Lật ngược tình thế ( H )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warning 18+‼️

Tên đàn ông loắt choắt chạy 3 tầng cầu thang giờ đã lớt phớt mồ hôi trên trán, nhưng hắn nào có thời gian mà để ý. Đứng trước một căn phòng ở cuối hành lang, cũng là căn phòng lớn nhất, hắn hổn hển thở mấy cái lấy hơi rồi mới không có nhịp điệu mà gõ cửa. Bên trong truyền ra tiếng của một cô gái, có chút tuỳ hứng nhưng lại giống như ngả ngớn hơn, hỏi:

Yoonni : Có chuyện gì?

Jhope : Đại...đại ca....Bên, bên Hắc Long bọn họ đòi người. Bọn họ nói chúng ta mau trả cậu Hai cho bọn họ nếu không sẽ gọi anh em tới san bằng địa bàn của Bạch Xà chúng ta...

Người con gái nghe thấy lời đe doạ có chút không vui, nói vọng ra:

Yoonni : Chúng ta còn sợ sao? Mặc kệ bọn họ! Cũng quá coi thường chúng ta rồi!

Đến đây ngừng một chút, giọng điệu lại tăng thêm vài phần lưu manh:

Yoonni : Nói với bên đó, ở đây không có cậu Hai nào của bọn họ hết. Chỉ có...mỹ nhân của Kim Yoonni này thôi, haha!

Tên đàn em loắt choắt kia nghe vậy liền không hỏi nhiều nữa, đã có đích thân chỉ thị của đại ca, hắn còn sợ gì nữa? Chỉ khổ cho cậu Hai của Hắc Long bị đại ca bắt về, haizz.

Nghe thấy tiếng bước chân xa dần về phía cầu thang, Yoonni mới quay lại với người đối diện, toàn bộ là biếng nhác và lưu manh. Nửa mông của Yooni đặt lên chiếc bàn bằng gỗ quý, trên người mặc sơ mi váy bó màu trắng vừa vặn, trước ngực còn thêu một con rắn quấn lấy một thanh kiếm, hai nút áo mở ra hờ hững vừa ngỗ nghịch lại vừa có phong vị của một tiểu thư ăn chơi. Tư thế này nếu bình thường là có bao nhiêu dung tục, nhưng ở trên cơ thể đầy sự ngon nghẻ của Yoonni, chỉ có thể nhìn thấy khí chất bất phàm, có thể một số minh tinh cũng kém xa. Hai bàn tay thon dài có vết chai sạn do cầm súng, đao nhẹ chống lên mặt bàn, Yoonni công khai đánh giá người trước mặt, ánh măt cháy bỏng và cuồng nhiệt

Yoonni : Mỹ nhân~ Cuối cùng chúng ta lại gặp nhau rồi! Mỹ nhân không biết tôi bỏ ra bao nhiêu công sức đâu!

Người thanh niên đối diện Kim Yoonni không nói gì, vẫn chỉ lạnh nhạt nhìn lại Yoonni như nhìn một người chết. Đôi mắt sâu không thấy đáy, giống như thực sự có thể bắn ra băng khiến cho người ta cảm thấy lạnh run. Mặc dù tay đang bị còng cùng với đầu có chút choáng váng do tác dụng của thuốc thì khí chất của người thanh niên vẫn cứ toát ra, giống như uy áp, trấn thủ tất cả. Không hổ là cậu Hai của Hắc Long.
Yoonni cảm thấy khó chịu vì giống như người bị bắt không phải là đối phương mà là mình vậy. Sao hắn có thể ung dung như thế chứ?

Yoonni : Kim Taehyung, hôm nay cậu bị bắt thì chính là người của bà đây. Cái danh cậu Hai chó má gì đó cũng không có tác dụng đâu. Để tôi cho cậu xem chút nữa tôi làm thế nào khiến cậu thành người của tôi, làm cậu thoải mái đến quên đường về Hắc Long luôn, hahaha!"

Yoonni cười có chút đắc ý, lời nói lại khó nghe đến như vậy. Nhưng Taehyung chỉ nhàn nhạt mà nhìn qua khuôn mặt kia, lại nhàn nhạt mà nói một câu

Taehyung : Tiểu nhân!

Yoonni :Ế! Biết nói rồi sao? Còn tưởng là cậu Hai đại danh đỉnh đỉnh của Hắc Long bị câm chứ!

Mỗi lần nhắc tới cái danh "cậu Hai", Yoonni đều nói với một giọng trào phúng. Dù có lợi hại đến đâu nữa, còn không phải bị cậu bắt làm tù binh rồi sao?

Kỳ thực Yoonni ngay từ lần gặp đầu tiên trong một buổi tiệc tối đã nhìn trúng Taehyung. Một mỹ thiếu niên lạnh lùng như ngọc, giống như chỉ nhìn đời bằng nửa con mắt. Khinh bỉ tất cả mọi thứ dơ bẩn trên cõi đời này mặc dù chính hắn lại đang ở chốn dơ bẩn nhất.
Yoonni đã cố gắng bắt chuyện mấy lần nhưng đều bị người kia lạnh nhạt. Điên cuồng theo đuổi, tặng hoa thì bị trực tiếp ném đi trước mắt. Nhưng Yoonni nào phải dạng thường? Là dạng lưu manh mặt dày hiếm có, thế nên cô cứ theo đuổi Taehyung hết ngày này qua tháng khác. Cho đến một lần,Yoonni biết được Taehyung sẽ từ thành phố X về sau một chuyến bàn công việc, liền bố trí một đội mai phục, chặn xe cướp người.
Đến chính Yoonni còn không thể tin được có thể mang người về dễ dàng như thế. Trong lòng cảm xúc vui mừng chiến trào ra cùng với ham muốn chinh phục người trước mắt này.
Yoonni thích thú lôi từ trong ngăn kéo ra một ống tiêm chứa đầy chất lỏng gì đó trong suốt. Tầm mắt Taehyung nhẹ chuyển, giọng nói vẫn không run sợ, nhàn nhạt hỏi:

Taehyung :cô định làm gì?

Yoonni lại cho là Taehyung bắt đầu biết sợ rồi, liền đắc ý khua khua ống tiêm trong tay, thao thao bất tuyệt

Yoonni : Mỹ nhân đừng lo, đây chỉ là chút thuốc giúp cậu ngoan hơn thôi. Tôi biết thân thủ của cậu không tệ, chỉ sợ giữa lúc chúng ta đang vui vẻ mà cậu không hợp tác, sẽ bị chính bản thân mình làm cụt hứng chơi. Chút nữa tiêm hết ống tiêm này, mỹ nhân sẽ không cử động được, nhưng vẫn sẽ có cảm giác. Trong này còn có chút thuốc kích thích, sẽ giúp cho cậu thèm muốn tôi hơn . Thế nào? Có phải cảm thấy tôi rất chu đáo hay không? Hahaha...

Taehyung : Lưu manh!

Yoonni : Không sao không sao, chút nữa cậu sẽ thấy tôi còn có thể lưu manh hơn nữa. Tôi còn chuẩn bị rất nhiều quà cho cậu, mau xem.

Nói rồi Yoonni tiến về phía bên phải chiếc giường. Kéo tấm rèm treo bên ngoài ra. Trên tường treo không thiếu những dụng cụ tình dục kích thích. Giọng Yoonni tràn ngập phấn khích, quay lưng lại cầm từng dụng cụ mà giới thiệu:

Yoonni : Mỹ nhân cậu xem, đây chính là cuộn dây chuyên để trói những kẻ khó dạy bảo như cậu. Dây trói này càng cố thoát ra thì càng thít chặt, co dãn tốt, khó giựt đứt. Còn cả cái này, chính là roi da. Roi da cậu biết không? Chính là...A!

Tiếng "lách cách" của khoá còng vang lên. Yoonni đang chắp tay sau lưng ngắm nhìn từng dụng cụ mình yêu thích thì bị khoá chặt hai tay. Taehyung không biết đã mở được còng tay từ bao giờ, còn nhân lúc Yoonni nơi lỏng cảnh giác mà từ từ tới gần.
Sống lưng Yoonni lạnh toát, vậy mà cô không hề phát giác ra có người lại gần mình. Giờ hai tay bị còng ngược ra sau, gáy bị nắm chặt, dí vào mặt tường. Yoonni quát tháo ầm ĩ lên:

Yoonni : Mẹ mày, Kim Taehyung! Mày làm gì? Mau thả tao ra! Mày có biết mày đang ở trên địa bàn của tao không?! Nếu mày thả tao ra thì tao sẽ xem xét cho mày toàn thây về Hắc Long!

Kim Taehyung chỉ hừ lạnh, giọng nói trầm thấp nhưng không hề có độ ấm áp nào

Taehyung : Cuối cùng cũng nói được gì đó giống tiếng người. Mày biết gì không? Tao hồi bé ghét nhất bị ai gọi là "mỹ nhân", vậy mà hôm nay vẫn là lần đầu tiên có người trước mặt tao dám gọi tao là "mỹ nhân" nhiều lần như thế.

Yoonni : Mày...mày định làm gì?

Taehyung : Hôm nay mày gọi tao là "mỹ nhân" bao nhiêu lần...

Trên tay Taehyung không biết từ khi nào xuất hiện một ống tiêm chứa dung dịch trong suốt ở bên trong, cắm thẳng vào cổ của Yoonni rồi đẩy hết chất lỏng bên trong vào. Giọng nói vẫn nhàn nhạt câu nói làm Yoonni lạnh toát gáy

Taehyung :...thì tao sẽ làm mày bấy nhiêu lần.

Tay chân Yoonni thoát lực, ngã ra phía đằng sau. Thuốc đã có tác dụng , Yoonni không cử động được . Vừa vặn dựa vào lòng Taehyung., Taehyung không nặng nhọc mà vác Yoonni trên lưng, tiến về phía chiếc giường. Yoonni cắn chặt răng nhưng không phát được ra tiếng, chỉ đành trơ mắt nhìn Taehyung vác mình về phía giường.

Taehyung : Vừa nãy cô nói, công dụng của cuộn dây này như thế nào ý nhỉ?

Taehyung để Yoonni nằm trên giường, còn chính mình thì đứng trước bức tường treo đầy dụng cụ kỳ quái. Cầm lên cuộn dây ban nãy, lắc lắc trước mặt Yoonni giống như khiêu khích. Xem xét một hồi còn giống như thực sự đang nghiên cứu cuộn dây, cùng với kiểm chứng. Taehyung đến bên giường, hai ba phát đã tháo chiếc còng tay ra, dùng sợi dây cố định hai tay Yoonni lên đầu giường. Sợi dây màu đỏ trên cổ tay trắng của Yoonni giống như một sự đối lập mỹ lệ lại yếu ớt. Kêu gọi người khác đến chà đạp.
Không biết từ đâu ra, Taehyung lấy được một đoạn vải đen, buộc cho tầm mắt đang mở trừng trừng biểu lộ sự tức giận của Yoonni lại.

Xung quanh chỉ còn là một màu đen vô tận, các giác quan của Yoonni vì thế mà như phóng đại lên nhiều lần. Cô thậm chí có thể cảm nhận hơi thở nhè nhẹ của Taehyung trên da mặt mình. Ngón tay của hắn mang theo từng vết chai sạn lần vào trong áo Yoonni. Giống như cố ý trêu đùa, Taehyung không mở ngay cúc áo mà là vuốt ve lồng ngực đang phập phồng bên dưới, một đường lần xuống dưới cái eo thon của cô nhéo một cái.
Không biết có phải tác dụng của thuốc không mà Yoonni cảm thấy mỗi một chỗ Taehyung lướt qua đều nóng rực, ngứa ngáy. Hô hấp đã nặng nề hơn, không thể tránh khỏi hé khuôn miệng nho nhỏ ra để thở dốc. Vậy mà khi Yoonni vừa hé miệng ra, làn môi của Taehyung đã sáp đến, nhanh chóng đưa đầu vào quấn lấy khiến cho Yoonni không thể ngậm miệng lại được nữa, chỉ có thể phát ra những tiếng rên nho nhỏ cùng tiếng nước.
Taehyung giống như còn chưa thoả mãn mà cắn cắn mấy cái rồi mới buông ra, dây một đường nước bọt lóng lánh diễm tình. Giọng đã khàn đi so với bình thường rất nhiều

Taehyung : Cái miệng nhỏ này vừa nãy chuyên nói lời lưu manh kích động, không ngờ hôn lên còn đặc biệt thoải mái như vậy.

Nói rồi đưa hai ngón tay vào miệng Yoonni, khuấy đảo lên khiến cho mặt Yoonni đỏ lựng, vốn hô hấp đã khó khăn nay còn gặp Taehyung gây khó dễ.
Một tay rảnh rỗi còn lại của Taehyung cởi nốt hàng cúc áo cùng thắt lưng của đối phương, với tay vào trong quần lót, lần mò đến cửa hoa nguyệt đang rỉ nước . Tiếng nước dấp dính vang lên, Yoonni thoải mái đến "ưm...a" không ngừng. Taehyung rút ngón tay mình ra khỏi miệng cô , hỏi đến là chân thành

Taehyung : Cô có cảm thấy tôi làm cho cô khó chịu không? Nếu có cô chỉ cần nói là tôi sẽ ngừng ngay.

Taehyung đây rõ ràng là chơi xấu cô, khiến cho Yoonni tức đến cắn răng. Đây nào có giống cậu Hai lạnh lùng như ngọc của Hắc Long? Rõ ràng là một tên lưu manh, còn lưu manh đến lành nghề hơn cả Yoonni.

Taehyung :cô không nói gì coi như là thoải mái nhé! Vậy nên bây giờ đến lượt cô giúp tôi đi.

Dứt lời, Taehyung một tay kéo tuột chiếc váy bó của Yoonni xuống. Một tay vẫn đang sờ nắn cặp đào tròn của Yoonni , tay còn lại đã sờ đến huyệt động ướt át bên dưới.

Taehyung : Cô cũng thật là ướt. Muốn làm cho cả bàn tay tôi toàn là nước rồi. Người như vậy vốn là để đàn ông đặt dưới thân mà chà đạp, sao lại nghĩ đến chuyện đi đè người khác.?

Yoonni bị nói đến toàn thân trên dưới đều đỏ ửng lên, miệng càng há to ra thở dốc nhanh hơn. Bỗng nhiên một bên mông đau rát một cái, tiếng "bốp!" thanh thuý vang lên. Thì ra...thì ra là Taehyung vỗ mông cô ! Hắn ta vậy mà lưu manh đến vỗ mông cô ! Bên không bị đánh còn bị dã man nắn bóp đến đầy dấu tay đỏ ửng.
Yoonni đã xuất ra trong tay Taehyung, còn bị Taehyung bôi đầy tinh dịch lên lồng ngực cùng hai hạt đậu sưng đỏ. Giờ đây Yoonni đang nằm trên chiếc giường đen, toàn thân trần trụi ngoại trừ một chiếc áo đang lỏng lẻo trên người kia, cơ thể đỏ ửng xinh đẹp trên dưới đều bị Taehyung chà đạp, trông Yoonni giờ dâm mỹ đến cực điểm cũng tuyệt mỹ đến cực điểm. Taehyung nhìn từ trên cao xuống thấy cảnh này, trong lòng cũng là một trận lửa đốt. Khô khan nuốt một ngụm nước bọt, Taehyung vội vàng lấy tuýp bôi trơn từ ngăn tủ đầu giường.
Yoonni trong bóng tối cảm giác được phía sau mình lạnh toát. Cô thậm chí còn cảm nhận được rõ ràng hình dáng của ngón tay đang vẽ loạn trong cơ thể mình. Anh ta định chơi cúc huyệt của cô sao ? Sao anh ta dám ?!
Taehyung cảm thấy mở rộng đủ rồi mới rút tay ra, tiếp theo giải phóng cho côn thịt to lớn phía dưới mình ra. Gác đôi chân trắng thon dài lên vai, Taehyung còn cố tình cà nhẹ côn thịt vào trước cửa cúc huyệt ướt át, khiến Yoonni khó chịu mà than nhẹ.

Yoonni : A! Ha...a...ư...ha~

Nhân lúc Yoonni thả lỏng cơ thể, Taehyung liền một đường tiến vào cả cây, đâm sâu tận gốc. Không để Yoonni có thêm một giây thích ứng nào, cây côn thịt của Taehyung đã ra vào liên tục trong cơ thể của cô, nhanh, sâu, mạnh!

Yoonni : Hức! Hức! Ưm...a...a...ha...ưm!

Yoonni đến thời gian thở cũng không có, bị khoái cảm mãnh liệt đánh ập vào khiến đầu óc cô trống rỗng. Hai mắt không nhìn thấy gì, hai tay cũng chỉ có thể nắm chặt lấy sợi dây như một điểm tựa. Yoonni giống như đang bập bềnh trong cơn sóng tình. Khoái cảm làm mờ lí trí, khiến cho Yoonni không thể kiểm soát được bản thân. Khoé miệng tràn đầy nước bọt trong suốt, đều bị Taehyung liếm hết dọc theo cần cổ.

Yoonni : A! Ha~! Ư...a!

Taehyung nắm lấy eo của Yoonni , động càng mạnh hơn, đến nỗi người của Yoonni nẩy hẳn lên, nhưng hai chân thì vô lực rũ xuống hai cánh tay Taehyung.

Không biết qua bao lâu, khi mà Yoonni cũng không phân biệt rõ là mồ hôi hay nước mắt mắt làm ướt đẫm tấm vải đen che mắt mình, Taehyung mới chịu cho cô xuất. Chính hắn cũng thúc vào thật sâu rồi bắn ra, nhiều đến nỗi khi rút ra, miệng huyệt tội nghiệp không thể khép lại được chảy dọc đùi chất lỏng trắng đục.
Miệng nhỏ lại bị Taehyung hôn hôn, gặm cắn một hồi.
Taehyung tháo giây trói cho Yoonni , làm cho cô tưởng mình đã được giải thoát, tên cầm thú đó đã buông tha cho cô, đang định thở phàn nhẹ nhõm thì bỗng Taehyung lật người cô lại, hai tay giữ chặt eo. Rồi cái thứ cứng nóng như sắt lại chen vào trong cơ thể của Yoonni , điên cuồng ra vào lần nữa , lần này lại là hoa nguyệt. Khiến cho Yoonni chỉ có thể đau khổ bất lực tiếp nhận khoái lạc tội lỗi. Taehyung lúc này cúi xuống, cắn vào gáy rồi thì thầm bên tai Yoonni :

Taehyung : Lúc bãy mới là màn dạo đầu. Tôi đã nói với cô rồi, cô gọi tôi bao nhiêu tiếng "mỹ nhân", tôi đây liền làm cô bấy nhiêu lần."

Yoonni : Hức, a ha...a...a...a...ư...

Yoonni cảm nhận được, chỉ cần Taehyung nói được thì sẽ làm được. Phỉ nhổ đối phương xong lại tự phỉ nhổ bản thân, bây giờ đến mở miệng ra cầu xin cũng không thể, chỉ có thể phát ra âm thanh mị hoặc dâm đãng thôi.
Yoonni sau cùng không biết bị Taehyung đi vào đến lần thứ mấy, kiệt sức mà ngất đi. Trên người không còn nổi chỗ nào lành lặn. Không xanh tím thì dấu răng.

Bên ngoài Bạch Xà, ở một góc khuất, có hai thanh niên đang chán nản mà nói chuyện với nhau.

RM : Êy, chán quá đi

Suga : Cậu Hai Kim Taehyung bảo chúng ta chờ thì chúng ta cứ chờ. Than vãn nhiều như vậy là không muốn sống nữa sao?

RM : Ây, sao có thể chứ. Nhưng cậu Hai thật kỳ quái. Tại sao biết sẽ gặp mai phục mà vẫn ung dung không đổi xe khác cũng không rời lịch quay về vậy? Còn dặn chúng ta là phải đợi ở trước địa bàn của Bạch Xà nữa chứ!

Suga : Là ngươi không biết, cô nhóc của Bạch Xà đã không ít lần chọc giận cậu Hai rồi. Cậu Hai nói muốn cho cô ấy một bài học

RM : Nhưng cần gì lằng nhằng thế chứ? Cử người đến cho cô nhóc kia một phát súng không phải xong rồi sao?

Người đối diện nghe thấy thế, dùng một ánh mắt coi thường đồng bọn của mình mà liếc xéo. Thật ra...hắn cũng không hiểu hành động của cậu Hai...

Gần 3h sáng, hai thuộc hạ ở dưới nhận được chỉ thị liền chạy ra một cánh cửa khó phát hiện trên bức tường. Đây là lối vào của một khu vườn, tuy nhiên người làm vườn mỗi tháng chỉ đến 1-2 lần nên ít bị người để ý đến.
Thấy bóng dáng Taehyung bước ra từ sau cánh cửa, hai đàn em kia liền vội vàng lao lên tiếp đón, chỉ sợ cậu Hai nhà mình mất một cọng tóc nào. Nhưng Taehyung vẫn là bộ quần áo trước khi "bị bắt" đó, chỉ là có hơi nhăn nhúm, trên vai còn là một thứ gì đấy giống như người bị cuộn lại trong chiếc ga giường. Vẫn là cậu Hai của bọn họ, cậu Hai lạnh lùng nhìn đời bằng con mắt sâu không thấy đáy đó, nhàn nhạt ra lệnh

Taehyung : Quay về Hắc Long.

Hai đàn em khó hiểu nhưng rất khôn ngoan, không hề hỏi đến sự tình bên trong. Bởi hai cậu đều đoán ra trong chiếc ga giường đó là gì

1 tuần sau...

Một tên thân hình có chút mập mạp chạy dọc hành lang tầng hầm, từng thớ mỡ rung lên theo từng bước chạy. Đến căn phòng rộng nhất, cái tay núng nính thịt gõ lên cánh cửa bằng gỗ dày dặn đươc khắc hoa văn nghệ thuật. Giọng Taehyung có chút khàn truyền từ bên trong ra, còn có chút khó chịu giống như bị làm phiền

Taehyung : Chuyện gì?

Tên béo nuốt nước bọt, vẫn chưa hết thờ dốc vì chạy đường dài, cẩn thận bảo

"Thưa cậu Hai, bên Bạch Xà cho người đến chỗ chúng ta đòi người, nói là Hắc Long chúng ta dở thủ đoạn bắt cóc đại ca của bọn họ đi"

Taehyung giống như hứng thú mà "Ồ~" một tiếng, vẫn không ngừng ra vào trong cơ thể người dưới thân khiến cho tiếng rên rỉ trong miệng không kìm được phát ra càng nhiều. Nụ cười lưu manh mà chỉ khi ở cùng với Yoonni mới biểu lộ ra, nói vọng ra ngoài, như vừa để tên đàn em mập nghe, vừa để cái người mắt đẫm lệ cùng tình dục, hai tay bị còng trên đầu giường kia nghe

Taehyung : Nói cho bọn chúng biết, ở đây không có đại ca nào của chúng cả, chỉ có mợ Hai của Hắc Long thôi~

Tên béo nghe vậy thì yên tâm đi khỏi .

Người nằm dưới thân Taehyung khóc cạn nước mắt vì không được ngừng nghỉ , bị anh làm tình đến mệt lạ

Yoonni : Kim Taehyung ! Anh ....

Taehyung vẫn thúc hông đều đều , cúi mặt xuống gần cô hơn

Taehyung : Vợ yêu , tôi không để em chạy thoát đâu .

Sau lần bị Yoonni bắt cóc đó thì Taehyung đã bị cơ thể cô mê hoặc nên đành bắt lại cô . Cuối cùng cả hai đều rơi vào lưới tình . Chỉ có bọn đàn em là không hiểu .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ckxk