_2_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

***

Cách đây 2 tháng , Sento bỗng dưng nhận được một bản thiết kế phát minh lạ cùng bức thư không người có tên người gửi . Sau đó cậu ta hoàn toàn chỉ tập trung vào thí nghiệm của mình , không hề để ý tới sự tồn tại của Banjou nữa . Bị ăn bơ đẹp , quá chán nản nên anh thử rủ những người khác đi chơi cùng , có điều .. 

Cái lão có phong cách thời trang dị giới ( Gentoku ) và cái thằng cuồng Idol " Miitann " ( Kazumi ) thì lúc nào cũng thoắt ẩn thoắt hiện cùng nhau - không rõ tung tích . Chị Sawa và Misora thì phải gọi hôm nào cũng là cuối tuần : hết đi ăn , đi chơi , mua sắm xong lại xem phim .. Nhưng vì nghĩ cho Misora đã hơn mấy năm không thể ra ngoài nên Banjou cũng không nỡ phá đám chị em họ . 

Sau cùng , anh vẫn phải quay về với Sento nhưng cậu ta lại cứ muốn đuổi anh đi chỗ khác . Tiếc rằng Banjou đâu phải loại người bị đuổi là đi luôn - anh cứ luẩn quẩn gần cậu hết phá cái này tới phá cái kia , công nhận là sức chịu đựng của Sento khá tốt . Nhưng đó chỉ là cho tới sáng nay ..

Banjou biết là thứ mà cậu đang làm sắp hoàn thành nhưng vì làm việc hăng quá khiến Sento mệt mỏi mà vô tình thiếp đi nên anh nghĩ cần phải giúp cậu xong nốt . Loay hoay với những công thức mà cậu đã ghi ra , Banjou gật gù : 

" Rồi , mặc dù không hiểu cho lắm nhưng chắc là mình cũng sẽ có thể giúp ích được một chút ."

Anh cầm mấy sợi dây đỏ , xanh nối vào với nhau - ghép thêm các phụ kiện đinh ốc vào trong ...Sau tầm 20' , anh vỗ ngực tự hào : "Hmm hmmm , kể ra thì mình cũng giỏi đấy chứ !'' , một công tắc màu đen gần đó đã thu hút sự chú ý của Banjou ," Thứ này ? Chắc là dùng để khởi động cái máy này rồi , nên động vào không nhỉ ?"

Đầu nghĩ một chuyện nhưng Banjou lại không hề để ý tới hành động của bản thân và... 

                                ***

" BÙMMM!! Chứ gì ? " - Kazumi giơ hai tay phụ họa , Banjou ngậm ngùi gật đầu .Sawa cùng Gentoku dở khóc dở cười , vỗ vai anh : 

" Banjou ơi là Banjou , dám cá là nếu cậu mò xuống chỗ Sento lần nữa thì sẽ không thể nhìn thấy mặt trời ngày mai đâu - não cậu quả là chỉ toàn chứa cơ bắp ."

" Đúng là ĐẠI ĐẠI NGỐC luôn ! "

Anh thấy có chút muốn chui vào cái lỗ nào đó để hét vì sự dại dột - quay qua nhìn Misora , cô gái Idol siêu cute ấy cũng chỉ nói : " Đồ ngốc ."

Mọi người thi nhau xoáy Banjou khiến anh mất kiên nhẫn : " Gì chứ ?! Tô-tôi cũng đâu phải cố ý ! Hừ !! " -nói rồi anh bỏ ra ngoài .

                                        ***

Banjou chán nản buông thõng hai tay , chân anh quệt quệt vào vài hòn đá nhỏ ven đường : " Chẹp , mình thực sự là tên ngốc sao ? " . Một giọng nói khàn khàn truyền tới từ sau lưng anh :

" Đúng , ngươi là kẻ ngốc ." Banjou quay ra , anh nheo mày rồi theo phản xạ tự nhiên mà làm thế thủ :

" Evolt ! "

Hắn tiến gần tới một tảng đá to , gác chân ngồi xuống :" Banjou Ryuga ! Ngươi có bao giờ nghĩ bản thân là một gáng nặng cho Sento chưa ? "

" Gá-gánh..nặng gì chứ ?! " - tâm anh khẽ có chút dao động bởi câu nói của Evolt .

" Hahahhaaa "- hắn cười," Quả nhiên là ngươi sao có thể nhận ra được ? "

Banjou im lặng vài giây nghĩ gì đó xong giọng điệu hơi ngập ngừng : " Ta .. Dựa vào đâu mà ngươi nói những điều như thế ?"

Evolt vươn vai vài cái , hắn giở ra giọng điệu như một kẻ qua đường :

" À thì , ta bỗng dưng đơn giản nghĩ ngươi làm được gì cho Sento nào ? ", anh lặng người đi trong thoáng chốc . 

" Ô kìa ? Sao ngươi không nói gì nữa thế ? À , ta hiểu rồi ! Ngươi " - hắn chỉ tay vào thẳng mặt Banjou , " Ngươi chỉ là một kẻ vô dụng vô tình mang ADN của ta mà thôi . Từ trước tới giờ toàn là Sento giúp ngươi ,còn ngươi đã đáp trả cậu ta được cái gì chưa ? "

Anh bắt đầu suy nghĩ tới cậu , những việc mà cậu đã làm cho anh - tự hỏi nếu như không có Sento thì bây giờ anh ra sao ? Thân thể anh run lên , trí óc bắt đầu rối loạn . Evolt cười bí hiểm , hắn vỗ vai Banjou :" Nhân tiện ta cho ngươi hay , phát minh mà Sento đang làm gần đây chính là thứ có thể phá hủy Sky Wall . "

" Sao cơ ..? "- anh bàng hoàng , " Hahhaha , vui chưa ? ~ Ngươi đã phá hủy thứ để cứu giúp mọi người rồi đấy Banjou ~~ " . Evolt lướt qua anh ,nhấn mạnh :" Đáng ra ngay từ lúc đầu , ngươi và Sento không nên gặp nhau ! Chào nhé ~ Ciao ~ " .

Mọi hoạt động trong đầu anh ngừng hết lại , tay chân cũng không di chuyển nổi - Banjou nhớ tới những từ ngữ lúc nãy của cậu.

" Mình .. thực sự vô dụng .. " , anh rơi vào hoảng loạn và không biết từ lúc nào Banjou đã lảo đảo đứng rất gần với Sky Wall , " Có lẽ .. mình và Sento không nên gặp nhau .. mọi thứ đều do mình phá hủy .. " .Hình ảnh anh và cái tên nghiện khoa học ấy trong lần đầu gặp nhau bỗng nhiên lướt qua tâm trí .

ẦM!ẦM!ẦM! Âm thanh phát ra từ Sky Wall làm rung chuyển mặt đất , Banjou bất ngờ bị hút vào lỗ hổng lạ trên bức tường .

                      *** 

" Cái quái .. " - Banjou ôm đầu ngồi dậy , anh dáo dác nhìn quanh ," Nơi này ?"- cảm giác thực quen thuộc .

Xọoc ! Xọoc ! 

" Sao nghe quen quen ? "- Anh nhìn lên bầu tròi trong xanh với một đống kí hiệu khoa học kì lạ kèm theo giọng nói gần đó :

" Nào , chúng ta bắt đầu thí nghiệm ! "

Nụ cười ấy , khuôn mặt ấy , dáng vẻ ấy ... 

" SENTO??" - anh ngạc nhiên khi thấy cậu và không chỉ vậy, Banjou còn thấy một thanh niên mặc đồ trắng có khuôn mặt y hệt mình ,

" Này là .. đừng có nói .. MÌNH ĐANG Ở QUÁ KHỨ SAOOOOOOOOOOOOOOOO ?!!!!!!!?!! "

....

*** End chap 2

_ Anh Banjou có hơi bị nhiều đất diễn  mà vợ ảnh ít đất ghê TvT :>> 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net