Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi lời au trước khi vào truyện : *Khụ khụ* Chap này có H nên.........

Chap này đổi cách xưng hô nha: 

+) Cậu: Ciel

+) Anh: Sebas

---------------------------------------------------

Hơi thở của Ciel dần ổn định khi thời gian trôi qua. Ciel đã chìm vào giấc ngủ say. Cậu nhìn không còn nghiêm khắc nữa, thậm chí Sebastian đã nhìn thấy một nụ cười thoáng qua trên môi cậu. Anh rất thích phiên bản này của cậu.

Dần dần, anh nhận thấy cậu bắt đầu thở hổn hển và đổ mồ hôi một lần nữa, giống như đêm trước. Sebastian vẫn ngắm nhìn Ciel và dùng một ngón tay chạm nhẹ trên má cậu chủ.

"Mmm..."- Ciel rên khẽ-" Sebastian....". Người quản gia khúc khích cười, cố giữ nó thật nhỏ để không đánh thức chủ nhân nhỏ của mình. Dường như dạo này, Ciel có giấc mơ thể loại này rất thường xuyên. Cậu bé đã có một màu đỏ ửng trên mặt mình.

" Thật đẹp..."- Cậu nói trong giấc ngủ của mình

" Không, cậu rất đẹp"- Anh thì thầm với cậu. Mặt Ciel càng ngày càng đỏ hơn, một tiếng rên yếu ớt thoát ra từ hai cánh môi hồng hào của cậu.

" Seb..Sebastian....... Làm ơn.... Chạm vào ta được không?"- Cậu nói * chưa tỉnh đâu nhá*.Tên quản gia giơ ngón tay về phía má của Ciel rồi nhẹ nhàng xoa tròn trên nó.

" Tôi........Bocchan"

" Sebastian.... Làm ơn...Nhiều hơn nữa"-  Từng tiếng rên lần lượt thoát ra từ đôi môi cậu. Sebastian nhận thấy quần của anh đã bắt đầu chặt hơn trước.

" H-Hãy....hôn ta ...đi..."- Ciel xấu hổ thì thầm khi vẫn đang chìm trong giấc mơ. Sebastian đã cảm thấy hạnh phúc khi nghe thấy mệnh lệnh từ cậu.

" Theo ý muốn của cậu, bocchan"- Anh vừa nói, vừa nghiêng người gần hơn. Anh nhẹ nhàng đặt đôi môi ma mị của mình trên môi cậu chủ và nhắm mắt lại, từ từ thưởng thức nụ hôn.

Khi anh mở mắt ra thì đã thấy Ciel đã tỉnh dậy, nhìn chằm chằm và cố gắng đẩy anh ra. Sebastian dùng chút lực để giữ đôi môi của Ciel ở lại cho tới khi phổi của cậu liên tục đòi thêm ôxi.

" S-S-Sebastian...."- Cậu nói với khuân mặt bối rối-" Ngươi...ngươi đang làm gì vậy hả???"

" Tôi chỉ làm theo mệnh lệnh của cậu thôi, bocchan" Quản gia thì thầm vào tai Ciel

" D-Dừng lại.."

Anh không để tâm, tiếp tục liếm dái tai hồng hào của cậu.

"Nhưng.....Bocchan thích điều này mà,phải không?"- Sebastian thì thầm. Ciel nhắm chặt mắt lại

"K-Không.....Mmm..."- Một tiếng rên lớn miễn cưỡng buột ra

" Nhưng cơ thể của cậu có vẻ thích nó"- Sebastian cúi xuống thấp hơn, bắt đầu để lại những dấu hôn nồng đỏ đánh dấu chủ quyền trên cổ cậu.  Cậu chủ nhỏ  không thể nhịn thêm được nữa, bị cuốn trôi vào trong niềm sung sướng khoái lạc.

  "Sebastian.." Ciel rên rỉ

" Vâng, thưa cậu"

" Làm ơn... hôn ta thêm lần nữa"

Anh cười khúc khích " Nếu cậu chủ muốn, vậy tôi sẽ......"-Sebastian nói bằng một giọng đầy quyến rũ. Tên quản gia ngồi lên người Ciel, kẹp chặt hai chân của cậu giữa hai chân của anh.Đôi môi của họ một lần nữa lại gặp nhau. Lần này, Ciel đã chủ động hé mở đôi môi của mình. Sebastian vui vẻ đưa lưỡi của mình vào. Cậu thậm chí còn không phản kháng khi Sebastian khám phá hang động ẩm ướt của mình. Sau một nụ hôn sâu và dài, anh rời đôi môi Ciel ra nếu không muốn cậu tắt thở. Một chuỗi nước miếng vẫn liên kết môi họ với nhau.

  "Sebastian... Nhiều hơn nữa.." - Ciel rên rỉ van xin bằng một cái nhìn 'dâm đãng'

Với một nụ cười trên môi, tên quản gia từ từ tháo các nút trên áo dài của Ciel ( thực tế thì Ciel mặc một cái áo ngủ dài, không mặc quần) và lấy 'nó' ra. ( *Khụ* đừng trách #P đen tối, tại bản Eng nó ghi thế). Làn da trắng ngà của cậu đã được thắp sáng bằng ngọn nến bên cạnh giường ngủ. Sebastian hạ mặt xuống,bắt đầu đi xuống dưới ngực. Anh đặt môi mình trên đó và điên cuồng liếm lấy nó. Sebas liếc nhìn Ciel, nếu mọi chuyện vẫn ổn, anh sẽ tiếp tục. Tiếp nhận một cái gật đầu và ánh mắt van nài, tên quản gia đưa lưỡi liếm núm vú bên trái của Ciel.

"  Sebastian.." Ciel rên rỉ, hai núm vú cứng lại. Anh liếm xung quanh chúng rồi chậm rãi mút . Ciel nhìn xuống tên quản gia đang làm những điều 'kì diệu' trên thân thể của mình Một lần nữa, một tiếng rên lớn đầy kích thích lại đi ra. Đây là lần đầu tiên Ciel thấy mình bị kích thích như vậy. Đối với Sebastian, anh rất thích tiếng rên ngập tràn dục vọng này.

  Sebastian  bắt đầu bóp nắn vật dưới của cậu, khiến cậu thở nhanh và gấp gáp.

  "S-Sebastian.. ta không nghĩ ta đã s-sẵn sàng cho việc đó"- Cậu nói bằng giọng run rẩy, không nhìn thẳng vào mắt anh. Sebastian leo khỏi lòng cậu và nằm xuống bên cạnh, môi vẫn cười.

" Không sao đâu, bocchan. Tôi vẫn sẽ chờ cậu"

----- Chap này làm mị mất rất nhiều máu khi dịch------

Hãy vote và để lại comment để ủng hộ #P nha everybody

ký tên: #P

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net