CUỘC CHIẾN CỦA HAI CÔ GÁI LỚN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note: Dành cho những ai không biết. Biệt danh trong nhóm F(x) 

Krystal là Dudungie

& Victoria là Baby :)

--------------

Jessica Jung mắt nhắm, mắt mở rời khỏi chiếc giường yêu qúy, vừa đi vừa gọi cô em bảo bối Krystal của mình. 

- Soo Jung à, pha trà chị với!

- Soo Jung ơi, nướng bánh giùm chị với.

Không có tiếng đáp lại. Cô lết ra phòng khách.

- Soo Jung à!

- Em ở đây unnie. Tiếng Krystal từ nhà bếp vọng ra. Miệng nó lúng búng như đang ngậm cái gì đó.

- Jessica xin chào! Jessica giật mình ngẩng đầu nhìn lên, là Victoria bạn gái của Krystal. Jessica khẽ cười giơ tay chào.

- Hi, unnie. Hôm nay không bận gì  sao? Victoria hơn Jessica 2 tuổi nên dù là người yêu em mình, cô vẫn phải gọi bằng chị.

- Oh, Sáng nay unnie phải đi Spa làm đẹp nhưng cục cưng này gọi điện nói muốn ăn sáng bằng Kimbap nên unnie phải ghé qua làm đây.

- Biết làm sao bây giờ?! Tồ cưng muốn ăn sao không làm cho được. Đúng không cục cưng yêu nhất đời của chị?!  Victoria nói rồi véo nhẹ lên má Krystal. Cái má đó bình thường Jessica vẫn hay đè ra hôn lên nhưng từ hồi Krystal yêu Victoria thì quyền sở hữu dần chuyển sang chị ấy.

- Victoria là số 1. Nó nịnh đầm người yêu. Nó nói rồi vít cổ Victoria xuống hôn tới tấp.

-Thôi, thôi tha cho con mắt trong sáng của tôi đi. Ớn hai người qúa! Jessica lắc đầu, lè lưỡi nhìn Krystoria.

Cử chỉ thân mật của cả hai làm Jung lớn lạnh xương sống. Hai cái người đó, cứ gặp một cái là xà nẹo, xà nẹo, cứ như trên đời chỉ có duy nhất hai người yêu nhau thôi vậy. Jessica bĩu môi nhìn.

- Jessica, em ăn luôn đi. Victoria chỉ tay vào đĩa Kimbap trên bàn. Jessica phải thừa nhận Victoria rất khéo tay. Đĩa Kimbap nhìn ngon tuyệt. Victoria rất chiều chuộng người yêu của chị ấy, tức là em gái của Jessica. Cứ khi nào rảnh là Victoria lại dành thời gian chạy đến nấu cho Krystal những món ăn mà nó yêu thích. Không như cô, nấu ăn dở tệ. Đến người yêu Yoona của cô còn chê lên, chê xuống chứ đừng nói người khác.

- Okie. Great. Em đi rửa mặt xong sẽ vào ăn. Jessica trả lời.

- Vic à, đút cho Ddudungie đi, em muốn ăn Kimbap. Nó nói và chu chu cái miệng ra đòi Victoria. Giọng thì nhão nhẹt.

- Uh, được rồi, há miệng ra nào. 1.2.3 ngoan quá. Cục cưng của chị giỏi quá. Victoria cũng dùng cái giọng nhão không thua gì nó để dỗ dành.

Xì, đúng thật là. Jessica nhìn chướng mắt bĩu môi một cái rồi đi vào vệ sinh cá nhân. "Mình mà đứng đây một lúc nữa thì ngộ độc mất".

Khoảng 15 phút sau, bước ra Jessica hoảng hồn khi cái màn yêu đương tra tấn người nhìn kia vẫn chưa kết thúc.

- Cục cưng à, ăn nốt miếng này đi. Một miếng nữa thôi mà. Victoria đang năn nỉ Krystal ăn thêm một miếng Kim Bap nữa không khác gì mẹ hiền dỗ dành con ăn.

- Không ăn nữa, không ăn nữa duddungie không ăn nữa. Krystal lắc đầu quầy quậy.

- Ăn đi mà. Cái này Vic làm ngon lắm. Victoria cố dỗ dành nó.

- Em không muốn ăn nữa mà. Sao Vic cứ ép vậy? Nó nói và đẩy tay Victoria ra làm  rớt miếng Kimbap xuống dưới bàn. 

- Em không ăn nữa thì thôi. Vic không ép em nữa.

Victoria có vẻ giận dỗi bỏ đũa xuống đứng dậy, khuôn mặt phụng phịu như muốn khóc làm Krystal hoảng hốt níu lại.

- Vic à! Vic à!  Em sẽ ăn mà. Đừng giận em nữa.

- Baby à, cho dudungie xin lỗi đi, đừng giận em mà.

Krystal  cầm tay Victoria lắc qua lắc lại rồi thoáng thấy khóe mắt Victoria hơi ướt ướt nó lại hoảng hốt thêm một lần nữa. Hai tay khẽ đặt lên má Victoria dỗ dành.

- Dudungie làm baby giận hả? 

- Đừng giận nữa. Năn nỉ đó. Krystal phụng phịu nhìn Victoria với vẻ mặt biết lỗi làm chị phải phì cười. Chị đúng là không thể và cũng không bao giờ giận Krystal lâu được.

- Cười rồi nhé! Hết giận rồi nhé! Nó đưa bàn tay chị áp lên môi mình rồi cười híp mí.

- Uh, hết giận rồi. Làm sao mà giận cục cưng của chị được. Victoria ngọt ngào hôn lên hai má phúng phính của người yêu.

- Em yêu Vic. Yêu rất nhiều. Krystal ghé vào sát tai cô gái lớn hơn thủ thỉ làm Victoria như nghẹt thở trước trước lời tán tỉnh của nó, cảm giác tê nóng lan toả rần rần khắp người. Bờ môi căng mọng của Krystal di chuyển dần từ mang tai, xuống má mơn trớn như chiếc lông vũ quét nhẹ qua, Victoria cảm nhận rõ sự đông cứng cơ thể mình, sự áp sát vòng một nóng bỏng của người kia vào ngực mình, nhịp thở trở nên gấp gáp, dồn dập hơn, hai mắt tự nhiên mà khe khẽ nhắm hờ lại, hai cánh hoa anh đào hé mở chờ đón nụ hôn ngọt ngào từ Krystal. Hai người như bị cuốn hoàn toàn vào thế giới khác.

-E hèm. Tiếng động từ  cô Jung lớn làm đôi uyên ương giật mình, vội vàng buông nhau ra ngơ ngác nhìn.

 - Xin lỗi làm mất hứng hai người nhé! nhưng tôi cần ăn sáng ngay để đi thu âm. Jessica thản nhiên nói mặc kệ couple mặt đỏ như gấc nhìn nhau.

- Xấu hổ qúa cục cưng à. Victoria yểu điệu thục nữ vùi mặt vào ngực Krystal.

- Jessica unnie thật là...không đúng lúc chút nào.

- Hai người ấy, lần sau làm ơn vào phòng Krystal cho riêng tư nhé! Không biết lần thứ bao nhiêu rồi. Jung lớn vừa ăn vừa nói ra vẻ chị hai.

-Unnie, thôi nào. Unnie làm bạn gái  em xấu hổ rồi đấy. Krystal khẽ nhắc Jessica khi cảm nhận hơi thở bỏng rát của Victoria ở hõm cổ mình.

- Không nói nữa thì thôi. Nhanh, đi pha cho unnie một ly trà thảo mộc đi Krystal. Qúy cô Jessica Jung đang phát huy đặc quyền làm chị của mình.

- Để đó unnie pha cho em. Victoria nói với Jessica rồi rời khỏi người Krystal tiến về phía tủ bếp.

- Thôi nào, để dudungie làm, baby ngồi đây đi. Krystal nói bằng cái giọng nhão nhẹt rồi ấn cô gái mình yêu  xuống ghế, ánh mắt đầy yêu thương.

- Vic cứ việc ngồi yên, việc còn lại để em lo. Nó hôn nhanh lên má chị một cái làm mặt Victoria lại đỏ bừng, hai tay vội đưa lên che má.

- Ặc. Khiếp đảm. Ở nhà mà cũng được xem miễn phí phim tình cảm. Nổi cả da gà. Jessica bĩu môi, xoa xoa lên cánh tay.

-Hai người ấy. Thật hết chịu nổi. Jessica lắc đầu thở dài.

Căn phòng im lặng 1 vài phút, Jessica vừa ăn vừa chăm chú nhắn tin trên điện thoại, Victoria quay qua nhìn người yêu đang lúi húi trong góc bếp. " Đáng yêu thật". Vic nghĩ thầm rồi mỉm cười quay lại phía Jessica. 

- Jessica này, sao em hay bắt nạt Krystal vậy? Victoria đột ngột hỏi Jung lớn làm miếng kimbap suýt mắc nghẹn ở cổ họng. 

- Ơ, vì Krystal là em gái của em mà unnie. 

- Uh, biết vậy. Nhưng không phải em là chị thì phải làm mọi việc cho Krystal  sao?  

Ặc...ặc câu nói của Victoria làm Jessica phun cả nước ra ngoài. 

- What's the matter? Jessica tròn xoe mắt nhìn Victoria.

- Không được. Điều này không được Victoria unnie. Jessica hùng hồn phản đối.

- Krystal là người yêu của unnie nhưng là em gái của em. Em có quyền sai bảo vì em là chị. Còn unnie muốn chiều chuộng Krystal như thế nào không liên quan đến em. Okie? Jessica xua xua tay nói một hồi.

Đúng là từ ngày Victoria và Krystal yêu nhau, Jessica thấy "phức tạp" hơn nhiều. Trước đây, quan hệ của cô và Victoria rất tốt vì Victoria là leader của F(x) lại rất chăm lo cho em gái của mình. Jessica biết ơn Victoria vì điều đó. Nhưng việc hai người yêu nhau làm Jessica vừa muốn thể hiện quyền làm chị hai lại vừa e ngại vì nể Victoria lớn tuổi hơn, lại ra dáng người lớn hơn. Đã thế,  lâu nay, cô vẫn hay bị các thành viên trong SNSD trêu chọc là bị Victoria cướp mất Krystal rồi. Thậm chí Tiffany còn phải thốt lên mỗi lần thấy Victoria chăm sóc cho Krystal.

-" Này, Krys! chị cá là ở bên cạnh Victoria, em có thể sống mà không cần dùng tới tay đâu đấy. Victoria làm hết cho em rồi, còn đút cho em ăn nữa thì đúng là chiều hết nói nổi luôn"

hay đại loại như

- "Hey, Jessica, hãy  nhìn Krystal kìa, tớ nghĩ là cô bé trông hạnh phúc và rạng rỡ hơn khi ở bên cạnh cậu đấy!".

Jessica là một người có tính chiếm hữu rất cao, cô luôn coi Krystal như bảo bối của mình, chính vì thế mà để có thể chia sẻ  Krystal với Victoria, Jessica thật  không dễ dàng gì chấp nhận, cô cũng phải mất một thời gian dài mới đồng ý cho hai người yêu nhau. Nhưng đúng là, Krystal rất yêu và quan tâm tới Victoria. Cô có chút không thoải mái.

- Thôi nào, các quý cô xinh đẹp. Trà thảo mộc đây, trà thảo mộc làm đẹp da đây. Krystal bưng khay nước đi ra bàn ngay khi thấy không khí nói chuyện có phần hơi căng thẳng.

- Của unnie đây. Krystal tươi cười nịnh bợ đặt trước mặt Jessica. 

- Của baby nè. Nó đặt tách trà xuống trước mặt Victoria rồi làm như tiện thể ngồi luôn lên đùi Victoria, quay lại hôn  vào má khiến  chị giật mình lại đưa hai tay lên ôm má cười bẽn lẽn. 

Hành động đó của hai người làm Jessica có hơi nóng trong người. "Cái con bé này, suốt ngày trước mặt chị gái mà hôn với hít người yêu. Có mấy khi nó chủ động hôn mình đâu mà cứ đè má  Victoria ra hôn vậy". Jessica đưa mắt lườm nó.

- Krystal! em lại đây. Jessica mặt lạnh như tiền ngoắc nó lại gần.

- Có chuyện gì vậy unnie? Krystal miễn cưỡng rời Victoria  lết lại gần chị gái mình. Nó thấy hơi lạnh xương sống.

- Krystal, unnie hỏi em chuyện này. Jessica ngọt nhạt, rào trước đón sau với nó. Không phải suy nghĩ nhiều, nó cũng đoán ra kiểu gì cũng có liên quan tới câu chuyện của hai người kia lúc nãy. 

- Dạ, unnie hỏi đi. Nó lúng búng trong miệng.

- Unnie hỏi em, unnie có bắt nạt em không?

Jessica thản nhiên hỏi Krystal, mặt đúng kiểu Công chúa băng giá, bàn tay đưa lên vuốt vuốt cái má phúng phính của nó, cứ như chỉ chờ nó gật đầu một  cái là xử luôn vậy. Phía bên bàn, Victoria thì ngồi đăm chiêu,  nhíu mày chờ đợi câu trả lời của nó.

Krystal lúc này chỉ biết than trời. Đúng là số khổ. Lúc này nó gật đầu cũng chết mà lắc đầu cũng chết. Một bên là Jessica - người chị gái  mà nó vô cùng yêu quý và thần tượng, một bên là Victoria - người yêu và cũng là người vô cùng quan trọng trong cuộc đời nó. Tại sao hai người đó cứ phải chuyện bé xé ra to, cứ phải gây chiến với nhau vậy với chịu. Tưởng đâu có một buổi sáng hạnh phúc, yên ổn, ai ngờ.

- Unnie nói gì thế? Sao unnie lại bắt nạt em. Sica unnie là số 1 mà. Nó giả lả ôm chầm lấy Jessica rồi hôn chụt chụt lên má chị gái mình. Lâu rồi nó không làm thế với Jessica nên làm cô tim đập chân run, mặt đỏ bừng. 

" Đúng là cái đồ khéo miệng" Victoria ngồi lẩm bẩm.

Được thế, Jessica hỏi tới 

- Vậy chị có bắt em làm nhiều việc không Krystal?

- Bạn gái em đang phê bình chị bắt em làm nhiều việc kìa. 

- Unnie à, chuyện này...chuyện này. Nó ấp úng đứng dậy, cúi mặt xuống như đứa trẻ chịu phạt. Nó đang không biết nên trả lời như thế nào, vì quả thật Sica unnie suốt ngày phát huy đặc quyền làm chị của mình, suốt ngày sai bảo nó. 

- À, chưa hết nữa Jessica. Victoria này giờ ngồi im lặng bất ngờ lên tiếng.

- Unnie xem Coverl Girl mới biết được cục cưng của unnie suốt ngày phải chịu cảnh bạo lực gia đình nữa đấy. Em có biết là unnie nâng niu Krystal như nâng trứng, hứng như hứng hoa không hả. Victoria nói rồi đứng dậy giơ tay kéo Krystal vào lòng mình.

- Cục cưng à, baby à. Victoria ôm ấp, dỗ dành nó. 

- Vic à, thôi nào. Krystal đẩy nhẹ Victoria ra. Nó không muốn đổ thêm dầu vào lửa trong tình hình này.

Nó biết, chừng nào còn chưa trả lời xong câu hỏi của chị nó, chừng nào hai quý cô xinh đẹp kia còn chưa hòa thuận tuyệt đối thì nó không thể yên ổn được. Cứ thỉnh thoảng họ lại gây chiến với nhau như vậy. Haizzz. Chỉ có nó là khổ.

- Vic à, Sica không có bạo lực với em. Đó chỉ là đùa thôi mà. Nó lí nhí trong miệng rồi đưa mắt nhìn Jessica. 

- Được rồi. Tạm chấp nhận. Thế còn chuyện....sai em làm nhiều việc ? Victoria hất mặt hỏi Krystal.

Phía bên kia, Jessica cũng đang căng thẳng chờ đợi câu trả lời của nó. Thật ra, cả hai cô gái lớn, đúng là chỉ vì muốn chứng minh mình là đúng, là nhất mà cứ dồn nó vào chân tường. Có chuyện nhỏ tý mà họ cũng cứ bắt nó phải trả lời để có đáp án cuối cùng nữa. Cả hai đều yêu nó nhiều như vậy. Sao cứ phải tranh giành nó hay là vì quá yêu nên mới tranh giành. Đúng là mệt thật đấy.

- Kh...ông...không có nhiều mà. Nó lắp bắp.

Jessica chưa kịp nhếch môi lên cười ăn mừng thì....

- Mà...cũng có chút chút nhiều. Nó nói xong rồi chạy ù té một mạch vào phòng đóng cửa lại. Vừa chạy, vừa nói.

- Em không muốn nói chuyện với hai người nữa. Hai người suốt ngày cứ gây chiến với nhau thôi.

-Em ghét hai người. Mắt nó đỏ hoe.

- Soo Jung à...

- Cục cưng à...

Hai cô gái xinh đẹp nhìn nhau. Ánh mắt có quá nhiều tâm trạng.

- Krys à, mở cửa cho unnie nào. 

- Cục cưng à, mở cửa cho Vic nào. 

- Cục cưng à, Vic hứa sẽ không tranh luận với Jessica nữa được không? em mở cửa đi mà. 

- Soo Jung à, Unnie cũng hứa không tranh luận bất cứ chuyện gì liên quan tới em với Victoria nữa được không? Unnie hứa mà.

- Năn nỉ em đấy, mở cửa đi Krystal à. 

- Hai người phải cam kết với nhau đi. Nó nói vọng ra.

- Được rồi Vic hứa mà. Cục cưng, mau mở cửa ra đi, Đừng giận Vic với Jessica nữa. Victoria năn nỉ nó.

- Không được. Hai người ngoắc tay đi. 

- Uh, được rồi. Ngoắc tay.

- Không được. Hai người chụp hình lại gửi cho em. 

- uh, thì chụp hình. 

- Jessica, điện thoại đâu? Victoria quay sang hỏi.

- Chờ chút, để em đi lấy. 

Jessica nói và chạy ra bếp lấy. Victoria chợt thở dài. Đúng là mình thật ngớ ngẩn. Mình lớn hơn Jessica mà sao lại cư xử kiểu này cơ chứ. Tình yêu là tình yêu còn chị em là chị em. Mình đâu thể bắt cục cưng của mình nghe lời mình hết được. Ngốc thật. Victoria tự cười bản thân, chị cũng bước ra bếp.

- Jessica, unnie xin lỗi em nhé! Unnie thật ngốc. Tự nhiên lại đi nói em chuyện đó. Victoria cười nói. mặt chị hơi đỏ lên.

- Em cũng vậy, unnie ạ.Tự nhiên cứ bắt Krystal phải trả lời câu hỏi đó ngay trước mặt chúng ta.

- Unnie này, Jessica ấp úng.

- Chuyện gì em? 

- Thật ra, em luôn biết ơn Unnie vì đã chăm sóc rất tốt cho Krystal.

-Vậy sao? Hihi.Cảm ơn em. Victoria cười rạng rỡ.

- Unnie này, Jessica lại ấp úng.

Victoria nhìn Jessica.

- Còn chuyện này nữa. 

- Chuyện gì vậy?

- Chuyện xưng hô với unnie ấy. 

- Chuyện xưng hô của chúng ta làm sao?

- Krystal có thể gọi mình tên Victoria, em cũng có thể chứ. 

- Dù sao thì em cũng chị gái của người yêu unnie mà. 

- Ha...ha Victoria phá lên cười.

- Tùy em. Sao cũng được. Em thích gọi như thế nào cũng được. Vic thì mong được gọi Jessica là unnie. Victoria cười tinh quái.

Bỗng có tiếng chuông cửa.

- Yoona, sao em lại ở đây?

- Không phải hôm nay em về nhà thăm ba sao? Jessica ngạc nhiên trước sự xuất hiện của bạn gái mình.

- Phải. Nhưng em vừa đến đoạn đường cao tốc thì Krystal gọi điện cầu cứu bảo đến hốt chị gái em ấy đi ngay. "Jessica sắp đốt nhà rồi". Đấy Krystal nói thế đấy.

- Có chuyện gì vậy? 

Victoria và Jessica  nhìn nhau, mặt đỏ bừng.

- À, à, không có gì đâu. 

- Yoona, Yoona unnie à. Krystal chạy ra, ôm chầm lấy bạn gái của chị mình.

- Unnie à, unnie à, em bị hai người này bắt nạt. Mặt nó phụng phịu, tay nó chỉ vào hai người lớn hơn kia. 

Victoria và Jessica nhìn cái cảnh Krystal và Yoona ôm nhau mà nhiệt độ trong người lại tăng vọt lên. Sao có thể như vậy chứ!

- Krys à, đây là người yêu chị đấy, Jessica kéo kéo em mình ra.

- Cục cưng à, bạn gái em đây này, Victoria lôi mạnh nó vào lòng mình, rồi ôm chặt lấy.

- Cục cưng của chị. Chị yêu em. Đừng giận chị nữa nhé! Vic thủ thỉ như rót mật vào tai nó. 

Nhìn cảnh tượng ngọt ngào của đôi trẻ kia, Yoona cũng không chịu thua, kéo Jessica vào lòng rồi nhẹ nhàng đặt lên môi công chúa của mình nụ hôn ngọt ngào. Phải cố gắng lắm Jessica mới đẩy được được người yêu ra. Mặt cô đỏ như gấc.

- Đáng ghét, ai cho hôn người ta khi có người khác vậy? Jessica đánh vào vai Yoona. Rồi vội vàng lấy hai tay che mặt lại. "Xấu hổ chết  mất! mình toàn chê cười hai người kia vì hay diễn phim tình cảm. Bây giờ thì xong rồi. Yoona đáng ghét này, làm mình mất uy  qúa!" Jessica nghĩ trong đầu.

-Ơ kìa.  Công chúa của  em thì  hôn  chứ! ai cho cười nào. Đâu? đâu? ai dám cười công chúa của Yoona này nào? Yoona vừa nói vưà đưa ngón tay chỉ một vòng tròn rồi dừng lại ở cặp đôi đang nhìn họ cười khúc khích kia.

- Thôi nào unnie, không cần phải xấu hổ vậy đâu. Em có thể thông cảm mà coi như không thấy gì mà. Krystal nháy mắt láu cá nói với bà chị hai của  mình. Cho chừa nha Unnie. Suốt ngày chọc quê em. Hô..hô mình đã chụp hình lại khoảnh khắc siêu ngọt đó rồi. Lần sau mỗi lần mà chọc quê mình sẽ biết tay".

- Yoona này. Đáng ghét qúa đi. Jessica lại xấu hổ giấu  mặt vào sau lưng người yêu mình làm 3 người còn lại được một phen cười ngặt nghẽo.

- Thôi nào công chúa, đừng xấu hổ nữa.  Không  phải hôm nay có lịch đi thu âm sao? để Yoona chở đến công ty nào. Yoona đưa tay  ra sau kéo Jessica ôm vào ngực mình, rồi ngọt ngào  nói.

-Èo ôi! công chúa kìa. Sao nghe cứ nổi da gà lên vậy chị hai của em. Krystal được đà chọc lại Jessica.

- Giờ mới biết hai người họ cũng ướt át lắm đó cục cưng ạ. Victoria bồi thêm.

- Yoona à, Yoona à, họ xúm lại chọc unnie kìa. Không biết đâu. Huhu. Không biết đâu. Jessica phụng phịu nói rồi dụi dụi mặt vào cổ Yoona làm nũng. Hoá ra, công chúa cũng nhão lắm đấy nhưng cố tỏ ra mình là chị hai nên lâu nay phải cứng trước mặt Krystal.

-Được rồi, được rồi. Để Yoona xử đẹp kẻ nào dám bắt nạt công chúa nhé! Yoona vừa nói vừa vỗ vỗ lên vai bạn gái mình.

- Haizzz. Chậc...chậc. Krystal giả bộ rùng mình.

- Xì, hai cái người này. Thôi, đi đi cho tôi nhờ. Nhức mắt qúa cơ. Victoria xua xua tay.

Một lúc sau khi cặp đôi Yoonsic đã ra khỏi nhà, để lại couple Krytoria. 

- Cục cưng à, em có khát nước không?

- Không khát. 

- Cục cưng à, lúc sáng chị có mang xoài đến cho em đấy, em có muốn ăn không?

- Không muốn ăn.

- Cục cưng à, đến giờ chị về đi làm đẹp rồi. Em ở nhà một mình nhé!

- Á! cục cưng à, bỏ chị xuống đi. Chị phải đi làm đẹp mà. 

- Cục cưng  à, bây giờ chị chưa muốn. Đang còn sớm mà. 

 - Nằm im nào. Từ sáng tới giờ em còn chưa được hôn chị nữa.

The end ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net