Chương II

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  'Muội muội, chuyện cấp bách lắm rồi!'

  'Ca ca? Chẳng nhẽ ngài đã có một thai nhi?? Ơn trời, sau bao công chăm sóc mới có, ta cứ ngỡ người vô sinh!'

  'Chỉ là ta có chút yếu, không phải vô sinh!

  Chuyện này thực sự quang trọng hơn cả chuyện thai nhi, chẳng là lúc băng qua Vũ Hán mua khẩu trang ta đã gặp chân ái của cuộc đời mình!'

  Ta sẽ biến nàng ấy thành lão công của cuộc đời ta.

  Cấm nàng cười, Triệu Mai!

  'Chẳng nhẽ chàng nghĩ một cô nương sẽ chịu được gu thẩm mỹ hào nhoáng của chàng sao? Giày Adidas màu xanh hy vọng đính ruby có họa tiết hoa cẩm tú cầu? Cùng với vest tím mộng mơ gắn lông vũ của đại bàng?

  Gu thời trang quá sến sẩm, sẽ chẳng lọt vào mắt ai đâu! Muốn quyến rũ một thiếu nữ thì ít nhất phải có thẩm mỹ như ta, vừa thời thượng vừa mát mẻ.'
 
  Triệu Mai đang mặc áo ba lỗ thương hiệu Black Hồng cùng chiếc quần đùi Vịt Con mà Sky cố gắng sưu tập. Nàng còn tăng vẻ phong trần lãng tử của mình bằng một chiếc kem gấu trúc mát lạnh giữa mùa đông ấm.

  Tôn Gia Gia: '.. Bộ đồ của muội còn chẳng đẹp bằng chiếc váy hường năm tầng của Tiểu Bánh Bao.'

  'Haizz~ Vậy ca ca! Nàng tiểu thư xấu số đó tên gì? Ở đâu?'

  Thú thực ta không biết nữa. Lúc ta có ý định ra xin In4 của nàng thì nàng bị một nam nhi hào hoa đang chơi MU Đại Thiên Sứ H5 rượt đuổi. Lúc vừa chạy vừa kêu cứu nàng thực sự rất xinh đẹp, làm ta quên mất chuyện phải làm.

  ..Ca ca ngốc! Cầu tác giả viết Sad Ending cho ca ca chết tâm!

  Không phải lo Mai Mai tiểu muội, ta cũng có ý định viết Sad Ending, chỉ đợi các độc giả đồng ý. Đáng tiếc là mấy người họ xem mà không bình chọn cũng không comments, nên ta không biết phải xử trí ra sao. Lũ độc giả xem chùa kia! Nếu không bình chọn ta bắt các ngươi về làm vợ ta!

  Vậy Mai Mai, ta rốt cuộc phải làm sao mới có được tấm chân tình của nàng đây? Một nữ nhi hảo hán đại trượng phu giống như mặt trời, nàng càng tỏa sáng thì càng xa, rất khó nắm bắt.

Vừa dứt câu, bỗng từ đâu một công chúa đẹp như Fatemeh Khanum "Esmat al-Dowleh" từ đâu bay xuống làm vỡ mái nhà bằng gỗ đính kim cương 69 kara mạ sắt. Công tử và Triệu Mai hốt hoảng chạy tới xem chuyện gì xảy ra.

  Vừa đến nơi, chàng phát hiện ra ngay khuôn mặt khả ái đã làm trái tim chàng say đắm 11 phút trước liền đi tới ngỏ ý đỡ nàng dậy.

  'Phải chăng nàng chính là tiểu bánh bao năm ấy?'

  'Dạ, công tử kính yêu. Đúng là thiếp hay rửa chân bằng nước hoa nhài cho quận chúa Lý Khỏa Nhi hay còn gọi là An Lạc ạ!"

  Ồ, ra là người hầu hạ trong cung đình của chân ái ta. Một hương sắc hoa trời thế mà lại phải chịu cảnh nô lệ tù đày, chỉ vì trộn một ít thuốc lắc vào nước rửa chân của quận chúa mà lại bị đá cho bay xa đến tận Vũ Hán. Đúng là hồng nhan bạc phận, phải chi ta có thể giúp..

  'Chém!'

  Đó có lẽ là cách giải thoát duy nhất cho nàng, Ôi thiện tai~

  'Ôi tiểu thụ!! Xin đừng làm thế với ta! Ta sẽ dạy chàng hack kim cương của Zing Speed Mobile mà! Đừng làm vậy với ta!'

  Hồn lỡ xa vào đôi mắt em~ Chiều nao giữ cổ để chém đầu..

  'Ca ca, đừng làm thế với nàng ấy. Một tuyệt sắc gia nhân như vậy mà giết mất thì quả thật rất lãng phí. Cứ đem bán nàng ta vào lầu Ngưng Bích đi. Có cậu Vàng làm bạn sẽ rất vui.'

  Cái thành này thực sự ác độc..

  Uyển Như! Sao lại phân tôi vào cái vai diễn như vậy??

  [Cái đó cô phải hỏi nàng Alva, chính việc nàng ta bỏ rơi tôi đã khiến tim tôi đau đớn mà trở nên ác độc!]

  'Em nói rất đúng, có chị Dậu và cậu Vàng, còn có vài bạn fan thích xuyên tạc tác phẩm văn học chắc hẳn sẽ rất vui.'

  Mà này Fatemeh Khanum, cô là chỉ là nữ nhi chân đất mà lại chiếc áo Bustier bò kết hợp áo thun Milk Vintage 56 USD và Balenciaga Crocs 850 USD sang chảnh là sao?

  Đến ta mà cũng chỉ được dùng Secret Circus - giá 1,3 triệu USD đây! Cô thật quá quắt!

[16/3/2020]

Lặn lâu quá bây giờ mới chịu ngoi lên~

Các cô nhớ bình chọn ủng hộ toi nếu thấy hay nha ;-; Không toi lặn tiếp đó.

Fic sinh ra với mục đích cà khịa (*¯︶¯*)
 
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net