Only Me

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Gương mặt và vòng eo rất hấp dẫn..." Kim Taehyung nhìn vào bức hình tán thưởng, ngón tay cái di chuyển vuốt ve gương mặt cô gái trẻ trong hình.

"Nhưng lại không ngoan rồi." Hắn nói tiếp miệng hắn nhếch một đường, ánh mắt lộ rõ vẻ thâm sâu tàn độc.

Ngày hôm nay, trên các trang báo xuất hiện hàng ngàn bài viết về Kim Yoonni - vũ công nóng bỏng của Đại Hàn dân quốc mới nổi. Cô còn là sinh viên, gia cảnh khốn khó, không đủ điều kiện cho cô lên Seoul học nhảy. Yoonni  yêu thích nhảy, cô sinh ra đã được trời ban cho thân hình dẻo dai, chăm luyện tập nên ba vòng chuẩn đều khiến người khác đỏ mặt, gương mặt sáng sủa, đôi mắt to tròn và có thể khiến bất kì ai nhìn vào cũng động lòng. Vì vậy, cô gái này đã lọt vào mắt xanh của Kim Taehyung. Anh ta bây giờ chính là kim chủ của cô . Trả mọi học phí, chu cấp tiền sinh hoạt. Với tài năng bẩm sinh và niềm đam mê mãnh liệt, Yoonni như cá gặp nước. Cô đã nhận tham dự rất nhiều show. Cô nhảy vì thích, cũng như muốn kiếm tiền để gửi về cho ba mẹ. Cô luôn biết ơn và tôn trọng kim chủ của mình, nhưng cũng không thể mãi phụ thuộc vào anh ta được.

Đêm hôm qua, tại quán bar đắt đỏ nhất Seoul có một cuộc gặp gỡ của những ông chủ có tiếng. Yoonni đảm nhiệm vai trò là vũ công chính trên sàn nhảy. Cô vốn định từ chối nhưng tièn cát xê đưa quá hút mắt. Theo lời quản lí, cô được stylist đưa cho diện chiếc áo đen trong suốt. Phần eo được thắt lại lộ rõ vòng eo bé nhỏ. Cổ áo khoét sâu, xương quai xanh được khoe toàn bộ, cực kì quyến rũ. Mái tóc nâu được làm xoăn , môi căng đỏ mọng và đôi mắt đen láy long lanh thật khiến những kẻ đại gia vung tiền trả cho cô. Cô tạo được ấn tượng rất tốt với họ, được nhận khá nhiều lời mời làm nghệ sĩ tại công ty họ. Cánh báo chí chụp lia lịa vẻ đẹp nóng bỏng của cô gái trẻ, cả những ánh mắt thèm thuồng của mấy tên kia nữa.

Rất hay, kim chủ của cô thấy rồi.

"Cô Kim, ngài Kim muốn gặp cô." Thư kí Park gọi điện.

Yoonni đang ăn mì thì sặc lên tận cổ họng. Cô , rất sợ kim chủ trách mắng hay có gì đó không vừa lòng. Số lần cô gặp kim chủ trong hai năm chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay, và chắc chắn phải là chuyện quan trọng. Mỗi một câu nói cô đều phải hết sức cẩn trọng bởi người kia, đến hơi thở cũng thấy lạnh lẽo.

Yoonni bỏ dở bát mì, lập tức ăn mặc chỉn chu, gọi xe đến văn phòng chủ tịch tại Kim thị. Nhân viên ở đây ai cũng nhận ra cô , họ đều trầm trồ vì cô còn xinh hơn họ nữa, ai cũng muốn tranh phần đưa cô lên gặp chủ tịch.

Yoonni nắm chặt bàn tay đã sớm đổ mồ hôi, hít một hơi thật sâu rồi thở ra. Chân cố gắng không để bị run, và đứng thẳng lưng. Cô gõ cửa.

"Vào đi." Giọng nói trầm ổn cất lên.

Yoonni mở cửa bước vào. Trên ghế là kim chủ, anh diện bộ vest đen cùng thương hiệu gucci . Yoonni không dám để ý nhiều, lập tức cúi đầu.

"Em chào ngài."

"Em ngồi đi." Taehyung gật đầu, hai chân vắt chéo bỏ xuống.

"Dạo này học hành thế nào rồi?"

"Dạ... dạ rất ổn ạ." Yoonni cố gắng để không mất bình tĩnh, ngồi xuống.

"Tiền tôi chu cấp cho em có đủ không?" Taehyung đưa tách trà lên nhấp một ngụm, vào thẳng vấn đề. Mỗi câu hắn nói ngữ điệu rất bình thản nhưng lại khiến lòng cô như dậy sóng.

"Đủ ạ."

"Nhưng tôi thấy hình như chưa đủ mà?" Taehyung mỉm cười, tay đặt tờ báo đang xem xuống. Trong đó là hình ảnh Yoonni đang bắt tay chào hỏi với một ông chủ nào đó mà cô còn không biết tên.

Thấy bản thân mình, cô lập tức bối rối. Cuống lên giải thích, dù cô chẳng làm gì sai.

"Ngài đừng hiểu lầm. Em đi làm thêm vì em muốn trải nghiệm thôi ạ. Ngài chu cấp rất đầy đủ, em không thiếu thứ gì cả."

Taehyung gật gù, tỏ ý đã hiểu. Tiếp tục dò hỏi.

"Có vẻ như họ rất muốn em làm nghệ sĩ cho họ."

"Em...em chưa nghĩ đến việc này ạ..."

Nụ cười trên môi Taehyung càng lúc càng đậm. Anh đưa tay lên xoa đầu cô, ánh mắt cưng chiều nhưng đầy nguy hiểm.

"Yoonni cũng sắp ra trường rồi mà. Sao lại không nghĩ đến việc này được?"

Cô đúng là có nghĩ đến. Kim chủ của cô như đọc được suy nghĩ làm cô sợ hãi. Tiếng nói trầm thấp vang lên nhưng lại mang hàm ý sâu xa. Cô không thể đoán được người đàn ông này nghĩ gì, chỉ mải lo lắng tìm câu trả lời vừa ý anh ta.

Kim Taehyung nâng tay lên giữ lấy cằm cô xoa nhẹ, đôi môi mỏng mơ hồ muốn dán lên môi cô. Ánh mắt trở lên sâu thẳm.

"Hay là... tôi mua một công ty giải trí để em không phải đến mấy nơi này tìm kim chủ tôi đây nữa?"

Yoonni vô cùng mất bình tĩnh, hô hấp dồn dập. Bởi khoảng cách quá gần, mọi mùi hương đều xộc thẳng vào mũi cô . Cô cũng không thể phủ nhận rằng kim chủ của mình quá hoàn mĩ, ngoại hình tuấn tú mà đầy khí thế. Và có khả năng khiến đối phương sợ sệt. Khoé môi mỏng nhếch lên cùng bộ dạng tà mị cuồng ngạo vừa làm cô ngượng ngùng, vừa làm cô lo lắng.

Yoonni nhanh chóng giải thích.

"Em... em không hề đến tìm họ, thưa ngài!"

Một bàn tay khác của Taehyung vòng qua eo cô , ôm lấy vuốt ve. Gương mặt cương nghị di chuyển sang phải, đưa môi lại gần cắn nhẹ lên vành tai mềm non của cô.

"Yoonni càng lớn càng xinh đẹp và biết ăn nói."

Giọng nói vang lên nghe đầy thâm tình. Cả người cô run rẩy, mơ hồ, tâm tư trống rỗng. Tiếng nói ấm áp mê hoặc tột độ lại một lần nữa cất lên đầy sự đe doạ.

"Thân thể này chỉ được phép biểu diễn cho mình tôi xem thôi. Em rõ chưa?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ckxk