=3= [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[H nhé , H nhé mấy thím :3 Nhưng nhẹ lắm]

Sau khi dùng bữa trưa xong nàng đã khéo léo từ chối lời của anh là đưa nàng về nhà. Đơn giản nàng không muốn hắn gặp cảnh này lại sinh ra hiểu lầm lại lấy cớ ly dị nàng. Vội bắt một chiếc taxi nàng mau chóng trở về....

***

Khi bước vào trong nhà tràn ngập mùi rượu nồng nặc khiến nàng cảm thấy khó chịu. Nàng đi lên phòng cất đồ thì thấy hắn ngồi đó một mình trông thật cô đơn....Khẽ tiến lại gần hắn , nàng nhìn thấy ly rượu trên bàn...Lạ thật..mọi lần hắn đâu uống nhiều như vậy. Đang đối mặt với hàng nghìn câu hỏi xoay quanh trong đầu thì đột nhiên hắn ngẩng đầu lên quay lại đằng sau mình. Nàng đứng đó...nhìn hắn...trông hắn thật thê thảm.

Không nói gì hết hắn đứng dậy đến chỗ nàng đang đứng hung hăng cầm chặt cổ tay mạnh bạo hôn. Nàng lặng im đứng như tượng , hai mắt mở to ra kinh ngạc. Hắn bị gì vậy? Hôm nay đi với người khác rồi bây giờ lại quay về với nàng hay sao? Đáng khinh mà!

Thấy nàng không có hành động gì là chối bỏ tất nhiên hắn càng làm tới. Hắn bế nàng ngang người vẫn giữ nguyên nụ hôn nhẹ nhàng đặt nàng nằm xuống giường. Nàng chết lặng người không hiểu ý hắn gì cả.

--"Em biết không ... tôi muốn em" _ Hắn thì thầm vào tai nàng khiến cả người nàng run lên khi nghe được câu nói này.

--"Đi tìm người phụ nữ kia đi. Tôi chẳng có gì bằng ả ta đâu vả lại anh và ả đó cũng đã trên giường nhiều rồi chứ" _ Cứ nghĩ nàng sẽ xúc động khi nghe được lời nói ban nãy nào ngờ nàng đáp trả lại với câu mỉa mai pha lẫn chút khinh bỉ khiến hắn càng trở nên tức giận hơn.

--"Choi Yuju đừng nghĩ tôi không làm gì em thì muốn nói gì cũng được đâu"

--"Anh muốn làm gì tôi? Đánh? Ly hôn? Mắng chửi? Cứ việc làm vậy đi tôi không sợ lọai người như anh đâu" _ Nàng nhếch miệng nhìn hắn. Vài giây sau hắn như một con dã thú điên cuồng chiếm lấy môi nàng , hắn dường như đã mất hết lý trí của mình hiện tại hắn chỉ muốn người phụ nữ trước mặt tuyệt đối không để nàng dễ dàng đi với ai khác. Muốn thoát khỏi Kim Taehyung hắn không bao giờ được như vậy đâu. Hắn xâm chiếm đôi môi nhỏ nhắn kia cắn mút mạnh khiếm môi nàng dường như rỉ máu. Nàng đâu chịu khuất phục hung hăng cắn mạnh vào lưỡi hắn , một mùi máu nhàn nhạt trong miệng nàng....Hắn nhíu mày khẽ kêu lên một tiếng trong lòng vô cùng tức giận.

Lấy một tay bóp môi nàng lại hôn mạnh bạo hơn , lưỡi hắn khuấy đảo hết các giác quan trong khoang miệng nàng. Nàng vùng vẫy tay chân chống cự với cơn dục vọng vô cùng lớn của hắn nhưng kết cục hắn càng cắn mút môi mạnh hơn.

Mau chóng cởi bỏ áo sơ mi nàng đang mặc trên người ra thật nhanh hắn nhẹ nhàng xoa nắn bầu ngực tròn trịa , trắng mịn của nàng khiến nàng gần như sắp phát ra âm thanh...Nhưng rất nhanh nàng cắn chặt môi lại cố gắng kìm nén lại. Hắn có chút không vừa lòng bàn tay dần dần đi xuống nơi bí mật kia. Hắn cởi nốt đồ vật còn sót lại trên người nàng ánh mắt chỉ duy nhất nhìn một chỗ.

Hắn không ngước lên nhìn nàng lấy ngón tay không ngừng xoa xoa cúc huyệt, móng tay nhẹ gảy từng chỗ một.

--“Uhm…” _ Nàng không cầm cự nổi mà than nhẹ, tuy rằng chỉ vài động tác đơn giản nàng đã không chịu nổi, hắn xấu xa thâm nhập thêm một ngón tay, dùng hai ngón tay nới rộng khe hở nhỏ hẹp, chậm rãi đổ toàn bộ lượng nước còn sót lại vào bên trong!

- “Không cần… A…” _ Cảm giác này so với những gì ta tưởng tượng còn mãnh liệt hơn, chất lỏng dọc theo ngón tay chảy vào chỗ sâu nhất, nàng nức nở cắn ra giường, thân mình không khỏi lạnh run. Không được, thật muốn, lửa nóng kia chảy qua lúc sau còn lại chính là trống rỗng tịch mịch, thật muốn nơi đó bị thứ gì đó vừa lớn vừa cứng lấp đầy hung hăng tra tấn, làm sao bây giờ…

Hắn lúc này không động đậy, ngón tay dừng lại trong thân thể nàng bất động, chính là nhìn thấy địa phương kia không ngừng co rút lại liền nói

_“Yuju nếu không mở miệng,  tôi cũng không cho em.”

“Anh…” Nàng thở hổn hển, cảm thụ từng đợt sóng hư không ập tới, lại không biết nên mở miệng như thế nào. Thật tê dại thật trướng thật hư không, không được, nàng muốn chết… Thân mình ra một tầng mồ hôi bạc, nàng mạnh mẽ giãy dụa.

--“Như thế nào, chịu không nổi, nghĩ muốn tự thỏa mãn? Hay là…”_ Hắn nắm lấy cự vật nổi đầy gân xanh khẽ cọ cọ với cúc huyệt của nàng. Trong đầu bùm một tiếng! Chỉ là đụng chạm nhẹ như vậy nàng lại suýt nữa đạt tới cao trào, hạ thân số chết co rụt co rụt lại cắn răng..

--“Muốn…” _ Nàng bỏ cuộc gian nan hộc ra chữ kia.

Hắn cũng không muốn khi dễ nàng thêm, liền đem nam căn đã sớm dựng đứng đến trước hoa huyệt. Lối vào đã đủ ẩm ướt, tạo thuận lợi cho hắn tiến vào. Bên trong nàng vô cùng kích thích, khiến hắn bị dục vọng làm cho mờ mắt, điên cuồng luận động trong nàng

--"Ưm... đau....chậm chút...không chịu được" _ Hắn có chịu nghe theo, tốc độ lại càng đẩy nhanh hơn nữa. Hắn cúi xuống cùng môi lưỡi nàng dây dưa. Cả căn phòng vang lên những tiếng rên rỉ, tiếng môi lưỡi giao nhau mê người. Do dục vọng làm mờ mắt mà hắn quên mất đây là lần đầu tiên của nàng , còn nàng đau tới nỗi nước mắt chảy ra...

Hắn thấy sắp không kìm nổi, vội vàng chạy nước rút, đến cuối cùng lại đâm sâu vào tận tử cung nàng, bắn hết tinh dịch vào trong, không để rơi ra giọt nào. Bụng nàng như trướng lên vì thứ bạch dịch trong cơ thể vậy.

Chẳng biết bao lâu, khi mà nàng đã ngất lịm đi, hắn mới gầm lên thỏa mãn, bắn tinh lần cuối vào trong cô. Sau đó hắn mới ôm nàng vào phòng tắm mà lau rửa cẩn thận. Cuối cùng hắn đặt nàng vào trong lòng mình ôm chặt người nàng lại mãi chợt nhận ra hình như ban nãy hắn làm hơi quá quên mất luôn là lần đầu tiên của nàng. Tự trách bản thân bởi dục vọng quá lớn để nàng đau chắc tối nay hắn sẽ xin lỗi nàng...

***

Ai nhớ tôi không? T.T dạo này bận quá nên thỉnh thoảng mới đăng chap mới được. Tôi xin lỗi vì sự chậm trễ này :'((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net