ice cream 🍦

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là lần thứ 10 trong tháng Thái Từ Khôn trốn học lên sân thượng nằm nghe nhạc như vậy rồi. Nói thật, anh chẳng có tí yêu thích nào với đống sách vở đấy. Toàn những thứ nhàm chán, không vận dụng được nhiều trong cuộc sống. Tại sao lại phải tốn 3 năm học cấp 3 chỉ để vùi đầu vào những thứ không phù hợp với mình?
Ước mơ của anh là được hát. Chỉ thế thôi. Vì đơn giản âm nhạc mang đến cho anh cảm giác thoải mái, tận hưởng hết mình, nó giảm bớt stress sau mấy tiết học Văn. Thái Từ Khôn chẳng phải người khéo ăn nói. Cứ nghĩ như thế nào thì anh liền nói ra y hệt. Không kiêng nể bất kì ai, dù lời nói ấy có làm tổn thương đến người khác.
Hừm nhưng hiện tại anh lại đang gõ trên thanh tìm kiếm: " Cách thả thính để crush đổ mình ". Khó hiểu nhỉ? Ở vị trí sân thương thoáng mát thế này khi nhìn xuống dưới sẽ thấy một tiệm bánh ngọt khá xinh xắn nằm ngay cạnh quán net.
Chuyện là anh hay đi net lắm, trốn học thì biết làm gì đâu. Tự nhiên đi nganh qua thấy có chị gái mặt ưa nhìn đang dọn bàn nên cảm thấy thú vị. Nhìn có vẻ rất hợp gu anh.
Điều tra ra thì chị ấy tên Tạ Khả Dần hay còn gọi là Shaking. Hơn anh 2 tuổi, hiện đang học tại trường gì gì đấy. Cái tên anh quên rồi. Anh thích tất cả của chị ấy, Từ Khôn anh không ngại lái máy bay bà già đâu.
Sau hơn 8 tháng cưa đổ, thả thính, mua quà... các thứ cuối cùng chị ấy cũng gật đầu đồng ý. Hôm nay tiện đang rảnh nên anh không nghĩ nhiều mà chạy đến tiệm chơi, cộng với thăm người yêu luôn.
- Shaking ơi! Em đến rồi này.
- Ừm, đến rồi hả? Vẫn là cafe không đường và bánh vị dâu?

- Không. Lần này em muốn ăn kem.
- Chẳng phải em nói ăn kem rất ngán sao?
- À, vì cô bạn gái của em dạo này vừa ngọt vừa lạnh như kem ý.
- Chị lạnh lùng bao giờ?
- Đấy đấy! Xem kìa, cái thái độ. Nhưng mà... chị vẫn chưa hiểu vấn đề chính em muốn nói là gì?
- Thì em muốn ăn kem và tiện phốt chị.
- Không. Là em muốn " ăn "...
- Lo tốt nghiệp đi rồi nói. Học cái cần thì không học, chị không muốn yêu người dốt nát đâu đấy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net