Chap 1-Lần Đầu Gặp Mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tôi gặp em vào một buổi chiều thu đầy nắng và gió. Hôm đó là buổi thử giọng của một chương trình lớn tại Hàn Quốc. Em là thí sinh cuối cùng của ngày hôm ấy. Em hôm ấy mặc một chiếc đầm trắng tinh với đôi hoa tai cùng tông lại tôn lên làn da trắng của em khuôn mặt nhỏ nhắn với đôi môi hồng hồng được điểm một chút son môi lại càng thêm xinh đẹp. Khi em cất tiếng hát đã làm tôi say đắm, khuông giọng thanh thót cùng bài hát em đã chọn sẵn một bản ballab nhẹ nhàng,  tôi chìm đắm vào lời hát ấy. Và có lẽ tôi đã cảm nắng cô thí sinh đáng yêu này. Cuộc thi kết thúc, tôi vội đi tìm em. Sau một hồi tìm kiếm tôi đã thấy em ở phòng chờ của các thí sinh tham gia chương trình ngày hôm ấy. Trong phòng chỉ còn mình em, em ngủ quên trong đó. Lúc ngủ em cứ như thiên thần không cánh làm tim tôi hẫng đi một nhịp. Khi ngủ khuôn mặt em rất yên bình, đôi môi chu chu nhìn rất dễ thương. Phút chốc tôi chỉ muốn chạm vào đôi môi ấy. Em giật mình tỉnh giấc và thấy tôi đang nhìn chằm chằm vào em. Đôi má hồng lên vì ngại khẽ ho nhẹ một tiếng để đánh thức tôi. Tôi lúc đó khẽ giật mình liền chào hỏi để xua đi bầu không khí ngại ngùng đó.
Tôi: Em có phải là Han T/b không?
Em: Dạ đúng ạ!
Tôi: Tôi là giám khảo của cuộc thử giọng hồi nãy .
Em: Dạ vậy anh tìm em có gì không ạ?

Tôi: À không gì. Chỉ là lúc nãy tôi thấy em hát rất tốt, tôi có ý định mời em hợp tác với tôi trong một ca khúc tôi mới sáng tác.
Em: Thật...thật không ạ ?
Tôi: Chẳng lẽ, em nghĩ tôi đùa em ư ?
Em: Dạ em không giám chỉ là điều anh vừa đề nghị quá....
Tôi: Em cứ suy nghĩ đây. À tôi quên chưa giới thiệu tôi là Min YoonGi(Suga) thành viên của BTS rất hân hạnh được gặp em. Đây là cardvisit của tôi. Có gì cứ liên lạc với tôi nhé!
Nói rồi tôi rời khỏi nơi đó lên xe và về Studio của tôi. Hôm ấy, lúc nào trong tâm trí tôi cũng có về hình ảnh của em. Tôi lại lên Instagram và cả Twitter tìm về cái tên ấy, "Han T/b". Cuối cùng tôi cũng tìm ra được một  tài khoản có avatar có hình em. Trong tài khoản đó chẳng hề up một tấm hình nào về em cả mà chỉ có những thông tin về 7 chàng trai. Đúng! Chẳng ai khác đó là BTS. Mà còn lại bias chính tôi. Lúc đó, tôi vui đến nổi có thể nhảy cẩn lên trong chiếc Studio của mình. Rồi tôi lại nghĩ không biết em có vui không nhỉ? Haizz! Đúng là đơn phương, nó luôn biết cách dày vò người khác mà……
Còn về phía cô, chắc chắn cô sẽ vui đến phát khóc ấy chứ. Khi về đến nhà cô liền gọi cho con bạn thân của cô " Jung Mina" để khoe về cuộc gặp ngày hôm nay. Liền suy nghĩ đến lúc anh thấy mình ngủ quên, lúc đó hình tượng mình ra sao nhỉ. Có mở miệng không? Có chảy nước bọt không? Có ngáy không? Chỉ vì cuộc thử giọng đó là cô đã thức tới máy ngày để tập. Thật là hảo hảo thương cô gái nhỏ bé của chúng ta. Nhưng bù lại thì cô có một kết quả bất ngờ nhỉ? Cô vỗ vỗ mặt mình để kiểm tra và mau mau tiếng vào giấc ngủ sâu của bản thân


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net