Chap 6 Bị nhi tử làm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lý trí viễn không nhanh không chậm hỏi:"Mụ mụ, ngươi muốn cái gì nha?"

"Ta muốn côn thịt, phải lớn tiến vào ta!" Lý hoa nhài cuối cùng một tia lý trí bị nuốt hết.

"Tốt, vậy liền như ngươi mong muốn!" Lý trí viễn mở ra kẹo vú, ném qua một bên, trong lòng có chút tối thán đáng tiếc, hắn vốn còn muốn đem những này đồ vật tại mụ mụ trên thân dùng mấy lần đâu!

Lý trí viễn đem Lý hoa nhài huyệt bên trong đút lấy xoa bóp côn thịt giả rút, lập tức liền có dâm thuỷ hô hô hướng xuống lưu, hắn duỗi ra ngón tay chấm một chút:"Ngô, ngọt ngào, lại có chút tao mùi vị."

Lý hoa nhài khôi phục mấy phần thần trí, ngẩng đầu lên liền thấy tình cảnh như vậy, nàng cảm thấy xấu hổ cực kỳ, nàng mười tháng hoài thai ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn nhi tử thế mà đang ăn nàng dâm thuỷ!

Lý trí viễn nở môi cười một tiếng:"Mụ mụ đối ta thật sự là keo kiệt, ăn ngon như vậy đồ vật chưa từng có lưu cho ta qua!"

Đột nhiên, trên TV nữ nhân lạn giao âm thanh hấp dẫn hắn lực chú ý, trong video, Lý hoa nhài bị nam nhân đặt tại dưới hông ra sức nuốt lấy đen sẫm côn thịt.

Lý trí viễn hẹp dài mắt phượng híp lại thành một đường thẳng, nụ cười trên mặt nhìn không ra sâu cạn, khóe miệng của hắn giương lên, ngữ khí hơi phúng:"Nguyên lai mụ mụ như thế đói khát a, nhiều năm như vậy có phải là cũng sẽ oán trách nhi tử chưa đầy đủ ngươi đây?Ai Ăn nam nhân lớn cặc A, ăn một chút ta có được hay không đâu?"

Lý hoa nhài muốn cự tuyệt, thế nhưng là thân thể bên trong mãnh liệt tình dục thành thật biểu đạt lấy nàng dâm đãng, nàng đầy mặt đỏ bừng, mị nhãn như tơ, hai đầu bắp đùi thon dài khó nhịn đến ma sát cùng một chỗ, chỉ có thể bất lực lắc đầu, chống cự lại thân thể nóng bỏng nhất khao khát.

Bị trói buộc mỹ nhân ở ngồi trên ghế sa lon đang nằm, thật dài gợn sóng quyển mà giống một đầu uốn lượn thác nước khoác trên giường, da thịt tuyết trắng bại lộ trong không khí, theo nàng gấp rút rên rỉ, trước nhô thật cao vú bên trên hai đóa hồng mai run run rẩy rẩy trán phóng.

Lý trí viễn đưa tay gảy một cái kia phấn nộn núm vú, kia hồng mai nhan sắc sâu hơn mấy phần, hắn vươn tay ra tại kia hai đoàn mềm vú bên trên không ngừng xoa nắn, bầu vú từ lòng bàn tay của hắn lộ ra từng mảnh da thịt, kia vú to đến vậy mà một tay khó mà nắm giữ.

"Mụ mụ trước kia là như thế nào cho ta cho ăn sữa này? Là thế này phải không?" Lý trí viễn ghé vào Lý hoa nhài vú tiến tới đem kia đỏ đậm núm vú ngậm trong miệng một mút, Lý hoa nhài hai ngày đùi chăm chú ma sát cùng một chỗ, hoa huyệt bên trong dâm thuỷ chảy tràn càng thêm vui sướng.

Lý hoa nhài cắn chặt môi không chịu nói, bị khảo tư thế để nàng xem ra càng có mấy phần bị lăng nhục mỹ cảm. Lý trí viễn rốt cuộc không chịu nổi, vội vàng cởi áo ra, giải khai quần móc ra đến phát trướng lớn côn thịt, tách ra lý hoa nhài hai chân giữa huyệt đi vào.

"A a...... Tốt...... Thật thoải mái!" Lý hoa nhài từ đáy lòng phát ra thở dài thỏa mãn.

" Dâm phụ !" Lý trí viễn cắn răng nghiến lợi nói.

Kia hoa huyệt quá gấp, cắn đến hắn côn thịt chăm chú, tiến thối không được. Hắn đưa tay vỗ vỗ Lý hoa nhài ngạo nghễ ưỡn lên ngực:"Mụ mụ, ngươi cắn đến ta thật chặt, mau thả lỏng một điểm để cho ta đi vào!"

Bị con của mình tiến vào một nháy mắt Lý hoa nhài nội tâm một mảnh lạnh buốt, nàng bị người mạnh địt , bị con của mình mạnh địt , để nàng càng thêm khó xử chính là, nàng lại có mãnh liệt khoái cảm, mình quả thật là dâm phụ sao? Lý hoa nhài cam chịu nghĩ đến có không có, tại côn thịt xung kích hạ, một cách tự nhiên mở ra đùi.

"A......" Lý hoa nhài đầu cao cao ngẩng, Lý trí viễn tại nàng thất thần thời điểm đem cây kia phấn nộn to dài côn thịt một vào đến cùng, thật sâu va vào Lý hoa nhài huyệt miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net