Chap 15 Gặp hoả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoắc quân cẩn cười rạng rỡ, xem ra Lý hoa nhài quả nhiên là đói khát quá lâu a, dễ dàng như vậy liền bị hống đến, thế nhưng là yêu cầu của mình cũng không phải làm một lần đơn giản như vậy a!

Lý hoa nhài sớm đã là xuân tình hiện tràn lan, dục hoả phần thân, nàng kéo lấy mềm nhũn ngữ điệu, vô luận ánh mắt vẫn là trong thanh âm đều chảy xuôi không nói ra được mị sắc, tố thủ nhẹ giơ lên xoa lên Hoắc quân cẩn kia rắn chắc côn thịt, ưm một tiếng:"Ta muốn......"

Mặt của nàng đỏ đến không còn hình dáng, thân thể Cũng mềm thành mì sợi, Hoắc quân cẩn đưa ngón trỏ ra dọc theo nhẹ đặt ở trên môi của nàng:"Xuỵt, không cần nói, ta lớn côn thịt cũng rất muốn ngươi......"

Lý hoa nhài run rẩy lông mi liếc tới Hoắc quân cẩn giữa háng kia ngẩng đầu rất thô to cự vật, thấy nàng trái tim cũng phát run, úc, cây kia đồ hư hỏng giống như lại lớn lên, còn có thể ăn hạ sao?

Hoắc quân cẩn một chút Tử Tiếu, lớn côn thịt đỉnh bài tiết ra trong suốt óng ánh tinh dịch cũng đi theo rung động, phảng phất hạt sương tôn lên kia chiếm cứ gân xanh cự vật càng thêm dữ tợn mấy phần.

Lý hoa nhài phảng phất không biết nhân sự nhỏ nữ đỏ bừng mặt, thẹn quá hoá giận đem mặt chuyển tới một bên:"Ngươi đến cùng có làm hay không?"

Đây là mời đi? Hoắc quân cẩn không do dự nữa, đưa tay mò Lý hoa nhài kia lầy lội không chịu nổi hoa huyệt, sách, Thủy nhi chảy tràn cũng thật nhiều a!

Hắn đầu tiên là duỗi ra một ngón tay cạy mở phảng phất sò biển hoa huyệt, đem ngón tay chậm rãi tham tiến vào, nhẹ nhàng ở bên trong các nơi chậm rãi làm.

"Ân ~" Lý hoa nhài nhịn không được rên thanh tiếng, nàng cảm thấy mình dạng này quá bất lực, thân kinh bách chiến nàng lại bị một ngón tay làm ra khoái cảm, sâu cảm giác xấu hổ nàng cắn chặt bờ môi.

Hoắc quân cẩn lại là không thuận theo:" Tiểu Hoa nhài mà, kêu đi ra, ta thích nghe ngươi gọi." Nói chuyện cây kia tại Lý hoa nhài thân thể bên trong tác quái ngón tay cũng tăng nhanh tần suất.

"Ách...... A...... A......" Lý hoa nhài bị bất thình lình công kích mãnh liệt khoái cảm chỗ bắt được, không tự chủ được giảng kia triền miên vũ mị từ miệng âm thanh rên rỉ Ra.

"Thao! Ta liền chịu không được cái này!" Hoắc quân cẩn cảm thán một tiếng, vươn ngón tay, đẩy ra lý hoa nhài quần lót hở về sau trực tiếp nâng thương nhập động.

Tuyết trắng hai mảnh đồi phong ở giữa bị một đầu nổi gân xanh hắc long chiếm lĩnh, kia hắc long vẫn không biết đủ, đem đầu kia mà bỗng nhiên hướng huyệt duỗi ra bên trong chui.

"A...... Không muốn...... Ân...... Quá...... Quá lớn......" Lý hoa nhài nhịn không được cầu xin tha thứ.

Hoắc quân cẩn cúi đầu hôn lên nàng kia đỏ bừng giống như giả cánh môi, đem nàng kháng nghị cùng dâm thanh toàn bộ nuốt vào bụng.

Lý hoa nhài hai đầu bên đùi đã bị tách ra đến lớn nhất, lớn côn thịt đỉnh chen vào kia nhỏ hẹp huyệt, thế nhưng là dạng này làm sao có thể đâu? Bọn hắn đều khát vọng có thể được đến càng nhiều, có thể đem mình thân thể cùng đối phương càng nhiều hòa hợp một

Hoắc quân cẩn duỗi ra hai tay nắm ở lý hoa nhài kia không chịu nổi một nắm bờ eo thon, dùng sức hướng mình dưới hông kéo một phát."Ân a......" Lý hoa nhài mãnh kinh rên rỉ lên tiếng.

Hoắc quân cẩn lập tức đại khai đại hợp cái động tác, côn thịt giống trang lập tức đạt đồng dạng gia tốc va chạm, côn thịt dưới túi trứng theo động tác của hắn lắc qua lắc lại, thỉnh thoảng lắc tại
Lý hoa nhài, Lý hoa nhài rê  lên bị đâm đến vỡ nát.

"Hoắc tiên sinh...... Chậm...... Chậm một chút...... A......" Lý hoa nhài thanh âm dặt dẹo không có chút nào khí lực, yêu cầu như vậy lại có ai sẽ nghe theo đâu? Hoắc quân cẩn tất nhiên là sẽ không, hắn lại bắt đầu một vòng mới tiến công.

Phảng phất đụng phải cái gì mềm mềm vật nhô lên, cùng lúc đó Lý hoa nhài bị kích thích bỗng nhiên thẳng băng thân thể, liền rên thanh cũng bị cắt đứt. Hoắc quân cẩn khóe miệng hơi giương, lần nữa tìm tới cái điểm kia lại là bỗng nhiên va chạm, quả nhiên, Lý hoa nhài lần này phản ứng càng thêm mãnh liệt, cả người phảng phất nhỏ nhặt đồng dạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net