Bên kia kinh thành bỗng xuất hiện một tiểu nương nương? [Văn Án]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chuyện xưa kể lại rằng ở tòa thành phía bắc có một vị công tử điển trai tuấn tú, võ lâm vẹn toàn có sở thích vừa nhai hướng dương vừa nói chuyện đàm tiếu cùng muội muội.

  Người ta đồn rằng vị công tử thích muội muội đã lâu, nhưng nàng phũ phàng làm sao khi chỉ coi chàng là chị gái mưa, thật đau lòng a~

  Chàng ta đã tỏ tình bao lần nhưng đều bị nàng từ chối, đau lòng nghĩ rằng nữ nhi trên đời không còn ai có thể động lòng với chàng. Đã quyết định đi tìm kiếm chân ái của đời mình.

  Trong một lần đến biên giới của Trung Quốc và Việt Nam băng qua Vũ Hán. Công tử đã vô tình nhìn thấy một tiểu bánh bao xinh đẹp đang ung dung cưỡi ngựa.

  Nữ nhi sao mà có thể cưỡi bạch mã đen, đội mũ bảo hiểm dát mạ vàng đính kim táng trên đường cao tốc?

  Trông nàng quyến rũ làm sao với chiếc váy năm tầng bồng bềnh trong gió sương với họa tiết hoa xuyến chi mào hồng. Trong phút chốc, chàng đã đắm say vào đôi mắt biếc bị cận của tiểu thư kia.

  Tiểu thư, em thật thú vị, có muốn về thành làm lão công của ta?
 
  Tiểu bánh bao thấy có kẻ nhìn chằm chằm vô khuôn mặt xinh như Taylor Swift của mình liền sinh nghi ngại, lo rằng có kẻ biến thái muốn đụng vào lớp kem giữa da đáng giá bằng lượt sub của Jack và sự thành công của K-ICM.

  Bằng tất cả sức mạnh của Eddie Hall và trí thông minh của Dazai Osamu, nàng tính toán lực đẩy của hướng gió và sức hút của mặt trời để ném chiếc mũ bảo hiểm dát mạ vàng vào mặt kẻ biến thái. Không may lại ném trúng vào một mặt một thanh niên đang solo yasuo, liền bị hắn dùng chiêu liên hoàn cước như võ lâm truyền kỳ vả vào mặt.

  Công tử bạc liêu vẫn không mảy may quan tâm đến số phận của tiểu bánh bao mà chỉ trực chờ đi về thành để kể cho muội muội nghe về việc gặp chân ái của cuộc đời mình.

  Vốn dĩ chỉ đến Vũ Hán mua khẩu trang mà lại gặp cô gái xinh đẹp như vậy~

  Liệu công tử ta đây có thể rung động bởi con gái một lần nữa???

  Có Tác Giả mới biết.

oOo

Ủng hộ đi nà, lần này tôi viết cực kỳ xúc động a~

18/2/2020

[Không Trở Về Cô Nương]

Vui lòng không đem đi đâu khi chưa hỏi ý kiến tác giả, tác giả sẽ rất vui nếu các bạn có thể quảng cải truyện.

Chúc các bạn một ngày tốt lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net