DỌA NGƯỜI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ trong vô thức đã từng là một câu thân thiết quen thuộc mà hắn thường dùng để ôn nhu gọi cô, nhưng vào giờ phút này bên tai cô chỉ nghe thấy  tiếng kêu giống như quỷ Satan  ngay lập tức muốn lấy mạng mình.......

Bàn tay trắng bệch và gân guốc đặt lên vai cô làm cho Krystal run lên sợ hãi, đại não của Krystal lúc này mới hoạt động, như vừa bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng, không một chút suy nghĩ, liền cúi xuống hung hăng cắn một cái thật đau xuống tay hắn,sau đó nhanh chân xoay người bỏ chạy ra bên ngoài.

Đến giờ phút này,vừa sợ vừa lo, cô theo bản năng mà hét lớn:

“Cứu mạng ! Cứu mạng ...có M...a....m..a... cà rồng –”

.................................

Ban đêm, chuông cửa nhà Choi Sulli đột ngột kêu lớn, cho dù không nghe tiếng gọi,nhưng chỉ cần xem cách nhấn chuông sẽ nghe ra được người rung chuông đang thực sự rất vội vàng.

Choi Sulli đang muốn cùng bạn trai tắt đèn đi ngủ, trên người vẫn còn mặc áo ngủ trễ nải, cũng không có thời gian mà khoác thêm một cái áo cho kín đáo,vội vội vàng vàng chạy ra mở cửa.

Biết được người đến chính là Krystal, bạn tốt của mình, trên gương mặt thanh tú bỗng chốc biểu hiện thái độ  thập phần kinh ngạc,không nói lên lời.....

Krystal Jung bình tĩnh và bản lĩnh của thường ngày rất ít khi có biểu hiện bối rối như thế này...

“Có chuyện gì vậy? Vì sao sắc mặt của cậu lại tái nhợt thế”

Krystal còn chưa kịp nói gì,trong phòng ngủ đã đi ra một nam tử có tướng mạo tuấn lãng,  trên gương mặt mang vẻ điển trai của người Phương Đông, lại lập thể dung hợp với Phương Tây,vô cùng đẹp trai đó chính là Choi Min Ho bạn trai của Sulli, hắn cũng quan tâm hỏi Krystal một câu:

“Làm sao vậy?”

Krystal thần sắc hỗn loạn,lúc này mới bối rối xin lỗi:

“Thật xin lỗi, mình không phải cố ý đến phiền nhiễu các cậu."

“Nói cái gì đấy,yah! chúng ta là bạn tốt mà, mình mặc kệ có phát sinh chuyện gì, cậu lúc nào cũng có thể tới tìm mình”

Nghe được Sulli nói như thế, Krystal cảm động trong lòng, không hổ danh là bạn tốt của cô, cũng không uổng phí ngày thường Krystal trân trọng con nhỏ Choi Sulli này.

Ngồi ở sô pha, MinHo đưa cho cô li nước.

Krystal cầm lấy,lí nhí nói nhỏ:

“Cám ơn”

Sự việc vừa xảy ra kia, làm cho cô cả ngày đều khiếp sợ, ban ngày ở bên ngoài thật lâu, cho dù trời đã tối cũng không dám bén mảng về nhà, cho nên đành quyết định nửa đêm mới tìm đến nhà của Sulli, ngoài Sulli ra, thật sự Krystal cũng không thể nghĩ đến người thứ hai .

Cô cùng Sulli từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau,tâm sự to hay nhỏ đều có thể nói cho nhau nghe, Sulli đối với cô chưa bao giờ có thái độ hoài nghi, mà Krystal cũng cho rằng, chỉ có Sulli là tin tưởng mình.

Sau khi uống nước, Krystal dần hồi phục tinh thần, ngẩng đầu nhìn Sulli.

“Có chuyện này, cậu nhất định phải tin mình, không được cho mình là bị điên!”

“Được,cậu cứ chậm rãi nói, mình nhất định tin cậu. Đừng quá  khẩn trương”

“Thật không?”

“Đương nhiên là thật, chúng ta là tỷ muội nha, quen biết lâu như vậy, mình lừa gạt cậu khi nào?”

Lời mà cô muốn nghe, chính là những lời nói này, thấy Sulli cam đoan vẻ chắc chắn, Krystal hít một hơi sâu, nói từng chữ thật rõ ràng

”Amber Liu,hắn ta chính  là ma cà rồng”

Nói xong ,cô trừng mắt nhìn Sulli, mà Choi Sulli cũng trừng mắt nhìn cô, không gian im ắng,thời gian dường  như cũng ngưng lại,

Krystal lại nói một lần nữa.

“Cậu không tin mình?”

Không phải không tin, mà là khiếp sợ, trên thực tế, Sulli chẳng những tin sái cổ lời cô nói, hơn nữa còn biết quá nhiều về sự tồn tại của ma cà rồng sớm hơn Krystal, bởi vì bạn trai của cô Choi Min Ho cũng chính là một con ma cà rồng,còn chính bản thân cô cũng bị biến đổi thành một nửa ma cà rồng.

Bí mật này, bọn họ không cho Krystal biết, nhưng hiện tại bây giờ đã có người làm hỏng sự tình, đem bí mật về ma cà rồng tiết lộ ra ngoài.

Lúc sau cô và Choi Min Ho lặng lẽ trao đổi bằng ánh mắt, sau đó làm bộ không có việc gì trấn an .Krystal

“Cậu bình tĩnh một chút đi, nói cho mình biết ,sao lại thành thế này? Cậu làm sao mà lại nói như vậy?”

Krystal khẩn trương đem tình hình mà cô thấy ở tầng hầm nhà Amber, nhất loạt nói cho bọn họ.

"Cái gì??????"

“Cậu!!!!….cắn hắn?”

“Đúng vậy, mình phải cắn hắn, bằng không chẳng lẽ chờ hắn đến cắn mình hay sao?”

Krystal không phát hiện ra vẻ khác thường trên mặt Sulli, nét kinh ngạc của Sulli thực ra cũng là giống chính mình, nói Amber là ma cà rồng,cô biết, nhất định không có người tin.

Sulli vội vàng nháy mắt với Min Ho,ý nói  hắn đừng thôi miên tẩy đi trí nhớ của Krystal, bởi vì cô muốn làm rõ một chuyện.

“Krystal,cậu làm sao có thể cắn hắn? Có đụng đến máu của hắn không?”

Krystal nhìn lại cô

“Đương nhiên không có! Mình cắn hắn chỉ là tự vệ, làm sao có thể uống máu của hắn đây? Mình cũng không phải……..

Oa!!!!!!!!

Krystal sợ tới mức làm rơi li nước trên tay xuống sàn nhà, lập tức nhảy dựng lên sopha, chỉ vào cửa sổ,nơi mà không biết tự bao giờ đã có người đứng ở đấy, kinh hoàng kêu to.

“Hắn tới rồi, Ma cà rồng ở phía sau cậu đó Sulli!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net