1°(p1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Aaaa, điên thật rồi, lee jin hyuk mày điên thật rồi" jinhyuk liên tục cốc vào đầu mình.

"Chắc mình chết mất thôi, làm thế nào bây giờ?" Jinhyuk vò rối hết tóc tai, tự chửi mình vì sự việc xảy ra vừa rồi. Lee jin hyuk này đã làm một việc động trời, đó là hôn kim woo seok.

"Mình phải tránh mặt wooseok thôi"

Lee jin hyuk, là một hot boy nổi tiếng của trường Produce x 101. Anh cùng bốn người khác được xếp vào một nhóm gọi là F4. Có tiền bối Han seung woo, hậu bối Kim yohan và cậu bạn thân thiết tên Choi byung chan. Cái tên F4 này vinh dự lắm, hễ xuất hiện ở đâu là tiếng reo hò hét của nữ sinh vang tới đó. Thế nên trong ngăn bàn của jinhyuk không ngày nào là không thiếu những lá thư tỏ tình, những lọ sữa chuối bé xinh nằm ngay ngắn cuối ngăn bàn. Làm khổ jinhyuk ngày nào cũng phải dọn đống thư với mấy lốc sữa.

Có chuyện rằng, giá của lee jin hyuk cao như cây đậu thần của Jack, nhưng lại rớt ầm ầm vì người nào đó. Và người đó là kim woo seok. Kim woo seok học ở lớp bên cạnh jin hyuk. Vào một ngày, trời đẹp nắng cũng đẹp, do jinhyuk đi không để ý nên nỡ va vào bạn woo seok đang đi đối diện. Thế là jinhyuk nhanh chóng kéo woo seok lại rồi đáp xuống đất bằng tấm lưng của mình. Lúc này jinhyuk nhìn xuống thân hình bé nhỏ trong lòng mình, tim liền đập bụp 1 cái. Người gì mà đẹp thế, mi thì dài, mắt thì vừa to vừa long lanh, mũi thì thon còn miệng thì nhỏ nhắn, đỏ hồng. Muốn cắn quá!! Đó là những gì jinhyuk nghĩ trong đầu lúc này.

Còn bạn kim woo seok thì đứng bật dậy, mắt trợn to rồi miệng nhỏ xinh bắt đầu thốt ra những âm thanh rung động lòng người:

"Dcm cậu đéo có mắt à, không nhìn thấy đường to thế này mà còn đâm vào tôi được, cậu tưởng cậu ngon zai chân dài mà thích làm gì thì làm á" người qua đường chỉ thấy có 2 con người, một chân dài ngồi bệt xuống đất, vẻ mặt rất chi ngố tàu, một chân ngắn đứng chống nạnh mồm thì không ngừng nói gì đó, mặt kiểu sắp ăn sạch con nhà người ta.

Kim woo seok cảm thấy hôm nay là một ngày tồi tệ. Sáng vừa dắt xe đạp ra khỏi ngõ được một lúc thì nhỡ phi mẹ vào đống đinh mà thằng cha mất dạy nào rải ra. Thế là woo seok đành hết sức bình sinh chạy bộ từ nhà đến trường. Do nhà woo seok khá xa nên vừa đi gần đến cổng trường thì tiếng trống vào giờ đã vang lên. Sẽ chả có chuyện gì đáng nói nếu woo seok chạy nhanh vào và kết thúc buổi học một cách bình yên. Nhưng ông trời lại không theo ý woo seok. Vừa đặt chân vào cổng thì học trưởng kim mingyu đã túm gáy woo seok lại rồi ghi tên vào. Woo seok cay không chịu được, chỉ có ít phút nữa là vào lớp mà thằng cha này ghi tên seok vào, chả bù cho song hyung jun khóa dưới đi muộn gần hết tiết mới đến mà mingyu cũng tha. Nên phản ánh việc này lên nhà trường.

Sau khi xổ một tràng thì woo seok xách cặp bỏ đi, không đoái hoài gì đến jin hyuk. Jin hyuk sau buổi hôm đấy như thiên thần mắc trên cây, hồn treo lơ lửng nơi đâu. Đôi khi ngồi cười một mình rồi lẩm bẩm

"Đáng yêu thật đấy"

Byung chan thấy vậy sợ hãi, nghĩ bạn mình hình như bị nhập bèn lấy quyển sách văn to tướng cầm lên rồi hạ đúng đầu jinhyuk mà đập. Nhỡ đập xuống hơi mạnh nên jinhyuk trực tiếp ngất luôn cùng với một mảng tím đỏ trên trán. Byung chan sợ quá bèn hô hào đồng bọn vác jin hyuk lên phòng y tế băng bó đầu.

Jinhyuk sau khi tỉnh lại, cảm giác như cậu đã lên thiên đường vậy, hai mắt tràn ngập cảnh pháo hoa nổ tưng bừng trong đêm. Lấy tay day đầu rồi gắng mình ngồi dậy.

"ayz, đau quá" đụng trúng cục u sưng do byung chan ban cho làm jinhyuk giật nảy lên vì đau

Xoảng!!

"Ai ở đấy vậy?" Jinhyuk giật mình vì tiếng đổ vỡ vừa rồi, xuống giường đi ra chỗ có tiếng động đó thì thấy một bóng dáng nhỏ bé đang loay hoay nhặt đồ.

"Kim woo seok?" Jinhyuk hỏi

"Cái gì?" Woo seok quay đầu lại. Cô y tế nhờ cậu bê hộ hộp thuốc này lên phòng y tế thì không may cậu lại làm đổ. Bỗng có người gọi cậu, quay lại thì nhận ra là cậu trai sáng nay, nhưng nhìn hơi bễ...

Jinhyuk sau khi nhìn thấy thiên thần trong tim mình thì không biết sự dũng cảm từ đâu tới, bèn đi đến rồi kéo woo seok ra chỗ giường nghỉ. Đẩy woo seok xuống giường rồi đè lên, giữ lấy khuôn mặt thon gọn đấy, rồi đặt xuống chính xác vị trí đôi môi đỏ mọng kia.

Bùm!! Bùm!! Sau khi chạm vào đôi môi đỏ mọng ấy, jinhyuk cảm thấy vị ngọt lan toả khắp khuôn miệng. Trong khi jinhyuk đang hưởng thụ thì phía dưới woo seok đang đấu tranh hết sức dữ dội. Tự nhiên thằng cha này đẩy mình xuống, còn ngang nhiên ăn đậu hủ của mình. Woo seok không thể giãy ra được vì jinhyuk vừa to con vừa khỏe. Chỉ có thể đợi người đến cứu.

Bỗng cửa phòng đột nhiên mở ra, một bóng người bước vào

"Ô an ứu anh ới" woo seok khó nhọc nói khi jinhyuk đưa lưỡi ngao du xung quanh.

"Anh woo seok em đến cứu anh đây" người vừa bước vào là 1 trong hội F4, kim yo han. Yo han thấy anh mình gặp nguy hiểm liền tiến lên kéo jin hyuk ra. Do kéo hơi mạnh nên jinhyuk nhỡ va đầu vào cánh tủ rồi lại chìm vào mộng một lần nữa.

"Chết rồi anh seok ơi, anh jinhyuk lại ngất rồi" yohan mếu máo khi mình nhỡ dùng lực hơi mạnh.

"Kệ, đi về" woo seok ra sức lấy gấu áo chùi lên miệng rồi kéo yohan, mặc kệ jinhyuk nằm sõng soài dưới sàn

Cạch~~

"Ối jinhyuk, tỉnh dậy ngay mày ơi" byung chan cầm túi đồ vừa mua vào thì thấy bạn mình nằm ngay dưới đất bèn chạy đến đỡ lên
_______________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net