Lưu ý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là cái ý tưởng TỒI TỆ NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI GIỜ của tui. Mong mọi người sẽ ko đọc nó, thiệt đấy. Tui sẽ giải thích qua loa, còn đâu ai muốn đọc thì đọc, kệ ngươi. Hứ!

1, Hôm trước vừa mơ thấy cái này xong nên viết. Tôi mơ thiệt nhưng mà nó ảo quá nên tui lược bớt đi rất nhiều chỗ. Tui còn chẳng liên kết đc mấy cái sự việc ấy với nhau thì nói gì đến viết. Trong truyện lấy bối cảnh hiện đại, ko có kiếp trc kiếp sau gì hết, cái đó nhiều quá rồi. (Ai muốn ý tưởng gốc thì cmt) Viết cái này mà cảm thấy tội lỗi quá...

2, Dàn Harem của Levi sẽ có Petra, Mikasa và Hange. ( Các thím đang mong có Eren ở đây phải ko, chờ đi Hi Hi) Tui là gơ cũng xuất hiện trong truyện nhưng chỉ là một đứa bạn cực thân ( duy nhất thì đúng hơn ) cho Levi mượn căn biệt thự nên đi ké. Đi đâu? Đi nghỉ mát Ahihi.

3, Tui viết để đỡ buồn, khá chắc nhiều người sẽ ko thích truyện của tui đâu. Tui ko viết cho các người nên có đăng muộn thì đừng có gào lên nhá, người ta vẫn là học sinh. Mang đi thoải mái, miễn là đăng tải dưới tên "Mông Mông". Đó cũng là acc Face của tui (đừng kb)

4, Không có H -_- ( tui biết mấy người chỉ thích đọc thể loại này thôi phải không )

Xong lưu ý r đó, mọi người đọc truyện vui vẻ, có gì hãy cứ gạch đá nghiêm túc và cmt. Và điều mà tui luôn luôn nhắc nhở các bạn đây:
                    ĐỪNG ĐỌC!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net