Lỗ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Yoonni là lớp trưởng khoa kinh tế, còn hắn chính là giáo sư của cô. Vì gánh trọng trách cao cả này mà cô được đặc quyền có số điện thoại riêng của hắn và hắn cũng vậy. Giáo sư nói là để trao đổi sắp xếp lịch học cũng như kế hoạch chuẩn bị bài cho cả lớp.

10 giờ tối, màn đêm buông xuống, Yoonni vươn vai cho đỡ mỏi, nhìn đống bài tập hài lòng. Chả là xong deadline cho cái lão thầy kia rồi. Toan đứng dậy đi tắm thì tiếng chuông điện thoại vang lên.

- Alo
- Em đã hoàn thành số liệu chưa?
- Dạ rồi ạ, thưa giáo sư.
- Lập tức mang qua nhà tôi.

Yoonni liếc nhìn đồng hồ, lại nhăn nhó:

- Giáo sư à, muộn quá rồi, sáng sớm mai em mang qua cho thầy được không?
- Tôi rất bận.

Yoonni vốn đã quen với sự lạnh lùng và nghiêm khắc của hắn. Cô sợ hãi vâng dạ rồi mải mốt khoác thêm chiếc áo mỏng ra bên ngoài, chạy ra đường cầu mong taxi còn giờ này. Cũng chục cây số chứ ít ỏi gì mà làm tình làm tội đứa sinh viên năm hai như cô , Yoonni thầm rủa.

Đến tới chung cư, cô nhóc ôm tập tài liệu còn phải chen chúc trong đống người chờ thang máy. Lên tới cửa nhà thì kêu hoài không ai ra mở cửa. Yoonni thở dài, lôi chiếc điện thoại trong túi ra gọi cho giáo sư. Hai giây sau nghe thấy tiếng chuông từ trong nhà vọng ra, chắc là giáo sư đi đâu rồi...Chết tiệt, gọi cô đến rồi bỏ đi! Yoonni hậm hực đạp một phát vào cửa nhà cho bõ tức thì "ầm"! Cửa không khoá và cô mất đà ngã sõng soài trên nền.

Xoa xoa cái mông nhỏ, Yoonni ôm tập tài liệu để trên mặt bàn. Cô nghe thấy tiếng nước xả từ phòng tắm vọng ra... Yoonni lại gần gọi lớn:

- Thầy ơi, em để trên mặt bàn nhé! Em về đây ạ.

Vừa quay đầu đi chưa được ba bước thì tiếng nước tắt hẳn. Kim Taehyung lên tiếng:

- Yoonni à, em có thể lấy giúp tôi khăn tắm để ở phòng ngủ không?
- Dạ? À... vâng ạ.

Yoonni bất đắc dĩ đi vào phòng ngủ. Một màu u ám, thật xấu xí, chả bù cho những chú gấu bông hồng xinh tươi trong phòng cô . Khăn tắm đã được xếp sẵn trên giường, cô với lấy đi về phía phòng tắm.

- Em mang đến rồi đây, giáo sư.

Kim Taehyung từ trong cửa nói vọng ra:

- Em học kinh tế mà toàn để mình bị lỗ thế hả?
- Dạ?

Yoonni đang hoang mang câu hỏi của Taehyung thì bỗng cửa mở ra, cả người bị một bàn tay kéo mạnh vào. Sau đó tiếng đóng cửa rầm vang lên, khoảnh khắc quá nhanh khiến cô chỉ kịp "Á" lên một tiếng. Cô phát hiện ra cơ thể mình đang bị một cơ thể trần khác ôm lấy, sợ hãi tính đẩy ra thì thấy bụng dưới mình bị một vật cứng chọc vào, tiếp đó là mùi thơm sữa tắm từ bờ vai trần của người kia xộc thẳng lên mũi. Vành tai nõn nà bị Kim Taehyung ngoặm lấy, trầm khàn lên tiếng:

- Ngốc lắm, mất công còn mất luôn thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ckxk