Ch20+21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 20

Chỉ khi hoàn toàn buông xuôi, khả năng thành công mi là 0, bất kể người khác cảm thấy nó vô nghĩa đến mức nào, t đều không muốn khả năng ấy của bản thân là 0, cho nên t tuyệt đối sẽ không từ bỏ!

(Đây là câu mà Kuroko nói vi Aomine vào thời điểm cuối trận đấu đầu tiên hai người gặp lại)

Kise vừa chính thức gia nhập đội bóng rổ được một tuần, sáng sớm hắn đã một mình đi tập thể dục ở công viên gần nhà, lại ngẫu nhiên gặp Aomine cũng đang chạy thể dục ở đó, hai người dùng đủ mọi biện pháp hầm hừ nhau, tóm lại chính là ngứa mắt với đối phương.

Chuyện này là không tránh khỏi rồi.

Buổi sáng, trừ những lúc phải lên lớp hắn lúc nào cũng ở sân bóng rổ một mình luyện tập, bất quá sau sự kiện Kuroko ngủ gật cực kỳ đáng yêu kia, cùng Kise tập luyện liền nhiều thêm một người, chính là bạn nhỏ Kuroko bị hắn chai mặt cứng rắn lôi tới cùng.

Như vậy nếu so sánh, quả nhiên là Kise hiệu quả hơn Murasakibara.

Murasakibara là dùng đồ ăn dụ dỗ lừa gạt cũng rất khó lừa gạt Kuroko trốn học một lần, Kise không nói hai lời liền đã trực tiếp hành động, thế mà hiệu quả lại tốt đến ngoài ý muốn.

Thật sự là đáng mừng.

Buổi chiều, chính là thời gian hoạt động chính thức của câu lạc bộ, Aomine sẽ kèm Kise một số kỹ thuật dẫn bóng, ném rổ các loại, nhưng theo bản thân Kise rưng rưng mà nhận ra, phần lớn thời gian đều là tên cặn bã Aomine đó ngược đãi mình.

Vấn đề này vừa nói ra là đã muốn khinh bỉ không ngừng rồi.

Mọi người nói xem, một cái tên chơi bóng rổ già đời như thế, ngày ngày bắt nạt một người chân ướt chân ráo mới tập chơi mà không biết đỏ mặt xấu hổ sao?

Tóm lại, Aomine bắt nạt đến cực kỳ tự nhiên, thuận tay đến độ hồn nhiên.

Bất quá dưới sự đàn áp của bạo chúa Aomine, thực lực Kise đúng là tiến bộ cực kỳ nhanh, đúng là vô cùng tỷ lệ thuận với số lượng ngược đãi hắn phải chịu.

Quản lý xinh đẹp Momoi cười đến là gian xảo, nền tảng Kise đã tiến bộ gấp ít nhất là sáu lần, quả thật là câu nói ấy vô cùng chính xác.

__Tiềm lực vô hạn !__

Cảm ơn tớ đi, Kise Ryouta, lúc lên kế hoạch kia tớ vẫn giữ lại một phần tiềm năng của cậu chưa khai thác, bằng không lấy mức độ chỉnh sửa khinh hoàng của Midorima và Dai-chan, hiện tại chắc cậu đã chầu trời rồi.

Midorima bắn độc tiễn, Aomine thì coi rẻ, đội trưởng xuất quỷ nhập thần, còn có... Người mỗi ngày đều trực tiếp lơ hắn, hoàn toàn coi Kise như không khí, Murasakibara, tên này nhiều lúc so với Aomine còn đáng ghét hơn...

Nhưng cũng không thể không nói, bạn trẻ Kise của chúng ta thành công mà còn sống sau những trận ngược đãi cùng áp lực kinh khủng của các thành viên khác trong đội bóng rổ, cũng thật là quá trâu bò đi !

Hôm nay là thứ sáu, ngày mai chính là Song Hưu Nhật mong mỏi đã lâu. (Không chắc là ở Việt Nam có ngày này không, đại khái là nếu một tuần làm việc bình thường chỉ có một ngày nghỉ thì trong tuần đó thì được nghỉ hai ngày)

Đội bóng rổ bình thường vào cuối tuần nào cũng sẽ tổ chức một vài hoạt động ngoại khóa huấn luyện, bất quá tuần này lại có một chút khác biệt, là kỳ kiểm tra trình độ cá nhân hàng tháng.

Là một beginner đúng nghĩa nên hoàn toàn không biết chuyện này, Kise bỗng được Momoi cho biết, sáng thứ bảy này phải tham gia buổi luyện tập của đội chính tuyển.

"Cái gì? !" Kise ở trong phòng quản lý mà đập bàn đứng bật dậy, không quy củ như vậy, hắn mới học được có một tuần mà đã bị bắt tham gia kỳ kiểm tra đó?

Phải chơi trước toàn trường? Ngay cả nửa trận thi đấu cũng chưa tham gia bao giờ, cả ngày chỉ cùng mấy tên cặn bã kia một chọi một !

Phối hợp, phòng thủ, kèm bóng... NO!

Tin này đối với hắn mà nói quả thật là ngũ lôi oanh đỉnh.

Momoi nheo mắt, mỉm cười chờ hắn phát tiết xong.

Ai, nhìn tình hình này... Phản ứng cũng mạnh không kém Dai-chan ngày xưa nha.

Còn nhớ lúc đó, cô phải khuyên can mãi hắn mới chịu tham gia, trước đó hắn còn trực tiếp cầm tấm biển kiểm tra hôm đó như phế phẩm mà ném =.=

Kise tuy cả người đều xù lông, nhưng phong độ thân sĩ trong xương tủy lại không cho hắn làm mấy chuyện hung dữ gì trước mặt các bạn học nữ, hai tay vỗ xuống mặt bàn đều đã là cực hạn rồi.

Momoi thấy hắn nhanh như vật đã tỉnh táo lại, thầm ca ngợi, "Cậu cũng không cần nghĩ nhiều, chỉ là một trận đối chiến nhỏ để nắm rõ thực lực thôi, không ảnh hưởng nhiều lắm đâu."

"Những thành viên mới trước kia cũng đều là sau một tuần đã phải kiểm tra sao?" Kise hỏi.

"Đương nhiên là không." Momoi đem danh sách đối chiến đưa cho hắn.

Ai bảo cậu đặc biệt như vậy, trước giờ đã có ai như thế đâu.

Quyết định của Akashi-kun từ trước đến nay có ai thay đổi được đâu, mà vừa lúc Haizaki cũng không có mặt.

Bất quá cho dù có thì cũng đã sao, dù sao cậu ta tuy khả năng rất tốt, nhưng lại không quá để tâm đến bóng rổ, cũng không quá cố gắng tận lực.

Kise Ryouta mặc dù là người mới chơi, nhưng lại có tiềm lực vô hạn, tiến bộ chóng mặt.

Hắn bằng lòng chịu khó chịu ngược, mỗi ngày đều đối chiến với Aomine, tuy lúc nào cũng thua nhưng không bao giờ chịu bỏ cuộc.

Chỉ cần có tinh thần như vậy là đủ rồi.

Trong đội bóng rổ này... Cho dù là nhóm chính tuyển thiên tài này, cũng không có nhiều người thực sự đem bóng rổ để trong lòng...

Nhưng cho dù như vậy, họ lúc nào cũng vẫn là mạnh nhất.

Sự xuất hiện của Kise có lẽ sẽ thay đổi thứ gìđó, Momoi đưa tay vuốt vuốt mái tóc dài, yên lặng nhìn Kise đang nghiền ngẫm tờ giấy phân tổ.

"Sao vậy? Còn vấn đề gì nữa?"

"Vấn đề lớn là đằng khác." Kise vò chặt một góc tờ giấy, không khỏi cười khổ một tiếng.

Vấn đề à, trong cùng tổ với hắn toàn là những người trong đội 3 mới được thăng lên đội 2, trong khi đội đối chiến lại là thành viên chuẩn của đội 2, thậm chí có thể nói đó đã là những cầu thủ dự bị của đội chính tuyển.

Bình thường hắn thỉnh thoảng cũng được nhìn thấy họ luyện tập, thực lực đúng là rất mạnh.

Nếu là 1 on 1, Kise tuyệt đối sẽ không chịu lùi bước, dù sao hắn cũng rõ ràng khả năng tiến bộ của bản thân.

Nhưng là trận đấu trước toàn trường sẽ phải phối hợp với các đồng đội khác đây là chuyện hoàn toàn khác, không chỉ kiểm tra kỹ thuật, quan trọng hơn còn là sự hợp tác phối hợp, nếu phối hợp tốt liền sẽ không quá khó khăn.

Bình thường bị Aomine ngược đãi đã đủ thảm rồi, nhưng dù sao cũng chỉ có hai người bọn họ, bây giờ là toàn câu lạc bộ đến xem như vậy, nếu thua thảm hại, như vậy là chuyện đáng sợ đến mức nào chứ!

Không, tuyệt đối không thể thua!

Trận đấu còn chưa bắt đầu, tất cả vẫn chưa thể nói trước!

Kise khí thế hừng hực, hắn bởi nghịch cảnh mà ngoài ý muốn bạo phát một nỗi niềm khát khao chiến thắng to lớn.

Tuy rằng chỉ là kiểm tra thực lực mà thôi!

Momoi kinh ngạc phát hiện, khí chất của Kise đã hoàn toàn thay đổi.

Ừm, quả nhiên là có phát triển, Akashi-kun phân tích hoàn toàn chính xác, áp lực đúng là có thể dùng để chuyển hóa thành động lực.

Như vậy sao, cô mỏi mắt mong chờ nha!

Kise nắm chặt hai tay, xoay người ra khỏi phòng quản lý.

Đi tới cửa, hắn hùng dũng oai phong mạnh mẽ mà đẩy cái cửa đến ầm một cái, hắn nhất định phải tìm hiểu rồi lên kế hoạch cho trận đấu ngày mai.

"Bịch bịch", hình như có dấu hiệu của chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Nơi cửa ra vào không biết từ khi nào thì xuất hiện một thiếu niên tóc xanh, chỉ là lúc này cậu ngã ngồi trên mặt đất, tay ôm trán còn đôi mắt thì phiếm hồng.

Trên cái trán trắng nõn bỗng xuất hiện một cái u hồng hồng sưng cao lên, đôi mắt trong suốt hàm nước mắt lung linh.

Kise hóa đá, chỉ là bây giờ không phải thời điểm cho hắn ngẩn người, Kurokocchi nhất định là rất đau, chết tiệt... Hắn sao lại hấp tấp như vậy!

Ngay cả ngày đó cậu ngủ gật cũng không nỡ để trán cậu đụng phải bàn, bây giờ thì chính hắn lại làm cho cậu khóc.

"Đau lắm sao? Đau lắm sao? Kurokocchi, xin lỗi cậu, tớ thật sự không cố ý, nếu tớ biết cậu ở bên ngoài cửa, thà rằng tớ bị đập chứ cũng sẽ không mở cửa đâu!"

Hắn hoang mang rối loạn đem cậu đỡ dậy, vô cùng cẩn thận, nhưng bởi vì động tác đứng dậy, từ trong đôi mắt trong suốt vẫn cố kìm nén nãy giờ, nước mắt bắt đầu trượt trượt xuống, không khống chế được.

Ngực giống như bị một thứ gì đó bén nhọn đâm vào, giống như những giọt nước mắt ấy không phải đang chảy xuống, mà đang hóa cứng rồi đâm thẳng vào tim hắn, làm hắn tự trách, hối hận.

"Đừng khóc, đừng khóc, tớ mang cậu đi phòng y tế, tớ sẽ giúp cậu băng bó."

Kise không đợi cậu hồi phục lại, đã như chớp mà ôm người vào ngực mình, phóng như bay ra khỏi phòng.

Kuroko vẫn không nói gì, bởi vì cậu rất đau, mỗi lần cậu hé môi muốn nói đều không thể phát ra tiếng nào, cậu cũng không cốý khóc như vậy.

Cậu thực sự bị đụng quá mạnh, đầu vẫn còn ong ong, không thể suy nghĩ được gì.

Đau lòng, Kise Ryouta lần đầu tiên được biết đến cảm giác này.

Đối với người khác hắn vẫn luôn tùy tiện, không bao giờđặc biệt để ý chuyện gì.

Hắn chợt phát hiện, bản thân chính là lần đầu tiên để ý một người như vậy, từ khi nào thì bắt đầu? Rõ ràng là cũng mới quen không lâu...

Nhưng những rung động tuổi trẻ thế này... vốn dĩ không cần lý do.

Cái loại cảm giác mông lung nhàn nhạt này, giống như một tầng sa mỏng manh dễ rách, nhẹ nhàng mà trêu chọc tâm hồn của những người trẻ tuổi.

Kuroko nằm trong lồng ngực có chút rung động do chạy nhanh của Kise, có vẻ đã lịm đi, mái tóc xanh nhạt mềm mại, ngoan ngoãn dựa vào ngực hắn, hai tay vô thức nắm lấy áo của Kise.

Thoạt nhìn không chút phòng bị.

Trong trường Teiko tổng cộng có ba phòng y tế, một cái là chuyên dụng của đội bóng rổ, một cái là của đội kiếm thuật chung với bơi lội, còn có một cái ở xa nhất, cũng là phòng y tế bình thường dành cho tất cả học sinh.

Hắn tự nhiên sẽ chọn cái sau cùng.

Mặc dù, hắn cũng rất muốn vết thương của cậu sớm được xử lý.

Mặc dù, hắn cũng mong có thể chạy nhanh hơn.

Mặc dù a, mặc dù a...

Nhưng hắn không làm.

Kuroko Tetsuya, cậu có thể cho tớ biết hay không, loại cảm giác khó chịu trong lồng ngực, tim đập nhanh đến bất thường này, rốt cuộc được gọi là gì hay không?

Tớ không rõ nữa, cậu có biết không?

Đáp án vô cùng sống động, hắn cũng không muốn nghĩ tiếp nữa.

Kise nhẹ nhành mà đẩy cửa phòng cứu thương ra.

Không có ai.

Trong nháy mắt hắn cảm thấy vui vẻ mà cũng không hề rõ bản thân đang trốn tránh cái gì.

Thật cẩn thận đặt cậu xuống giường, nhịn không được mà xoa nhẹ mái tóc xanh mềm mại ấy.

Đôi mày cậu cau lại, vì đau, còn vì không thoải mái? Đúng vậy... Giường nằm nơi phòng cứu thương này, sao có thể thoải mái như trong ngực tớ chứ?

Phải không?

Người nào đó đặc biệt tự sướng mà sờ sờ mũi, bắt đầu tìm thuốc bôi sát trùng cùng chống sưng.

Nhưng ánh mắt lúc nào cũng không tự chủ được mà đưa về ngắm người đang nằm trên giường.

Trái tim trong ngực vẫn không thể khống chế mà đập loạn nhịp.

Kise bị trúng độc rồi, là một thứ độc nan y mang tên Kuroko.

Trong văn phòng quản lý, Momoi Satsuki ngồi ngây ra như phỗng.

Cô hình như nhìn thấy một chuyện rất nguy cơ gì đó!

~~~~~~~~~~~

Chương 21

Kỳ thực, trúng phải thứđộc này cũng không phải chỉ có một mình Kise mà thôi, nếu nói chính xác hơn, hắn chính là người trúng độc muộn nhất.

Ở trong đội bóng rổ, trúng độc này là vô cùng bình thường.

Vì sao một người lười biếng như Murasakibara lại tình nguyện mỗi ngày dậy sớm đi xếp hàng mua đồăn vặt, hơn nữa tất cả đều là hương vị ưa thích của Kuroko, mà không phải của chính hắn?

Vì sao người tham ăn như nghiện, hung hăng bảo vệ đồ ăn của mình như Murasakibara lại đem đồ ăn mà hắn vô cùng cực khổ xếp hàng mà mua được chia sẻ với người khác?

Hơn nữa còn vô cùng vui vẻ?

Còn có Midorima-kun độc miệng như vậy, thế mà lại làm đồ ăn cho cậu!

Tuy rằng cũng có phóng độc tiễn, nhưng mà uy lực tuyệt đối là vô cùng nhẹ nhàng, mà chủ yếu là đều là do lo lắng quan tâm.

Aomine Daiki, là một người có tính chiếm hữu cực mạnh với Kuroko trong đội.

Người sáng suốt đều nhìn ra được, sự dịu dàng của Aomine lúc nào cũng chỉ đặc biệt dành riêng cho một mình Kuroko.

Aomine cường thế lại thẳng tính, hắn khinh thường loại hành vi che che dấu dấu, hắn đối xử tốt với cậu chính là đối xử tốt với cậu!

Akashi Seijurou, người không thể khiến người ta nhìn thấu.

Hoàn toàn che dấu đi tất cả nhưng thật ra lại là người trúng độc sâu nhất.

Vì sao lại là Kuroko ư ?

Thật ra đội bóng rổ chính là như một quyển "mười vạn câu hỏi tại sao" vậy.

Momoi ngồi trong phòng làm việc, ngón tay đặt trên quyển sổ có dán ảnh của cậu.

Các cậu năm người là muốn thế nào?

Tetsu-kun, cậu sẽ phải đối mặt thế nào đây?

Ai ai ai, sớm tránh bọn họ ra, tớ là con gái, dù thế nào cũng khá hơn năm tên con trai cao lớn vạm vỡ đó.

Kuroko đặc biệt xinh đẹp sao?

Không phải a, thanh túđộng lòng người đúng là không sai, nhưng là đến mức tuyệt mỹ? Tuyệt đối là không phải.

Như vậy Kuroko Tetsuya có rất nhiều ưu điểm sao?

Uhm, khuyết thực ra cũng không hềít, còn nếu muốn nói ra một ưu điểm đặc biệt nào đó, chắc là cũng không có đâu..

Chính là một người không có gì đặc biệt như vậy.

Tính cách lơ mơ, sở thích thì quái dị, làm việc cẩn thận đến tỉ mỉ, cậu ấy thích bóng rổ, nhưng vì chơi không tốt mà đã từng cóý muốn rút khỏi đội, cuối cùng vẫn bị Aomine khiêng về, sau đó được Akashi phát hiện ra tài năng mà trở thành chính tuyển.

Động tâm, chỉ cần một ý niệm thôi.

Momoi lắc đầu, mỉm cười.

Kuroko, đương nhiên là có mị lực độc đáo của Kuroko !

Điểm này chính cô cũng rất rõ ràng mà? Kuroko Tetsuya... cũng là mối tình đầu của cô a...

Tuy rằng tình cảm này đến bây giờ cũng đã chỉ là trong quá khứ.

____ Trong phòng y tế _____

Trên trán sưng đỏ một mảng, đôi môi khẽ hé, gò má ửng hồng.

Trên trán cậu có một túi nước đá đang chườm, vì nó để nghiêng mà lại không hề bị trượt nên nó chính được cố định bởi tay của Kise.

Hắn nhìn đôi mày nhăn lại của cậu nên nghĩ nhất định là do giường của phòng y tế không đủ ấm áp, không đủ thoải mái.

Cho nên hắn liền chí công vô tư mà tình nguyện hiến thân, đem Kuroko ôm trọn vào trong ngực, để cậu có thể thoải mái mà dựa vào ngực hắn, hơn nữa lại vô cùng ấm áp, độ thoải mái cũng tuyệt đối là OK.

Nhìn cậu, hắn trộm nhủ thầm.

"Kuroko... Kuroko Tetsuya... Tetsuya... Quả nhiên vẫn là Kurokocchi là hay nhất!" Kise thấp giọng nhủ thầm.

Trong ngực, bàn tay cậu vẫn nắm chặt áo hắn, khớp xương rõ ràng, mềm mại nuột nà.

Khiến người không nhịn được mà muốn hôn một chút.

"Chụt" một tiếng thanh âm hôn môi nho nhỏ thật sự vang lên khiến Kise như đã đi vào cõi thần tiên tỉnh lại.

Trời ạ, hắn thế như thật sự hôn cậu a!

Hôn rồi a!

Hoàn toàn hết thuốc chữa rồi!

Kise hung hăng khinh bỉ bản thân một phen, muốn vò đầu một chút nhưng lại không nỡ làm người trong lòng giật mình, cậu vừa mới đỡ đau hơn một chút, ngủ cũng có vẻ khá hơn.

Xem ra, Kuroko đêm nào cũng thức khuya rồi.

Bằng không sao mỗi ngày đều nhìn có vẻ buồn ngủ như vậy? Đã ngủ cả tiết tiếng Anh rồi, bây giờ lại tiếp tục nữa, hắn đưa cậu đến phòng y tế đã được năm phút rồi.

Ánh mắt chạm đến đôi gò má vốn trắng nõn mà giờ khẽ phiếm hồng, ánh mắt hắn liền không tự giác trở nên nhu hòa hơn nhiều.

Suy nghĩ hỗn loạn trong đầu cuối cùng lại biến thành một tiếng thở dài, hắn yên lặng nói với bản thân: Kise, cậu xong đời rồi!

Lăn lộn trong giới người mẫu, hắn đã gặp qua không biết bao nhiêu dạng thanh sắc cả nam lẫn nữ, cũng đã gặp qua không ít người có tính hướng đặc biệt, nhưng là, đánh chết hắn cũng không ngờ được, hắn rồi cuối cùng lại động tâm với một người cùng giới.

Động tâm vốn là chuyện chỉ cần một cái nháy mắt, nhưng lại cũng không phải chuyện có thể quyết định trong nháy mắt.

"Cậu sẽ nghĩ thế nào về tớ đây?" Liệu có phản cảm hay không? Chắc sẽ không đâu nhỉ, tớ vừa đẹp trai lại có mị lực như vậy, làm sao khiến cậu phản cảm chứ?

Nếu cậu dám phản cảm tớ sẽ khóc lớn cho cậu xem!

Khóe môi Kise khẽ nhếch lên, bàn tay to lớn vuốt ve khuôn mặt cậu một vòng.

Tuy rằng thừa cơ cậu ngủ mà ăn đậu hũ là rất đáng xấu hổ, nhưng là dù xấu hổ tớ cũng vẫn thấy rất vui!

Vách tường trắng tinh của phòng y tế, đồng hồ treo tường là hình chim bồ câu trắng yêu hòa bình, so với cái đồng hồ hình con chim đen xì ở đội bóng rổ thì không biết đẹp hơn bao nhiêu lần.

"Tích tắc" từng tiếng nhỏ vang lên chứng tỏ thời gian vẫn không ngừng trôi.

Trong ngực hắn, trái tim vẫn đập "thình thịch thình thịch" từng tiếng tràn đầy tình cảm.

Nhịp đập mãnh liệt ấy, khiến cho Kuroko vốn đã ngủ không say tỉnh lại.

Cậu dụi dụi mắt, chậm rãi hé đôi mắt ướt át, "Tớ ___ khụ ___"

Sao lại ở đây?

Kise giật mình, mừng rỡ gọi, "Kuroko, cậu tỉnh rồi sao! May quá rồi ! Chỗ thương trên đầu còn đau không, đau thì để cậu cắn tớ vài miếng cho đỡ cũng được, Kurokocchi Kurokocchi, sao không nói gì vậy?"

"Cậu, đừng lay tớ nữa..." Cậu vốn vừa tỉnh ngủ, lúc này vẫn còn có chút mơ hồ, bị lay mạnh một cái liền cảm thấy hoàn toàn mờ thành một đoàn.

Mơ mơ hồ hồ mà rút sâu vào trong ngực người ta, hai người chặt chẽ dán lại với nhau, thậm chí còn có thể nghe thế cả nhịp đập của tim đối phương.

"Thình thịch thình thịch" thanh âm càng ngày càng lớn.

Kise cười sảng khoái đến mắt cũng híp lại, quan sát biểu cảm đáng yêu khi mới tỉnh của Kuroko.

Kuroko dụi mắt cả nửa ngày, lúc này mới phát hiện, tư thế này rất không đúng! Hơn nữa chỗ này cũng không phải...

"Kise-kun?"

"Meo! Tớ đây!" Kise lập tức vểnh tai, chiếc đuôi dài phía sau vẫy vẫy không ngừng.

Đại hình khuyển lập tức xuất hiện. (Editor: Tác giả tỷ thật tưởng tượng nha =.=)

Kuroko nhịn không được mà dụi mắt, sao phía sau Kise-kun lại đột nhiên xuất hiện một cái đuôi vậy?

"Xin hỏi tại sao tớ lại ở đây vậy? Phòng y tế? Tớ cũng không bị thương mà... a ..." Mới nói xong liền đã chạm phải vết sưng trên trán.

Tuy đã bôi thuốc, cùng chườm đá một lúc, hiệu quả đúng là đã có, nhưng vẫn còn rất đau.

Kise mở miệng xin lỗi, chỉ chỉ túi chườm đá trong tay, "Thật xin lỗi, là tớ không cẩn thận làm cậu bị thương, nhưng Kurokocchi yên tâm, lần tới nhất định tớ sẽ vô cùng cẩn thận, tuyệt đối sẽ không để cậu đau nữa!"

Sau khi nói xong, Kise liền 囧 !

Sao nghe lại có mùi không đứng đắn như vậy a!

Hắn oan uổng mà, hắn chỉ muốn xin lỗi Kurokocchi thôi! Tuyệt đối không có mấy cái tâm tư đen tối tà ác khác.

Vì trong giới giải trí cùng môi trường trường học rất khác nhau, nên Kuroko hoàn toàn không hề nghĩ nhiều, ngược lại rất nhanh liền tha lỗi cho Kise, khẽ động thân thể muốn rời khỏi lồng ngực hắn.

"Không sao đâu, đã không còn đau lắm nữa rồi." Cậu cũng đã nghĩ ra, chuyện bị đụng trước cửa.

Vốn là muốn tìm Momoi-chan xem bảng chia tổ buổi kiểm tra ngày mai.

"Không không không, đều là lỗi của tớ, tớ nhất định sẽ chịu trách nhiệm với Kuroko."

"Thật sự là không nghiêm trọng như vậy đâu, tớ cảm thấy đỡ hơn nhiều rồi."

"Không không không, để tớ chịu trách nhiệm đi, Kurokocchi."

"......." Kuroko trầm mặc, vừa mới định rời khỏi ngực của Kise, đã bị ấn trở lại.

Vấn đề chịu trách nhiệm hay không tạm thời có thể để qua một bên, Kuroko ngừng lại một chút, khuôn mặt nhỏ nhắn khẽ ngẩng lên, vừa đúng tầm khiến cho môi cậu lướt qua hầu kết của Kise.

Tuy cậu không hiểu lắm vì sao người Kise-kun đột nhiên trở nên cứng nhắc, nhưng mà, "Có thể tớ đứng lên trước không? Tớ muốn đi WC."

Kise lập tức theo phản xạ có điều kiện mà lớn tiếng nói, "Đi tiểu ? Tớ đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net