Phần GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: Yêu em là điều anh không bao giờ hối tiếc

Tác giả: Heo nè🤣( gọi Thiên cũng được)

Nhân vật chính:

- Mã Gia Kỳ-anh (18t):Là 1 người tàn độc, ai ai đều phải khiếp sợ anh. Tính cách lạnh lùng, ít nói nhưng với những người anh yêu quý thì ấm áp, bang chủ bang Black lớn nhất thế giới ngầm( hễ ai nhắc đến bang Black thì ai cũng phải kiêng nể vài phần), là chủ tịch tập đoàn K&H, bạn thân của Tường, Nguyên và là anh họ của Văn.

- Đinh Trình Hâm- cậu(18t): Là 1 học sinh giỏi với IQ 200/200, tính cách lạnh lùng sương sương, hòa đồng, vui vẻ, tính trẻ con nhưng đừng chọc giận hay đụng vào người cậu yêu quý, cậu sẽ cho gđ người đó tan nát, rất giỏi các loại võ( nên đừng dại mà chọc cậu) con trai của tập đoàn đá quý Diamond lớn nhất thế giới, bạn thân của Hiên, Lâm, anh họ Chu.

- Tống Á Hiên(18t): Là con gia đình giàu có, tính cách giống cậu, học sinh giỏi IQ 200/200, thông thạo mọi loại võ khác nhau, bạn thân của Hâm, Lâm, anh họ của Tô.

-Lưu Diệu Văn(17t): Là con gia đình giàu có, tính cách lạnh lùng, ít nói, nhưng vẫn quan tâm đến mọi người, vì học giỏi mà học nhảy lớp học cùng với anh mình, Tứ bang chủ bang Black, em trai của Mã Gia Kỳ.

- Hạ Tuấn Lâm(18t): Tính cách vui vẻ,nói nhiều, tốt bụng, cũng là học sinh giỏi IQ 200/200, giỏi mọi loại võ, bạn thân của Hâm, Hiên, em trai cưng của Cảnh Nguyên.

-Nghiêm Hạo Tường(18t): Giống như anh, là Tam bang chủ của bang Black, bạn thân của Kỳ, Nguyên.

Nhân vật phụ:

- Trương Chân Nguyên(18t): hòa đồng, vui vẻ với mọi người hơn các anh, Nhị bang chủ bang Black, bạn thân của Kỳ, Tường, người yêu của Cảnh Nguyên(sau này)

- Diêu Cảnh Nguyên(19t): Con chủ tịch công ty thời trang H&N lớn,tính y như Lâm, hiền lành nên rất dễ bị ăn hiếp, người yêu của Nguyên(sau này thôi) , anh họ của Lâm(rất cưng chiều đứa em này).

-Tô Tân Hạo(15t): dễ gần, luôn vui vẻ, cũng thông thạo vài loại võ, em trai của Hiên, ny của Chu.

-Chu Chí Hâm(15t): như Tô, ny của Tô(bệnh làm biếng tới rồi🤣)

-----------.............. ------------

Mong có gì sai sót thì mọi người cho ý kiến❤ đừng ném đá em, tội em❤ Vì lần đầu viết truyện ❤
#ngoc_thien🍀🍿
               🍀28-10-2020🍿

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kỳhâm