho mình vài fic Minhyun Roa vs Daniel Rosé đc ko ạ? T^T mình kiếm mỏi mệt mà ko thấy

28/07/2018 0:13:25

Tình trạng của cfs hiện nay:
60% là phốt của @iamnochu và @_woojiyoo
15% là phốt của những au khác
10% là hỏi một số vấn đề
10% là tìm người cùng thuyền
5% cuối là tìm fic
Có thể nó không chính xác lắm đâu ^^

28/07/2018 0:22:10

chuyện gì đang xảy ra với cfs vậy? các cậu không thấy bây giờ hơn nửa cfs chỉ toàn là phốt này phốt kia rồi là khen, bênh vực à? từ khi nào mà nó đã trở nên một màu thế này nhỉ? ok đồng ý là cậu muốn nhiều người biết đến hơn thì cũng chỉ cần gửi một hai cái thôi thì cũng không sao cả. trong trường hợp có QUÁ nhiều thì mọi người sẽ suy diễn nay là cậu tự làm đó. có thể là của một bạn vô cùng hâm mộ cậu hay một người không ưa cậu gửi đến thì cũng không ai biết được.
cfs có nhiều mặt tốt nhưng cái mặt xấu nhất của nó chính là ẩn danh. có thể cậu bị oan thật nhưng sẽ chẳng có ai tin lời cậu đâu.
đạo tên acc các thứ đáng lên án, nhưng không phải với những từ ngữ phụ khoa như vậy. phải có phép lịch sự tối thiểu chút, mặc dù cậu đang rất cáu. văn minh với nhau một chút thì mọi chuyện sẽ êm ấm hơn nhiều. đằng này thì hầu hết là sai cả hai phía =))
thân gửi các cậu để cho bầu không khí cfs được thanh lọc hơn.
vốn dĩ đây là nơi giao lưu làm quen, trao đổi ý kiến và tìm fic mà?
ps: nói thật tớ cảm thấy may mắn vì bản thân là nugu chưa từng trải qua mấy việc này, tuy hơi chán tí nhưng bù lại rất bình yên =)))

28/07/2018 1:45:40

đừng in hằn cái suy nghĩ "phốt toàn tự tạo" hay "khen toàn tự đăng" vào đầu chính các cậu. đừng đánh đồng, đừng lao vào dè bỉu bất chấp, vì đâu phải ai cũng tự viết cfs rồi tự đăng? hãy nghĩ theo một chiều hướng khác, nếu những người ấy thực sự được yêu quý như vậy thì sao? hay nếu những người ấy thực sự đang chịu sự dè bỉu nặng nề như vậy thì sao?

tớ không nói cá nhân riêng ai, riêng cfs nào, mà là toàn thể các cfs được đăng ở đây. đừng chỉ vì mình nghĩ như thế mà cho rằng như thế là đúng, là sự thực.

giả sử đi, cậu là một author nugu và ít khi được khen, nhưng đột ngột lũ lượt cfs nhắc tới cậu, khen cậu, khiến cậu nhận ra hoá ra mình được yêu quý nhiều như vậy. nhưng mọi người xung quanh, những người không hiểu điều ấy thì sao? họ sẽ cho rằng cậu tự viết cfs pr bản thân, cho rằng cậu hám fame. lúc ấy thì thế nào? niềm vui đâu không thấy, thay vào đó là cậu bị chửi oan.

hay đột nhiên có những con người xấu tính không thích cậu, đồng loạt nối đuôi nhau lên viết cfs chê trách dè bỉu cậu. đôi khi ngôn từ chính là vũ khí sắc bén nhất, nó khiến cậu cứ nghĩ đi nghĩ lại về những lời dè bỉu ấy rồi tự ti về bản thân, rồi buồn đến mức nản không muốn viết nữa. nhưng những người xung quanh sẽ phản ứng ra sao? họ cho rằng cậu tự tạo phốt, tự viết cfs. họ cho rằng cậu đang đóng kịch, và một lần nữa, cho rằng cậu hám fame.

cá nhân tớ thấy thì các cậu đang làm quá việc tự viết cfs. tự viết chẳng có gì xấu, viết nhiều cũng là chuyện của bạn ấy, cậu nếu không thích có thể không đọc. còn nếu muốn góp ý thì inbox riêng, chứ xin đừng ban ngày ban mặt lên giọng xỉa xói mỉa mai người ta. cậu đang muốn khoe cho thiên hạ biết rằng cậu ích kỷ và cạn hẹp đến thế nào à? nhỡ người ta thực sự không làm thế thì sao? nhỡ cậu đang tiếp tay giết chết sự tự tin của một ai đấy thì sao?

tớ chẳng định bênh bất cứ ai, tớ chỉ thấy buồn cười khi chưa có bằng chứng mà các cậu đã đồng loạt đi kết án tử hình người khác. kể cả bạn ấy có tự viết thì các cậu cũng đang độc ác quá mức đấy.

xin đừng nhìn nhận sự việc theo 1 góc độ, và từ "nếu" đôi khi sẽ rất hữu dụng. xin đừng mắng chửi trong khi không biết đầu đuôi, không biết sự thật.

à nhưng mà tớ thực sự phải gửi đến bạn -badgirlgoodgirl- vài lời: tuổi của bạn không nhỏ, nhưng so với mặt bằng chung các author trên đây thì bạn vẫn phải gọi nhiều người là anh, là chị. dù giận và bực thì vẫn hãy ăn nói một cách lịch sự, có trên có dưới đi bạn. tớ không biết đầu đuôi ngọn ngành ra sao, ai bắt đầu trước, nhưng tớ đã đọc qua ảnh cap cmt ngay trên chính post bạn đăng. bạn gọi bạn kia là chị, nhưng rep bạn kia lại sỗ sàng và vô duyên, vậy thì gọi chị để làm quái gì?


28/07/2018 3:01:27

mình chỉ muốn nói là mình yêu k á nhiều lắm luôn á =)))))))

28/07/2018 3:30:31

thật sự thì rim ơi, em làm quá vừa phải thôi em ạ. chuyện cái tên thôi mà em phải làm QUÁ lên đến mức vào hẳn tường người khác trong khi bạn ấy đã đổi hẳn tên và xoá hết để tránh phiền phức. em còn trẻ con, em không thể thấu đáo được suy nghĩ, trên này nó là cái màn hình ảo, không thể biết mặt em nhưng HỌ CÓ THỂ NHÌN THẤY ĐƯỢC TÍNH CÁCH CỦA EM! chị không phải bênh bạn kia hay gì, nhưng em à họ đã không muốn phiền toái thì thôi đâu cần em phải làm thế? khách quan mà nói, em nên cư xử lại. em cũng có lỗi mà bạn kia cũng có lỗi. bạn đã xin lỗi em rồi thì thôi. bắt tay coi như chưa có chuyện gì. mong em sẽ thấu đáo hơn

28/07/2018 6:20:33

Chi bằng mấy bạn viết cfs Liz hai mặt một lời mà chấm tus hết đi thì ít nhất chúng tôi mới dừng lại được. Tự khen thấy rõ ràng như thế làm sao bảo chúng tôi không nói cho được. Mới hôm qua bị phốt thấy vẫn đang đấu đá lại được thì hôm sau đã xóa hết war trên wall. Giờ tới đổi tên . Chi vậy? Đ làm thì thôi. Càng làm như vậy người ta lại bảo rén đấy. Vì vậy mấy bạn viết cfs khen Liz ra đây hết đi nếu các cậu đọc được. Các cậu có thể giúp thể giới của Liz cũng như của cfs này bình yên hơn đấy.

28/07/2018 8:25:03

các cậu ơi thôi đừng phốt chị liz nữa :((( đọc cfs mà các cậu cứ đem việc chị liz viết fic dở,rồi đổi tên acc giống chị rim ra để phốt,1 - 2 cfs giống vậy thì tớ không ý kiến chứ các cậu viết hàng đống cfs phốt chị liz không biết mệt à, một vừa hai phải thôi chứ các cậu! tớ nghĩ chúng ta nên dừng cái drama nhạt toẹt không hồi kết này thôi!

28/07/2018 8:35:31

thật sự thì tớ rất thất vọng về cách hành xử của chị rim, tớ không rõ thực hư của vụ việc chị liz tự đăng cfs là như thế nào, nhưng cfs của chị rim làm tớ dần mất thiện cảm hơn với chị ấy, thực hư ra sao thì chưa rõ nhưng cách viết cfs của chị rim nhạo báng, xúc phạm chị liz thấy rõ :)))

28/07/2018 8:56:11

bạn gái xấu NOT gái ngoan hay gái ngoan NOT gái xấu, hay tôi là gái xấu gì đấy, harem đông ghê cơ, à đừng bạn nào bảo mình trước khi tôn trọng ai là phải nhớ tên acc đã nhứ, cái đấy thì tôi chịu ùi, về việc này bạn Liz sai và đã xin lỗi thì thôi, bạn Rim nếu chưa thoả mãn thì có thể về nhà làm gì thì làm, đừng vào wall người ta nữa, à nhắc luôn dàn harem bạn Liz nhé, bạn ấy đã thôi rồi thì đừng vào xong kiểu viết văn tình thảo mãi nữa, có bạn nào còn nói " đừng để chúng nó cái gì đấy, xong tưởng bên m đông là ngon à" nói thật đọc cfs thấy bên bạn Liz còn đông hơn :> tôi ngả mũ nhận gạch xây nhà nhé :3

28/07/2018 9:09:11

tớ không biết ai đúng ai sai, cũng chả biết gì nhiều về vụ phốt đổi tên acc và tự đăng cfs của chị liz, chính vì thế mà tớ vào tường nhà để tìm hiểu xem có chuyện gì xảy ra của chị rim và chị liz - hai người có dính dáng về vụ phốt trùng tên acc. thật sự thì để lựa chọn tin ai, tớ sẽ nghiêng về chị liz hơn. rõ ràng cách nói chuyện của chị rim có một chút nhạo báng cùng mỉa mai chị liz, chị liz mới phải giải thích rõ ràng mọi chuyện, còn xin chị rim đừng lên tường nhà chị liz mà đả kích cùng chỉ trích chị ấy nữa. đọc xong những dòng đó tớ thương chị ấy thật sự. đấy chỉ là ý kiến riêng của tớ, còn ai không bằng lòng thì cứ việc chửi tớ ở phần cmt, tớ cũng chả quan trọng việc các cậu có thể sẽ chỉ trích tớ, mỉa mai tớ đạo đức giả, thảo mai đâu, có người đồng quan điểm nhưng cũng có người không. tớ mong các cậu dừng việc này lại đi, đọc cfs mà 50% đều là chỉ trích chị liz, đặt các cậu trong hoàn cảnh đó thì mới có thể hiểu được cảm giác của chị liz là như thế nào!

28/07/2018 9:11:22

Nghe nói bạn Liz có chồng là fanboy BTS =)) Chuyện này không sao nhưng sao tôi lại cảm thấy như bạn ấy tự lập acc chồng bạn ấy nhỉ ? Tôi chỉ hỏi thôi cũng như cảm giác thôi nhaa, đừng có vào táp tôi nha :))

28/07/2018 9:27:16

Công tâm mà nói thì fic của bạn @_wonjiyoo với bạn Liz gì ấy không tốt thực sự, tớ không quen biết hay thân thiết gì với các cậu ấy đâu nhưng mà việc các bạn lên cfs chê bai này nọ chẳng hay tí nào đâu :))))

28/07/2018 9:29:48

bee, yoo và liz cứ đứng ra bênh nhau. thôi thì kệ, vì trình của ba bạn này cũng ngang nhau mà thôi :)

28/07/2018 9:31:29

ngưng ngay việc sunsee đả kích bạn @_wonjiyoo viết dở này kia đi, làm gì mà khiến hy với mun phải lên tiếng thì các cậu hơi quá rồi đó?!

28/07/2018 9:32:39

TRỜI Ạ DẠO NÀY ĐI ĐÂU TRÊN CFS CŨNG TOÀN BA CÁI VỤ PHỐT NHAU 〒_〒 LÀM ƠN HÃY TRẢ LẠI CÁI CFS NHỘN NHỊP NHƯ TRƯỚC ĐI MÀ....

28/07/2018 9:36:04

Ơ vụ war tên acc của bạn liz với bạn rim ấy. Ủa chứ không phải mạt @kiwisty chơi thân với rim à, sao nay lại bênh bạn liz? Trông cmt có vẻ khó chịu ra mặt với bạn rim? Chị em tương tàn à?

28/07/2018 9:42:12

Bạn @-badgirlgoodgirl- có hơi lố lăng quá rồi đó? Phốt bạn Liz bên nick bạn ầm ầm rồi con gửi cfs sỉ vả người khác bằng mấy ngôn từ quá đáng. Nhỏ mà đã như thế, thực sự không ngầu miếng nào đâu

28/07/2018 10:08:20

càng đọc mấy cái coment bênh bạn nie của cái bạn khanh gì gì í tôi càng cảm thấy ngứa mắt! biết tại sao không ib hay đăng lên wall không tại vì cũng sẽ có những bạn trong hậu cung bạn nie vào táp như vậy nè! khó chịu thật đấy! người ta nói thì tiếp thu đi đừng có sửng cồ lên nói lại nữa và tôi lớn tuổi hơn cậu đấy khanh ạ =D ăn nói lễ phép với người lớn đi! bộ bố mẹ không dạy cậu cách ăn nói với người lớn à? đúng là một lũ không được giáo dục 😏

28/07/2018 11:26:24

cho tớ hỏi với, các cậu có hay ship wonwoo seventeen với girl nào không vậy ?

tớ thì ship với mina twice nhưng tớ đoán kha khá nhiều bạn không thích ship wonwoo x girl nhỉ ? cũng pùn ghê :( và có cậu nào viết fic wonmina chỉ cho tớ với :( trên watt không có nhiều fic wonmina đâu :(

28/07/2018 12:19:49

Chị la đi đâu rồi ạ? :(

28/07/2018 12:42:01

cho tớ hỏi có cậu nào có design request nhận làm set cover không vậy ?

28/07/2018 12:45:08

chẳng phải vụ tên acc hay tự pr trá hình nên dừng lại hả? mấy cậu cứ bảo harem bạn liz đông đáng sợ này nọ nhưng tớ thấy ngược lại đó :) ít nhất người ta cũng không chen vào cuộc nói chuyện của bạn liz và bạn rim, còn harem bạn rim thì thôi mình thua =))))) mấy em còn nhỏ lắm, sau này lớn xíu nhìn lại thấy mình trẩu ghê gớm mấy em ạ, với lại cũng chưa biết ai đặt trước ai đặt sau đâu :D thế giới có mấy tỉ người mà lại muốn mình là độc nhất à? mean thôi đừng mean quá :)

28/07/2018 13:03:19

Có ai ship Taeun (Naeun-Taemin) không ? :( Tìm không thấy fic nào luôn. Nhìn fic của bbyu nhiều và được cưng vậy làm mình thấy tủi và thương bè nhỏ của mình quá

28/07/2018 13:39:51

mấy bạn lạ lone ngưng bash bangpink, bash lắm cũng méo đổ được chiến hạm đâu mấy bạn nhé :) bớt bưng bangpink lên đây dùm với, éo có vui.
mấy shipper bangpink có gì muốn nói thì có bp cfs riêng rồi, mag lên đây sợ mấy chị đại nói sunsee, sợ vlone :)

28/07/2018 13:52:36

Thanh cũng rest rồi, bớt hãm với bangpink đi. Toàn mấy gái ghét thuyền đâm ra bash author nhiều, lạ lùng, ngộ nghĩnh nhỉ :> Bớt hãm lìn mà cho dù méo bớt thuyền bangpink méo ảnh hưởng nhé, chị min, chị anh vẫn ở đấy nhé! đéo thân.
(mấy má tự thấy nhột nhé :)))

28/07/2018 14:02:37

thuyền đạn đỏ tụi mình đâu hết rồii ;; hôm kia nói chuyện với gió làm mình nhớ hồi đó dã man ;; với cả sao dạo này nhiều phốt thế hả mấy đứa.. chị bây h cứ như người rừng í ;

28/07/2018 15:00:14

dạo gần đây mình có để ý bạn @therichuser đào đào gì đấy ? Thấy có bạn tag bảo làm quen 2k5 ciu ciu, vào đọc thử kiểu lối viết văn còn trẻ con chưa được nổi bật lắm, đọc cmt bxg mới biết chắc trong dàn harem của rim nên thôi không làm quen nữa luôn, tớ thích tạo drama nên các cậu đoán thử xem ai nào?? :))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net