Chap2:12 con bò và sự nghiệp đi chợ vĩ đại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu tiên là phải kể đến hội 3 hyung già lẳng lơ xách giỏ đi siêu thị. Khổ nỗi hôm nay siêu thị tự nhiên giở chứng cúp điện, không mua được đồ thì bị cắt cơm nên phải lia lia cái đèn flash điện thoại soi từng thứ 1 để mua. 3 bạn nhỏ bắt đầu tiến vào quầy thịt ( chả biết thịt hay cá nữa ). Kris làm màu lia điện thoại như thánh rồi bắt đầu cầm 1 vật lên hít.
- Ê ê!! Miếng thịt này có mùi lạ lạ. Tanh tanh đâu ra ý!
Nai vẩu bắt đầu tiếp chuyện:
- Ui sời! Thịt nào chả tanh!! Lấy đại đê!! À mà mua nhầm tý về chết thì sao? Min hyung ngửi thử đi!
* hít hít *

* hít tiếp *

- Bọn kia lia cái điện thoại vào đây nhanh lên!! Để bố mài ngửi! Ngửi mãi chả thấy mùi gì cả!
* lia lia *

* hít hít *

* lia lia *

* hít hít *
- Lâu vậy ba?! Mũi bị dính gì à?
- A tao quên! Mũi tao bị viêm xoang mãn tính mà ngửi thấy gì đâu!
- Ngu người! Thôi Nai vẩu lên thớt đê!
- Ừm! Để đấy cho anh mạy!
Luhan bắt đầu cầm cái vật không xác định lên rờ rờ, bóp bóp, nắn nắn -_- rồi bắt đầu đưa lên hít:
- Cái này là thịt cá sấu thái sẵn mà!! Ướp rồi mới có mùi như vậy!
- À mà bả bảo mua thịt gì ấy nhỉ?
- Tao không biết.
- Sao mầy nhìn tao?? Tao zô
tội nha!
Sau thời gian suy nghĩ kéo dài 2 giây, thánh Rít đưa ra quyết định.
- Thôi cứ mua tạm đi! Không ngoẻo thằng nào đâu!
Hai đồng chí kia cũng gật đầu đồng ý. Bố Min lên tiếng:
- Ơ thế mua bao nhiêu?
- Ờ nhỉ? Mua bao nhiêu hả Rít?
- Thịt cá sấu đắt see mother! Nhà mình 13 cái miệng mua 1 lạng thôi! À không nửa lạng thôi là đủ!! À mà nửa lạng nhiều hơn hay 1 lạng nhiều hơn?
- Thằng ngu! Tất nhiên là nửa lạng nhiều hơn rồi!
- Rồi! Xong một thứ! Đi tiếp đê!

* AI DA *

- Sao nữa má?
- Tối bỏ father đi được! Bố mài đâm đầu vào quầy hàng đồ hộp rồi kìa!
- Đồ hộp?!
* Loảng xoảng *
- Thôi rồi!! Thằng Min lia đèn chạy đy!!
- Gô gô gô!!
( đến mua thịt mà cũng khổ nữa! Thôi chúng ta cùng xem mấy bé vào rừng thế nào nha!! )
- Thằng Chan Lợn kia!! Đi chậm lại xem nào! Chụy đây sức già tuổi cao rồi mà cứ nhông nhông như con công ấy!!
- Má lại làm màu! Có 21 xuân chứ mấy! Bún đy nhanh lên không Chan bỏ lại giờ!
Thánh Chan cứ rong rưởi, vừa chạy vừa cười như vớ bở, trên đầu còn xuất hiện mấy bông hoa cứt lợn nữa. Khung cảnh xoanh nó toàn màu hường pha shit khiến Bún nhà ta đã nổi da trâu toàn tập.
* SẦM *

( Tiếng thằng Chan đâm đầu vào cây sầu riêng )

* BỘP *

( Tiếng quả sầu tiên già to bằng 2 cái đầu người lớn cộng thêm mấy cái gai khổng lồ rơi )
- CHANYEOL!!!
...
- CHANYEOL À!! SAO NGƯƠI NỠ BỎ TA ĐI NHƯ VẬY??
Bạn Chan đầu đầy máu tươi như máu gà gặng dậy thều thào vài câu. Khung cảnh lúc này sướt mướt còn hơn cả chuyện cổ tích. ( Mấy cái chuyện mà người nọ bê đầu người kia nói nhảm mấy câu rồi khóc như mưa cuối cùng 1 đứa chết đứa còn lại hoàn thành tâm nguyện của đứa chết ý ).
- B-Baekhyn à..
- CHANYEOL!!
- Tớ xin lỗi.. vì đã nhiều lúc nổi nóng với cậu. Đạp cậu xuống giường khi cậu đang say giấc nồng, rồi cướp món bít tết cậu để dành nữa..
- Chanyeol à! Cậu đừng nói nữa mà!! Chẳng phải tớ đã tha thứ cho cậu rồi sao? Tớ cũng có lỗi mà!! Tớ đã lấy sịp con heo hồng cuối cùng của cậu để mặc cho dịp đi chơi khiến cậu phải ở nhà vì không có gì để mặc. Tớ còn lỡ tay xóa hết điểm của cậu trong trò Dragon Quest nữa!! Ai cũng có lỗi mà!!
- Chúng ta tự biết hối lỗi là được rồi mà.. Baek này, trước khi chết tớ có lời căn dặn cuối cùng dành cho cậu. Cái game Dark Nover-
Bợn Chan chưa nói xong đã bị bé Bún chặn họng
- Cái game Dark Noverbar đúng không? Cậu muốn tớ chơi hộ cậu chứ gì? Tớ biết mà!! Và cả món quà sinh nhật mà Má Hào tặng cậu là chiếc đồng hồ bằng vàng đắt giá này đúng không?
Vừa nói Thị Bún vừa tháo cái đồng hồ tiền tỷ mà đại gia Hào tặng riêng cho cậu em của mình ròi đeo vào tay.
- Ơ, tớ-
- Xuỵt!! Đừng nói gì hết!! Cả khuôn mặt đẹp trai của cậu đúng không? Cậu muốn tớ dùng dao rạch nó ra chứ gì? Tớ biết mà!! Tớ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tâm nguyện của cậu. Cậu yên tâm đy..
Và cuối cùng thì Thị Bún đã dùng hết sức mình lấy quả sầu riêng ra rồi đập thật mạnh vào đầu bạn Chan đáng thương một lần nữa khiến máu trào ra lênh láng như đại hồng thuỷ.
- Chanyeol.. hãy yên nghỉ..
Baek xoay người quay mặt đy, để lại bạn Chân Cong nằm chết trơ ra đấy rồi lấy lọ thuốc nhỏ mắt nhỏ vài giọt lên mắt mình. Thật không thể tin được, thật vi diệu.. À quên! Baek phải tìm hoa quả mà! Thế là bợn ấy đã quay lại lấy lại quả sầu riêng ấy. Để chắc bạn Chơn đã chết hẳn, cậu Byun hiền lành lại bồi thêm 3 phát nữa vào đầu khiến Chanh Dây đã ngắc hoàn toàn..

Câu chuyện của mấy bợn trẻ sướt mướt kết thúc ở đây. Chúng ta cùng đy xem mấy thánh đi ăn trộm ra sao đã.
Sau một hồi chật vật hỏi đường. Hai bạn Chen và Kai đã tìm được đường đến nông trại của Bác Bảy. Bạn Kai hỏi ngu một câu:
- Chen à.. Chỵ KiKi bảo bọn mình lấy sữa đúng không? Nhưng mà tớ không thấy con lợn nào cả. Hay mình lấy mấy con bò nhà bác ấy vắt tạm sữa đy!
Sau khi phát ngôn 1 câu vô cùng thông cmn minh, Cải đã được Chen đạp cho 1 phát bay luôn sang chuồng bò cách đấy 12m. Quả là được truyền thuật đáp xa của Chỵ KiKi. Bái phục bái phục!
- Kai à! Nói khẽ thôi! Mà mày còn phát ngôn linh tinh nữa là bố đạp phát nữa hội tụ cùng ông Kris bên Gá là xý đấy!!
- Ô kê! Chơi luôn sợ gì!! Mà vắt sữa bò kiểu gì mậy? Mà vắt con cái hay con đực?
Lần này bạn Chen ngu không khác gì bạn Kai rồi phán một câu:
- Tao nghe nói vắt sữa con đực mới ra sữa ngon mà còn màu hồng nữa. ( ý là máu ấy ) . Vắt lun mày!
- Ừ! Để tao thử!
Bợn Kai liếc nhìn con bò đực đang uống nước. Bợn ấy liếc từ trên xuống dưới, xong lại liếc từ dưới lộn lên trên. Liếc hoài liếc hoài mà không thấy bầu sữa của nó đâu. Thánh lại phán:
- Chơn Chơn!! Hình như con này không vắt được sữa đôu!! Tao chả thấy chỗ nào rỉ sữa cả!
- Ngu! Phải vắt thì sữa mới rỉ được chứ! Lên luôn anh em!
- Ok!
Thế là hai đứa trẻ ấy bắt đầu xách xô ra ngồi cạnh chú trâu đực đẹp trai tìm bầu sữa để vắt. Bé Chen thấy là lạ, mắt liếc nhìn bầu sữa mãi mà chẳng nhìn thấy đâu. Bỗng bạn Cải lên tiếng:
- Mầy ơi! Tao muốn thoát nước!
- Đm mày!! Vô dụng! Tiểu luôn ở đây ngay và luôn đy! Nhanh lên!! À mà chỗ này thì tiểu lên rơm ai cũng biết mất! Thôi mày nhớ xả đúng vào cái rãnh uống nước của mấy con bò ấy! Bọn nó ngu như bitch ấy! Không biết đâu mà lo!
- Ok! Mày đứng trông cho tao!
Cải Đen bắt đầu cởi quần que thân, chẳng may lộ sịp đỏ chói khiến chú bò tót ngay bên đó trỗi dậy, húc cho 1 phát khiến bạn Chen không kịp phản ứng mà cứ đứng đực ra đây chứng kiến cảnh đẹp hoa mĩ của thằng em. Sừng con bò tót đã cắm vào ass của bợn Kai nên nó đã tóe máu như vòi nước. Vậy chúng ta đã biết được, lần đầu của bạn Kai chính là con bò! Sau đó Cải nhà ta đã gục mặt xuống đất, mặc bờ mông chổng ngược lên trời mà vẫn trào máu. Nhưng có vẻ bạn ấy đã bất tỉnh nhân sự hoàn toàn, bợn Chen ra ngóng còn chẳng thấy lòng đen mắt đâu nữa mà. Chợt có 1 cái bóng trắng nho nhỏ xuất hiện trên đầu Kai và mặt nó đen không khác gì bạn ý đang bay lên.  Đáng nhẽ pải túm lấy cái bóng đó nhập lại với cái xác nhưng Chen Chen đã trố mắt ra xem cái bóng ấy bay đy. Bầu trời mở ra một đường rát vàng chào đón, song song với nó là 1 cổng địa ngục Hello Kitty ngay dưới lòng đất với màu hường chói lóa. Hai bên giằng co nhau cái hồn của bạn Kai đến nỗi nó đã ... rách làm đôi. Cuối cùng, hai cánh cổng đã khép lại dưới sự tiếc nuối của bạn Chen điện. Quả là công phu! Chen nhỏ bé đã cởi cái áo khoác mình đang mặc ra đắp vào mông bạn Kai. Ít nhất thì bạn ấy còn có 1 ít lòng từ bi thông cmn cảm cho người đã chết. Bợn Chen chợt rút trong túi ra cuốn nhật kí Rillakuma mà bợn lúc nào cũng mang bên mình ra ghi ghi chép chép. Cụ thể là thế này:
  Ngày xx tháng zz
Dear nhợt cấy..
Hôm nay, Chen đệp trai đã chứng kiến 1 điều vô cùng phi thường. Sau đó, tui đã nhận ra, cuộc sống quả là muôn màu muôn vẻ, nó đã cho ta biết bao điều kì diệu. Thêm nữa, con rất biết ơn ông trời đã cướp mất cái áo khoác bằng da khỉ mà con đã nhịn ăn suốt 1 tháng để mua. Hôm nay đên đây thôi nhé..
Bợn Chen từ từ gấp lại cuốn nhật kí cộng thêm vài giọt nước mũi bi thương. Có vẻ bạn ấy đã quên mất Cải nhà mình thì phải..
Thôi cuộc hành trình vẫn phải tiếp tục mà. Cùng xem mấy bé đi mua thuốc sâu thế nào nhé! ( chap sau nha )

* Haizz, mới có mua đồ thôi mà đã có hai bé hi sinh oanh liệt rồi. Nhưng đừng lo!! Hai bợn chẻ ấy chết thì chuyện của Au hết từ lâu ròy! Nhớ vote truyện cho mần nhá! *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC