Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên fic: L&R
Author:
Độ R: tất cả các anh các chỵ các cô các bác trong Wattpad đều có thể đọc.
Warning: trong truyện có nhiều tình tiết cả trẻ nhỏ lẫn người "nhớn" nên thử tại nhà.
Nội dung: Một nhóm nhảy mang tên L&R gồm 2 chị em gái cùng cha khác mẹ đang nổi tiếng trong giới trẻ. L là 1 cô bé dễ thương như thiên sứ. Ngược lại, R là 1 cô gái trầm tĩnh, lạnh lùng. Đột nhiên cả 2 đều rơi vào lưới tình với 1 chàng trai, liệu ai sẽ là người chiến thắng, ai sẽ là kẻ bại trận, tình cảm chị em liệu có rạn nứt?
Nhân vật chính:
   -Nguyễn Trần Kim Anh (nó):17t biệt danh Ron, đúng chất lạnh lùng girl, chuyên môn là hiphop, dance, (nhưng ko có nghĩa là không nhảy được kiểu khác nha) Được biết đến với cái tên R, rất thương và chiều chuộng em gái.
   -Nguyễn Đặng Tuyết Kim: 16t em cùng cha khác mẹ với nó, biệt danh Lin. Là 1 người hoà đồng, dịu dàng tựa thiên sứ. Chuyên môn là Ballet, Hiphop dance. Được biết đến với cái tên L.
   -Trần Đình Phong(hắn): 17t biệt danh Ying, là 1 người trầm tĩnh, hầu như không để ý đến con gái nhưng thật ra là do quá ngại tiếp xúc người lạ nên mới thế.
  -Đỗ Nhất Huy: BFF của hắn, 17t, thích Lin từ cái nhìn đầu tiên, biệt danh Yang.
Đôi lời tác giả: Truyện này có thể không hay, ra chậm do tác giả quá lười nhưng Mè sẽ cố gắng khắc phục cái tính lười bẩm sinh của mình (sẽ cố gắng sẽ cố gắng). Mè mong đây sẽ là truyện đầu tiên end của Mè a~
Số chap: dự tính là 10


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC