Lên xe

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Taehyung , chúng ta đang đi đâu vậy?"

Yoonni mải nghịch điện thoại, thấy mãi mà vẫn chưa về tới nhà, vu vơ hỏi. Nhưng không nhận được câu trả lời từ người ngồi cạnh, cô thấy có gì đó sai sai... Vừa ngẩng đầu lên thì "kít" một cái, điện thoại cô theo đà rơi xuống chân. Taehyung phanh gấp dừng xe mà cảm tưởng tim cô sắp văng ra ngoài đến nơi rồi.

"Tae..Taehyung?"

"Hửm?" Taehyung nhàn nhã tắt máy, chống cánh tay lên tay lái, xoay hẳn người lại phía cô.

"Đây.. đây là đâu? Anh nói chở em về nhà cơ mà?"

Yoonni có chút sợ hãi, giờ cũng đã 11h đêm rồi, nơi này ngoài bờ biển đang ngủ và ánh trăng khát máu ra thì chỉ có mình cô với anh.

Taehyung bỗng đưa người lại gần cô hơn, gần đến mức cô có thể ngửi được mùi thơm trên cơ thể anh. Đôi mắt hổ phách của anh nhìn ngắm cô thật lâu nhưng lại không trả lời câu hỏi của cô . Anh di chuyển tầm mắt, ánh mắt sâu hun hút lướt từ dưới lên trên dọc cơ thể cô rồi nở một nụ cười hài lòng. Yoonni sửng sốt, cảm giác được sự nguy hiểm, cô vươn tay ra định mở cửa xe thì... "Tạch" một tiếng, cửa xe đã được khoá chặt.

"Tae... Taehyung , chúng ta nên về thôi..."

Bỗng nhiên một nụ hôn ập đến môi cô , Anh chỉ chạm môi chứ không làm cô đau. Khi bình tĩnh nhận ra được Taehyung vừa làm gì với mình, cô liền đẩy anh ra, rời khỏi nụ hôn ấy, thì nụ hôn lại trượt xuống cổ. Ngay tức khắc cả người cô bị một cánh tay rắn chắc giữ chặt. Taehyung thở nặng nhọc, cất giọng trầm thấp thều thào:

"Dám lên xe của tôi thì em nghĩ tôi muốn đưa em đi đâu?"

Thế là Yoonni bị anh thịt ngon lành trong chiếc xe BMW ấy :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ckxk