Interview 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ấn tượng đầu về Kim YuGyeom như thế nào???
___________________________

Tzuyu Chou: nó rủ em đi ăn kem, ăn kem xong nó bảo "Kem này chẳng ngon gì cả" Em hỏi ngon thế này mà chê, rồi nó quay ra nhìn que kem rồi lại nhìn em "Em ngon hơn" :))

Park ChaeYoung <Rose>: hôm gặp nó cũng là hôm đầu tiên tớ bước chân vào trường. Vừa chuẩn bị đặt chân bước qua cổng trường, tớ thấy nó đang tán một em gái nào đấy. Lúc sau vừa nhận lớp xong một cái, nó từ từ tiến về chỗ tớ và tán tỉnh tớ như thật :))

Bambam: tớ gặp YuGyeom lúc bọn tớ mới 15 tuổi. Để có được một trình độ tán gái lão luyện như bây giờ, tớ đã làm một cái bia để nó tập tành tán gái suốt mấy năm trời đấy ạ :) ditme, công việc của tớ chỉ là ngồi im và nghe mấy lời đường mật tởm đến phát rợn người của nó thôi ạ :) cơ mà mỗi lần tập tành kiểu đấy tớ cũng được một khoản kha khá, vậy nên dù tởm nhưng vẫn chịu thôi, có tiền mà :v

Choi Min Ki (Ren): thật thì tớ chả quen nhau mấy đâu. Lần đầu tớ găp nó là vào hôm diễn kịch của trường năm kia. Vở kịch hôm đấy là Ciderella, bọn nó đè tớ ra giả gái làm Cinderella -_- Hmmm... thằng Gyeom tưởng tớ con gái, suýt đè ra hôn :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net