Nếu như bạn thích một thần tượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bài viết xuất hiện sau khi Kiều Nhậm Lương tự tử....  thật sự rất bàng hoàng,  không biết trong hố đen showbitch các em phải chịu đựng những gì ?
Cre: không thuộc về mình mà mình quên mất tiêu ai edit rồi.  Hôm ấy đọc xong vừa khóc vừa cop để lưu lại....  bao giờ high quá lôi ra đọc....
_________________________
Nếu như bạn thích một thần tượng, bạn nhất định phải đến xem concert của anh ấy một lần, tự mình đi, tận mắt nhìn thấy anh ấy, nhìn anh ấy một chút thật kỹ.

Bởi vì sinh mệnh trên vũ đài dù tồn tại lâu đến đâu, cũng có thể thoáng qua rồi biến mất, bạn không thể biết được anh ấy sẽ như thế nào. Bạn không cách nào biết được anh ấy còn có thể tỏa sáng được bao lâu, bạn đoán không được một giây kế tiếp liệu anh ấy có tan biến hay không.

Bạn cái gì cũng không biết, cái gì cũng không thể nắm chặt, trong tâm tư của bạn, toàn bộ thế giới này, không gì có thể thay thế được anh ấy, nhưng bạn cũng biết rằng, trong thế giới này bạn và anh ấy vĩnh viễn không thể giao nhau
.
Nếu như bạn thích một thần tượng, bạn nhất định phải vì anh ấy viết một bức thư, không cần phải hoa mỹ, không cần phải chính xác, chỉ cần thoải mái ghi lại tất cả hoài niệm, tất cả sự chân thật cùng cảm động, tất cả niềm vui cùng ưu thương.

Hãy viết vài dòng cho anh ấy dù ít dù nhiều, ghi nhớ lịch trình của anh ấy, đừng để tâm tư của mình tan thành tro bụi theo năm tháng.
Không cầu khắc sâu, chỉ cần đơn giản, ghi nhớ anh ấy đã từng tồn tại trong thế giới của bạn.

Nếu như bạn thích một thần tượng, nhất định phải nghiêm túc một lần gọi tên anh ấy.

Giữa những hoang hải của cuộc đời, giữa những cái thở dài lo được lo mất, mỗi một niềm hạnh phúc tưởng chừng cảm động đến ngất xỉu, mỗi một đêm tối không ngừng nhớ nhung, hãy nhẹ nhàng gọi tên anh ấy.

Nghiêm túc nói ra từng từ, ngưng thở đọc tên anh ấy, nói ra từng chữ khắc cốt ghi tâm.

Nếu như bạn thích một thần tượng, nhất định phải vì anh ấy mà sống thật tốt.

Vì một người con trai đã nhẹ nhàng trở thành một phần trong cuộc sống của bạn.

Vì một người con trai mà bạn thường xuyên vì anh ấy rơi những giọt nước mắt vui mừng.

Vì một người con trai có gương mặt tươi cười vô cùng rực rỡ.

Bất kể người kia có trưởng thành đến thế nào, bạn vẫn thủy chung gọi anh ấy là "Con trai".

Tại thời khắc xinh đẹp nhất của đời mình bạn gặp được người nam nhân ưu tú ấy, thế nhưng ông trời không cho phép hai người ở cạnh nhau.

Anh ấy thuộc về nơi sân khấu rực rỡ kia, ánh sáng chói chang, đẹp đẽ mỹ lệ. Còn bạn ở đây, trên con phố bình thường nhất, để một kiểu tóc đơn giản nhất, trong biển người vội vã rời đi.

Khoảng cách giữa bạn và anh ấy chỉ có thể là một hồi ức, phảng phất có thể chạm vào nhau, nhưng lại xa đến mức không thể đến gần.

Nếu như bạn thương anh ấy, thì xin bạn vì anh ấy mà tự tìm cho mình một chỗ dựa, không cần vì anh ấy mà đi lạc quỹ đạo của chính mình, tắt máy vi tính rồi, trong chốc lát tâm tình sẽ bình ổn, anh ấy cũng chỉ là một mẫu người mà thôi.

Người bạn yêu là một ngôi sao, anh ấy đối với những người không yêu mến mình, dùng hết sức thể hiện bản thân mình một cách hoàn mỹ nhất, cho nên bạn cũng vì vậy mà toàn tâm toàn ý yêu anh ấy.

Yêu anh ấy chẳng khác nào yêu chính bản thân mình, bởi vì yêu anh ấy mà bản thân ngày càng ôn nhu hơn, yêu anh ấy, là bản năng đã được định sẵn, là lẽ tự nhiên đã được an bài.

Để không làm thất vọng cuộc sống của bản thân, phải cố gắng khiến cho cuộc sống của người khác trở nên tốt đẹp hơn, dù va chạm cũng phải dốc sức giữ lại sơ tâm.

Anh ấy là người tốt đẹp như vậy, mà bạn cũng phải trở thành người như anh ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net