Chap 2 : Nhà Margrave

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã gần một tháng kể từ ngày tôi chuyển sinh.
Đúng như dự đoán,tôi không thể cử động cơ thể khi vừa được sinh ra.
Xét cho cùng,tôi chỉ có thể ngọ ngậy đầu hoặc quơ tay qua lại thôi.

Thứ tự hoạt động thường ngày của tôi là :  [ dậy -> ăn -> ngủ ] - cứ lặp lại những điều đó một cách liên tục.

Mỗi ngày đều rất nhàn rỗi.Chỉ việc nằm một chỗ.
Ư~ tôi muốn lớn thật nhanh,chứ như thế này thì chán chết mất.

Tôi như một NEET vậy !..Ư~ Nhưng tính ra cũng không tệ,được phục vụ bởi một người hầu gái tai mèo,được nuôi dưỡng bởi một người mẹ xinh đẹp,điều này cũng rất thú vị theo nhiều nghĩa.

Sau khi tái sinh vào cơ thể này,có hai điều đáng xấu hổ mà tôi chắc chắn sẽ ghi nhớ mãi trong cuộc đời đó là bài tiết và được cho ăn...huhu ... ( bài tiết là đi nặng vì ý nghĩa văn minh - cho ai không biết )

Chole là người phụ trách thay tả cho tôi mỗi lần khi đi.Mặc dù tôi cảm thấy rất hổ,nhưng mỗi lúc như vậy Chole lại có khuôn mặt rất chi vui vẻ.

Tôi không hiểu ý nghĩa về việc "nỗi niềm thay tả" của Chole cho lắm ! Việc này có gì thú vị cơ chứ ? Nhưng điều đó cũng tốt,không sao khi Chole không làm một cách miễn cưỡng.

Và,nếu nói về điều xấu hổ thứ hai đó chính là việc "cho ăn" ! Lý do tại sao ư ? Cũng dễ hiểu mà ,món ăn chính đó chính là "SỮA". Nếu được đút bằng thìa hay có bình thì không sao ! Đằng này cho "bú chay bằng ngực" ....Bú đấy ! Chính nó ...!
Trong không gian tốt đẹp của mẹ tôi,Eris.
Thay vì đặt khuôn mặt vào nó,thì như rằng tôi đang vùi mặt vào đó vậy !
Nó có mùi hương ngọt ngào,độ mềm mại phải nói là như được tắm trong kẹo dẹo.Dù nói là xấu hổ nhưng cũng có phần hạnh phúc.
Nhưng,nếu đó là ngực của người phụ nữ xinh đẹp khác thì tôi rất vui vẻ mà tận hưởng đó.Đằng này,là của mẹ tôi.Ư~Cảm giác loạn luân thế nào ấy !

Nhân tiện,sẵn nói luôn.Nếu nói về mức độ ngực yêu thích,thì tôi sẽ chấm cho Chole.
Kích thước bằng cái "bát",vừa khích lòng bàn tay của người đàn ông trưởng thành.

Vâng,một tháng cứ nối tiếp trải qua như vậy và tôi cũng có hiểu được phần nào đó về gia đình hiện tại.

Nói về gia đình này.
Như đã nghĩ,đây là một gia đình quý tộc và có điều kiện ,hay nói đúng hơn " nhà mặt phố,bố làm to".Gia tộc [ Margrave ] .

Nhưng,Gia Tộc Margrave không chỉ là một gia đình quý tộc bình thường,mà là một gia tộc cao cấp sống trong mảnh đất đặc biệt.Vậy tại sao nói nó đặc biệt ? Có hai điểm.

Một,mảnh đất này là một lãnh thổ nối liền biên giới của đất nước.
Nếu như vậy thì cũng như những gia tộc khác.Nhưng không ! Vấn đề ở đây đó là tiếp giáp với đất nước láng giềng.

Tôi vẫn chưa hiểu lắm về chi tiết của đất nước lân cận,nhưng mảnh đất này như là lá chắn cho sự xâm lược của nước ấy.
Nếu quốc gia ấy tấn công đất nước chúng ta,thì lãnh thổ của Margrave chắc chắn sẽ trở thành một bãi chiến trường.
Đó là lý do tại sao có khoảng mười nghìn người đóng quân tại nơi này ! Mặc dù muốn phòng vệ tốt hơn thì chắc chắn sẽ cần nhiều người hơn nữa,nhưng đáng tiết thay các quí tộc ở Thủ Đô Hoàng Gia không cho phép.Họ lấy lý do là không cho phép một lãnh thổ sỡ hữu nhiều binh lính để tránh tình trạng bạo loạn.Bla bla...nhưng theo tôi nghĩ ,lý do là tư lợi riêng.Weh~ đó là vấn đề người lớn,dù biết nhưng đang tuổi này cũng sẽ không làm được gì.

Đặc điểm tiếp theo là có một lý do khác,cũng thuộc vấn đề về "địa hình" nhưng có phần lại rắc rối hơn.

Đó là một ngon núi lớn đáng kể với những cánh rừng bao bộc xung quanh.Theo Chole nói ,nó được gọi là [ Rừng Ma Thú ] với đường kính từ cánh rừng đi tới chân núi là 20km.
Vì sao đặt là [ Rừng Ma Thú ] ,thì y như tên gọi của nó ! Khu rừng này sỡ hữu một lượng lớn quái vật.

Theo mọi người nói thì có lẽ như đi càng sâu vào chân núi thì quái vật càng mạnh.Tại sao lại nói có lẽ ? Bởi vì không một người nào dám đặt chân vào nơi đó.
Nói cách khác,đã có người đi nhưng chẳng có ai trở lại.
Có vẻ như nó rất nguy hiểm huh~!

Và điều rắc rối nhất về [ Rừng Ma Thú ],thì cứ mười năm một lần thì sẽ xuất hiện làn sóng quái vật.Một lượng quái vật sẽ ra khỏi cánh rừng và hăm he thị trấn.

Lần gần đây nhất là hai năm trước đó.
Nghe nói rằng,lãnh chúa thời điểm đó đã diễu hành một số lượng quân lính lớn để đàn áp làn sóng.Cha của Sige,hoặc gọi là ông tôi,đã bị thương và mất vào lúc đó.Sau đó,Sige thừa kế lãnh thổ Margrave này!

Đã có một lần,nước láng giềng định lợi dụng [ Rừng Ma Thú ] để tiến hành xâm lược.Họ điều quân đi qua cánh rừng để tấn công vào lãnh thổ Margrave,nhưng đoàn quân ấy đã một đi không trở lại.Một đi không trở lại cũng không đúng,chỉ một số trở lại nhưng đều bị trấn thương tinh thần và từ bỏ việc làm lính.
Weh~nó rất nguy hiểm huh~ !

Như thế đấy,do hai điểm ấy nên chả ai thèm trở thành lãnh chúa phong kiến tại lãnh thổ Margrave này cả !

Điều đó là tất nhiên.
Nếu lãnh thổ bị mất,đất nước sẽ rơi vào khủng hoảng ngay lập tức,tính mạng luôn bị đe doạ khi ở tại nơi này.Thay vì thế,xây dựng ở ngôi nhà trong nước sẽ an toàn hơn.

Hiện tại,Sige cha tôi là lãnh chúa đương nhiệm.Ông có ba người vợ và có bốn người con.Ba trai và một gái.

Tất nhiên,mẹ tôi là một trong số họ,và là người vợ hợp pháp,Eris.
Tên đầy đủ của cô là [ Eris • Margrave ],22 tuổi,trẻ huh~? Sỡ hữu mái tóc bạc và đôi mắt đỏ hiếm hoi.Và tôi cũng thừa hưởng những điều ấy.
Cô là con gái thứ hai của gia tộc Earl Randolf,đã học và tốt nghiệp ở ngôi trường danh tiếng bậc nhất ở Thủ Đô Hoàng Gia.
Eris gặp Sige trong ngôi trường ấy và hai người họ nảy sinh tình cảm và kết hôn với nhau.

Người vợ thứ hai và cũng là mẹ của hai đứa anh trai của tôi.
Tên đầy đủ của cô là [ Zene • Margrave ].
Cô là con gái cả của gia tộc Earl • Lingal,một quý tộc điển hình trong tiểu thuyết ánh sáng tại thế giới trước của tôi.Vẻ ngoài cô ấy rất đẹp,nhưng tính nết có phần hơi đanh đá.

Có một lần,cô ấy đưa con mình đến thăm tôi.Nhưng khi nhìn thấy tôi,đôi mắt của cô ấy trông rất đáng sợ.Và hai đứa con của cô ấy cũng luôn nhìn chằm chằm vào tôi.
"Tại sao họ lườm tôi ?" Là điều những gì tôi nghĩ lúc ấy.Vì họ để lại ấn tượng xấu nên tôi cũng không để tâm mà nhớ tên hai đứa nó.

Bà tự nhủ : " Tôi sẽ đưa con lên Thủ Đô Hoàng Gia sinh sống,để tránh xa khỏi nơi nguy hiểm này" . Sige cũng hiểu điều đó,và anh chấp nhận cho họ cư trú tại nơi ấy.

Cuối cùng là người vợ thứ ba của Sige,và cũng là mẹ của chị gái tôi, [ Lize • Margrave ].Một người có mái tóc màu đỏ và làn da màu nâu rám nắng.
Ban đầu được ghi danh là một hiệp sĩ tại lãnh thổ Margrave.Cô mạnh đến mức chưa bao giờ thua các hiệp sĩ khác trong những trận chiến tay đôi.
Nhưng vào thời điểm đó cô đã thua Sige,và đã nảy sinh tình cảm với anh ấy.
Và tên của chị gái tôi là [ Aerith • Margrave ] . Hiện nay đã 3 tuổi,mang trên mình một vẻ đẹp đánh yêu khiến ai phải nghĩ trong tương lai cô sẽ trở thành người phụ nữ rất xinh đẹp.Cô ấy có mái tóc đỏ ngang vai ,với đôi mắt nâu,tính cách cũng có phần hơi giống đàn ông một tẹo.
Quả điều khiến mọi người sốc nhất là khi thấy tôi,cô ấy thốt lên rằng "Tôi đang rất háo hức khi nghĩ đến cảnh tương lai chúng ta sẽ so tài với nhau,vì vậy hãy mau lớn."
Ư~ tôi chả muốn điều này tẹo nào.

Về cơ bản,trong gia đình ai cũng sỡ hữu nhiều tài nẵng trong những lĩnh vực khác nhau.
Tôi cảm thấy hơi lo lắng về việc liệu mình sẽ tồn tại trên mảnh đất này hay không ! Ý tôi là,không biết "cha tôi" ( ý chỉ thần khởi nguyên ) ban cho tôi những gì kỹ năng gì nữa,mong là nó không quá ăn hại.Eris là người vợ đầu tiên,nên tôi sẽ là người thừa kế sau này.

Trong khi suy nghĩ về những điều ấy,sự ấm áp dễ chịu của ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ,tôi lại trở nên buồn ngủ.

Có lẽ tôi sẽ đi ngủ ngay bây giờ,dù gì thì chỉ mới được sinh ra trong một tháng nên không cần phải suy nghĩ quá nhiều.Có nghĩ thì cũng chả làm được gì cả !

Hãy quên đi những điều ấy và đi ngủ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net