#2. Ryeowook đã phải lòng Yesung như thế nào?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ryeowook luôn tự hào về giọng ca mà mình sở hữu. Trong trẻo, ngọt ngào, nhẹ nhàng, làm con người ta cảm thấy vui vẻ hạnh phúc.

Ryeowook được chọn vào Super Junior khi việc chuẩn bị debut đã gần đến giai đoạn cuối. Cậu được phân làm mainvocal. Ryeowook biết trong nhóm còn một main vocal khác, là Jong Woon hyung. Việc thêm vào nhóm một main vocal nữa đồng nghĩa với việc main vocal kia phải chia đôi line của mình cho người mới đến là cậu. Và, một nhóm nhạc đông dân như Super Junior với tổng số thành viên là 11, bây giờ là 12, thì việc được hát thêm dù chỉ là một từ thôi cũng quý giá đến nhường nào.

Bởi lẽ đó, Ryeowook luôn cảm thấy có lỗi và đôi chút sợ hãi khi lần đầu tiên gặp mặt Kim Jong Woon - hồi còn chưa được chủ tịch đặt nghệ danh là Yesung. Cậu, mới chỉ thực tập trong mấy tháng ngắn ngủi, mà hyung ấy đã thực tập suốt 5 năm trời. Hyung ấy đã khổ sở biết bao nhiêu chỉ để có được danh hiệu main vocal của Super Junior, vậy mà đột nhiên một thằng nhóc mới đến như cậu lại dễ dàng được chọn vào nhóm, được phân cùng một vai trò, và thậm chí hyung ấy phải chia line mình cho cậu. Ryeowook nghĩ hẳn Jong Woon hyung hẳn sẽ ghét mình.

Hyung ấy hát hay lắm. Ryeowook đã từng tình cờ nghe được hyung ấy hát khi được quản lí dẫn đến gặp mặt các thành viên. Giọng hát của hyung ấy... nói thế nào nhỉ? Trầm, khá trầm, có chút khàn nhẹ, tông  dày, và quãng giọng dài khủng khiếp. Hyung ấy hát hay lắm, khiến Ryeowook phải sững người lại hồi lâu, những nốt luyến láy khiến người ta phải sởn cả gai ốc. Jong Woon hyung sở hữu một giọng ca đau buồn, và kể cả hyung ấy có hát nhạc rock đi nữa, bằng tài năng đặc biệt và chất giọng hiếm có đó, hyung ấy cũng có thể dễ dàng khiến người ta buồn theo.

Ryeowook rất muốn gần gũi và làm thân với hyung ấy, nhưng lại e ngại hyung sẽ ghét mình nên chỉ dám núp đằng sau ngắm nhìn Jong Woon hyung. Sau khi nhìn thấy cậu đứng thập thò ngoài cửa không dám vào, hyung ấy liền phì cười, vẫy tay ý bảo cậu tới đây.

Ngay từ khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười rạng rỡ như ánh ban mai ấy, tim Kim Ryeowook đã đập lệch đi một nhịp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net