Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm, tại một ngôi biệt thự lộng lẫy xinh đẹp.

Trong một căn phòng rộng lớn màu xanh nhạt với bày trí đơn giản nhưng không kém phần dễ thương với đủ loại gấu bông và ba chiếc đồng hồ hình thù bắt mắt được đặt trên đầu chiếc giường kingsize màu trắng thuần khiết.

Trên giường có trên dưới mười con gấu rilakkuma, còn một phần đang nằm dưới sàn (=)))))) vì sao ư ? Đương nhiên là vì trên chiếc giường đang chứa một dáng người với dáng ngủ rất ư là đẹp đi.

Nắng từ cửa sổ xuyên qua khe hở của tấm rèm màu tím chiếu lên gương mặt tựa như thiên thần với đôi gò má trắng nõn, đôi chân mày thanh tú khẽ nhíu lại, đôi môi căng mọng màu hồng chu chu ra để hé lộ hàm răng trắng tinh. Cảnh tượng đó sẽ thật là đẹp đi nếu như không có một thứ nước màu trắng được chảy ra từ đôi môi mê người đó. (ở dơ quá đi)

6h45'
Reng reng~~~ Bụp
Reng reng~~~~~Bụp
Reng reng reng reng reng~~~~~Cốp.
Dưới lầu Lộc Hàm nhìn đồng hồ

" 7h15' sao tên ấy vẫn chưa xuống nhỉ? Đồng hồ có reo mà. Lại nữa rồi chứ không đâu. "

Lên lầu, đập vào mắt Lộc Hàm là cảnh không thể nào quen hơn nữa.Trên chiếc giường rộng lớn, con người ấy vẫn đang ngủ say, kế bên là xác của ba chiếc đồng hồ với một đống gấu đang nằm dưới sàn.

" Mình mới mua cho nó mà, cái thằng quỷ này lại làm hư nữa a. "

Lộc Hàm âm thầm tiếc thương cho ba chiếc đồng hồ. Nhìn lên giường, mặt anh còn đen hơn đáy nồi.

" Ya~~ PHÁC XÁN LIỆT ngươi còn không mau dậy. "

Cảnh vật yên tỉnh sáng sớm bị tiếng hét của Lộc Hàm làm phá hỏng, chú chim nhỏ đang đậu trên cành cây hãnh diện cất tiếng hót của mình vào buổi sáng, bị tiếng hét kinh hãi ấy làm giật mình im bật sau đó vội vàng cất cánh bay đi.

Người trên giường chỉ nhẹ nhàng chớp chớp mí mắt, miệng khẽ mở, chẹp chẹp vài tiếng để lộ má lúm đồng tiền bên má trái trông cực kì đáng yêu giọng ồ ồ ngáy ngủ:

" Cho em ngủ 5' nữa thôi nha! "

Lộc Hàm chắc rằng nếu mà là lũ con gái hay tụi fangirl não tàn của nó mà thấy chỉ có nước xịt máu muỗi, xỉu, sẵn sàng làm mọi thứ cho nó hay đại loại là vậy.

Tức giận Lộc Hàm giơ chân, canh chuẩn xác cái mông của Xán Liệt đạp một phát thật mạnh vào, làm cho người nằm trên giường tiếp đất một cách hết sức đẹp. Xán Liệt lòm còm ngồi dậy xoa xoa cái mông đau, giọng nhão nhoẹt

" Huyng đau đấy. Từ từ em dậy a~~ "

Lộc Hàm chống nạnh giọng lạnh đanh

" Còn không mau dậy. Hay là ngươi muốn ta làm vệ sinh cá nhân dùm. "

Như có gắn tên vào mông, Xán Liệt phóng như bay vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân, lòng thầm nghĩ.

" Có ngu mới để cho huyng làm. "

Vì sao ư? Vì đã có một lần Xán Liệt không chịu dậy Lộc Hàm đã nắm đầu cậu lôi thẳng vào nhà vệ sinh làm cậu bị đứt vài cộng tóc, đã vậy còn nhúng mặt cậu vào bồn rửa tay nữa chứ làm uống không biết bao nhiêu là nước.

Lộc Hàm thấy vậy thầm thở dài. Cái tên này vẫn trẻ con không đổi.

" Xem ra mình còn khổ dài dài. Lộc Hàm thầm cảm thán mình. "

Lộc Hàm là anh cùng mẹ khác cha với Xán Liệt và lớn hơn cậu 2 tuổi. Trước khi lấy ba của Xán Liệt mẹ của cậu đã có Lộc Hàm cùng với người chồng trước.

Họ lấy nhau cũng là do duyên phận. Hai anh em họ tuy không cùng cha nhưng vẫn rất yêu thương nhau. Họ sống chung với nhau trong một căn biệt thự được gia đình cho khi đòi ra ở riêng.

10' sau Xán Liệt bước xuống lầu với bộ đồng phục của trường HY.

Ngôi trường nổi tiếng nhất nước với những học sinh ưu tú và bối cảnh gia đình đầy quyền lực.

Bộ đồng phục góp phần làm tôn lên dáng người cao 1m85 của cậu, quần dài ôm sát đôi chân thon dài, áo sơ mi trắng với cà vạt đen được thắt gọn gàng, mái tóc màu đen được chảy chuốt tỉ mỉ, ôm sát đôi gò má trắng. Đôi chân mày thanh tú, đôi mắt phượng xinh đẹp, con ngươi trong vắt sáng lấp lánh ẩn sau hàng lông mi dài cong vút. Cậu lúc này như một hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

" Mau ăn sáng không trễ học. Anh đi trước. "

Lộc Hàm nhìn cậu em đi xuống ngán ngẩm nói.

Ăn xong Xán Liệt cũng nhanh chóng lấy chiếc xe Lamborghini đời mới yêu thích của mình phóng vọt tới trường trước bao con mắt ngưỡng mộ của người xung quanh.

Bước xuống xe đi được vài bước cậu gặp người bạn thân Biện Bạch Hiền cũng mới vừa xuống xe. Nhanh chóng chạy lại, cậu gọi

" Hây~~~Bạn hiền. "

Với nụ cười tươi khoe hàm rănh trắng sáng để lộ cái má lúm đồng tiền xinh xắn. Học sinh nữ kể cả nam đều đổ gục trước vẻ đẹp trai và đáng yêu của cậu. Bạch Hiền cũng nhanh chóng chạy lại mỉm cười nói

" Chào buổi sáng, Xán Liệt. "

" Bạch Hiền cậu học lớp mấy ? "

" 12B1. Còn cậu? "

" A~~~Vậy mình chung lớp rồi , hì hì. "

Chỉ mới buổi sáng mà hàng ngàn người đã đổ gục trước hai người này. Còn họ thì vẫn vô tư cười đùa nói nói với những trò điên điên khùng của mình làm mất hình tượng hơn bao giờ hết .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net