KRYTORIA: Trò chơi kết thúc hay bắt đầu từ một kết thúc? (two shots)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Viết cho vui ^^

----------------------------------------

Victoria nhìn cuốn lịch trên tường và nhận ra ngày ấy sắp đến. Màu đỏ được đánh dấu vào một ngày đặc biệt chẳng còn bao xa nữa. Cô thấy lạ khi lòng không vui cũng chẳng buồn. Mọi thứ là một mớ cảm xúc hỗn độn. Cô chỉ thấy tiếc, giá mà ngày đó cô đừng tham gia cái trò chơi quái quỷ này thì có lẽ cô đã không yêu người ấy.

Mọi người vẫn nói Victoria Song là cô gái sống quá khép kín và trầm tính. Họ nói cô khó gần, nhàm chán và trái tim dường như được làm bằng sắt. Mặc cho mọi người bình luận, Victoria vẫn cứ sống như vậy. Cô vẫn cứ xinh đẹp, kiêu hãnh, thờ ơ và lạnh nhạt với tình yêu như thế. Cho tới ngày cô ta - tức Krystal Jung đưa ra lời đề nghị này.

-Chị làm bạn gái tôi nhé!

Victoria muốn có một điều gì đó mới mẻ cho cuộc sống của mình, muốn cho những người từng nhìn cô kì lạ vì ở tuổi này cô chẳng yêu ai, hay nói với cô "chí ít không yêu trai thì cũng phải yêu gái chứ!", cô cũng muốn một lần cho những người đó biết rằng cô không hề lãnh cảm. Đó là lí do Victoria chấp nhận một cuộc chơi kì cục với tình yêu như thế.

Krystal Jung được và đẹp toàn diện, gương mặt sáng, thân hình nóng bỏng, hấp dẫn, giàu có lại thêm cái vẻ bất cần, makeno tất cả, bởi vậy mà cô ta được nhiều trai lẫn gái mê. Nhưng không hiểu vì sao cô ta muốn trốn tránh hay có âm mưu gì mà lại rủ cô để "kí kết" cái hợp đồng tình yêu.

Cô ta nói rằng, bằng cách hẹn hò với cô, cô ta sẽ được yên thân bởi những cô nàng, anh chàng lẵng nhẵng theo đuổi và không bị cha mẹ cô ta mè nheo về những cuộc gặp mặt sắp đặt. "Thật ngớ ngẩn. Cô ta mới 20+ mà. Sao lại phải đi gặp mặt sớm thế?" Victoria đã nghĩ vậy khi nghe cô ta kể. Và khi được hỏi ý kiến về đề nghị đó, sau vài ngày suy nghĩ Victoria gật đầu cái rụp. Là vì, Victoria đang hứng thú với trò chơi hay vì cô bị thu hút bởi vẻ đẹp và tính cách thẳng thắn của Krystal ? Cái này chắc chỉ có lòng cô hiểu. Nhưng chính Krystal Jung cũng có phần ngạc nhiên vì sự đồng ý nhanh chóng của Victoria Song.

" Cặp với gái đẹp như cô thì cũng tốt cho background của tôi". Victoria nghĩ như vậy trong đầu.

Hợp đồng ngắn ngủi 3 tháng thôi, bởi vì cô ta cần khoảng thời gian bình yên đó cho một dự án cần phải hoàn thành. Victoria cũng muốn thử trải nghiệm cảm giác yêu đương sau ngần ấy năm sống cô không hề rung động trước bất kỳ ai. 3 tháng là khoảng thời gian vừa đủ để để chơi và dừng lại khi chưa chán ngấy. Hơn nữa, ai cũng cần phải sống thật sau đó nên không thể chơi một trò quá lâu.

Bản hợp đồng ghi rất rõ, làm người yêu của nhau nhưng tuyệt đối không có đòi hỏi về thể xác, ngoại trừ việc khoác vai, cầm tay. Victoria thấy cô ta có vẻ đàng hoàng và cũng thờ ơ với tình yêu như mình, có lẽ Krystal sẽ không tồi tệ tới mức làm điều xằng bậy với cô. Mà nếu cô ta có muốn làm thế thì Victoria cũng không cho phép. Bản hợp đồng của hai người chỉ phát huy tác dụng trong những lần hai bên đi chơi với bạn bè hay xua đuổi những cái đuôi và Krystal cần sự có mặt của Victoria để hợp pháp hoá cái gọi là "người yêu" trước mặt cha mẹ cô ta.

Victoria thừa nhận, ban đầu cô bước chân vào cuộc chơi này là vì sự tự tin có sẵn, tính ngông nên hiếu kì. Vì cô muốn thử cảm giác mới xem sao. Nhưng càng ở bên cô ta, Victoria lại càng thấy mình thích Krystal. Kì lạ thật. Victoria chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ thích con gái mà lại còn là cô gái trẻ mới qua tuổi vị thành niên. Mà thôi, thời buổi này, tuổi tác không phải là vấn đề. Phi công trẻ lái máy bay bà già chỉ chứng tỏ đẳng cấp và sức hấp dẫn của máy bay bà già mà thôi. Victoria từng nghĩ như thế. Và, cũng thật khó cho cô khi lần nào gặp, Krystal Jung cũng bẹo má cô theo kiểu xem cô là con nít rồi ngọt ngào: "Em yêu, đêm qua ngủ ngon chứ, có nhớ tôi không?". Mỗi lần như thế, Victoria lại lườm Krystal một cái sắc lẹm rồi cố giấu gương mặt đang đỏ bừng đi làm cô ta cười khúc khích. Và cứ mỗi lần gặp, trên tay cô ta lại có một bó hoa hồng "dành cho người phụ nữ xinh đẹp nhất trong mắt tôi". Cô ta nói thế và tặng Victoria trong ánh nhìn ngỡ ngàng và cố che giấu đi hạnh phúc nở rộ trong lòng của Victoria. Krystal Jung diễn sâu quá, hay là vì cô ta cũng có chút tình cảm thật với Victoria? Cũng không biết nữa, nhưng một người hoàn hảo như Krystal Jung, tán tỉnh ngọt lịm như vậy Victoria cũng khó cầm lòng.

Krystal lúc nào cũng tưng tửng, lúc nào cũng "Yêu Victoria Song nhất trên đời này" mỗi lần đi chơi, khiến Victoria không tránh được xao động. Cô đã tự nhắc nhở mình, tuyệt đối không được nảy sinh tình cảm với cô ta. "Mình không thể yêu một cô gái được" Nhưng Victoria cũng chỉ là cô gái với trái tim yếu đuối, và trái tim đó sau thời gian dài ngủ yên đã bị đánh thức dậy. Đánh thức đúng cách mà Victoria muốn. Còn Krystal, cô ta cứ liên tiếp tấn công cô bằng những câu nói miệng lưỡi ngọt ngào và những bó hoa đẹp đẽ đến như vậy làm sao cô không rung động cho được.

Mỗi lần đi chơi cùng Krystal, Victoria đều thấy rất vui. Cái khoảnh khắc cô ta nắm tay cô kéo vào giữa buổi tiệc của bạn thân rồi hoan hỉ: "Mọi người làm quen đi, đây là người yêu tôi" khiến Victoria hạnh phúc vô cùng. Krystal thật có tài làm cho con gái phải thổn thức. Những lúc như vậy, nhìn ánh mắt đầy ghen tị của những cô nàng xung quanh, Victoria thấy hãnh diện vô cùng. Hay khi Krystal đưa cô đứng trước cha mẹ cô ta và anh chàng đẹp mã nào đó được sắp đặt và giới thiệu. "Thưa cha mẹ, đây là Victoria Song người yêu của con. Một cô gái Trung Quốc xinh đẹp đúng không ạ? ". Cô cảm thấy hạnh phúc dâng trào trong khoảnh khắc bắt gặp ánh mắt đắm đuối của cô ta nhìn cô.

Victoria bắt đầu thấy nhớ Krystal. Cô ghét cảm giác này. Thực ra, bao năm qua Victoria sợ phải yêu vì ấn tượng sâu đậm của mối tình đầu tan vỡ, cô đã từng đau khổ vì tình nhưng sao ngày hôm nay cô thấy nhớ Krystal Jung cồn cào, da diết. Tệ hơn nữa là cô chỉ đang nhớ một người chỉ chơi trò tình ái với mình chứ đâu phải người yêu. Victoria thấy bực bội với chính mình vì cô đã yếu lòng như thế. Cô từng tự nhủ thà sống cô đơn còn hơn là yêu một người để rồi tự làm mình đau khổ chỉ vì cái thứ tình yêu vô nghĩa lí ấy.

Vậy mà ngày hôm nay, Victoria lại thấy tim mình thổn thức. Cô chẳng biết mình nên mong ngày chấm dứt hợp đồng đến sớm hơn hay đừng đến. Cô còn muốn tận hưởng cảm giác yêu đương này nhưng cũng sợ càng để lâu, khi dứt ra, cô sẽ càng đau đớn.

Victoria ngồi chờ đợi Krystal ở địa điểm quen thuộc. Cô ta tới vẫn với phong cách thời trang chất như một fashionista và cùng bó hoa hồng trên tay và nụ cười tươi rói như mọi khi:

- "Em yêu, chờ đợi tôi lâu chưa?"

Đã bao lần nghe câu nói đó mà sao Victoria vẫn vui âm ỉ trong lòng. Cô cười tủm tỉm. Cô quên mất rằng, ngày hôm nay là ngày cuối cho bản hợp đồng ấy. Cô ta tiến sát mặt tới gần cô, bất ngờ đưa ra một lời đề nghị:

- "Cho tôi hôn em được không? Giống như một đôi yêu nhau thực sự ấy".

Chính Victoria cũng không nghĩ cô sẽ nhắm mắt lại tận hưởng nụ hôn ấy. Có lẽ đó là điều mà cô khao khát bấy lâu nay nên cô mặc nhiên đón nhận nó. Một nụ hôn thật ngọt ngào biết bao, dư vị của hạnh phúc cứ lan tỏa khắp người cô. Đã có một luồng suy nghĩ lóe lên trong đầu Victoria: "Giá mà cô ta nói yêu mình, một tình yêu thực sự chứ không phải một trò chơi". Victoria mở mắt ra, nhìn Krystal và đỏ bừng đôi má. Cô đang chờ đợi một điều thực tế hơn trò chơi này.

- "Hôm nay là ngày cuối cùng chị gái xinh đẹp nhé. Chúng ta chấm dứt hợp đồng ở đây. Chào chị!".

Cô ta gửi một nụ hôn gió. Và bước đi.

Vậy là cô ta đi. Victoria đã cảm thấy hụt hẫng và đau khổ. Cái cảm giác đã từng trải qua trong đời. Cô ngồi khóc. Cô đã mơ mộng một điều hơn thế nữa. Nhưng cái cảm giác yêu thương này cô muốn trải qua thêm một lần nữa. Cô đã muốn đó là sự thật. Nhưng, trò chơi kết thúc rồi! Cô căm ghét cô gái kia và căm ghét chính bản thân mình.

(Còn nữa)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#krytoria