Donne moi une rose rose

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người ơi, nhìn những bông hoa hồng tôi dành tặng em kìa. Chúng có màu đỏ, đỏ tươi, như máu.

Em biết lí do chứ? Vì chúng chính là xương máu, là da thịt của tôi. Chúng là tình yêu, chúng là trái tim của tôi dành cho em.

Nhìn đi em, hoa hồng đỏ nở rộ. Cánh hoa mơn trớn, lá xanh mơn mởn và cả những chiếc gai nhỏ bé nhưng sắc nhọn. Chúng cứa nát tim tôi em có biết không, hỡi em!

Em muốn nghe một câu chuyện không, câu chuyện về tình yêu say đắm của nữ thần được hàng triệu người si mê, người đã bỏ tất cả để yêu con trai của kẻ thù?

Nàng Aphrodite yêu say đắm con của kẻ thù, yêu một cách mù quáng, yêu sâu đậm. Nàng sẵn sàng hi sinh những giọt máu, đạp lên đá sỏi, đạp lên gai góc để đến với người mình yêu khi chàng, Adonix, đã chỉ là cái xác vô hồn lạnh lẽo. Máu của hai người hoà vào với nhau, nhuộm đỏ cả một vùng hoa hồng trắng, biến chúng thành hoa hồng đỏ, tạo thành tuyệt tác của tình yêu.

Thấy không em? Thấy không tình yêu điên dại. Nó làm mù mắt con người ta giống vị thần Tình yêu và Sắc đẹp ấy, và tôi cũng vậy.

Tôi yêu em.

Yêu em dù cho đá cắt nát chân tôi, gai làm chảy máu da thịt tôi, và em làm tan nát con tim tôi, thì, em vẫn sẽ luôn như vậy. Vẫn luôn là chấp niệm một đời của Kim Taehyung.

Nhìn bông hoa đỏ rực kia chứ em? Ngày mai, tôi sẽ dâng lên cho em, dâng lên cho vị thần ngự trị trái tim tôi, dâng lên cho cuộc sống của tôi.

Này em, em có yêu hoa hồng? Em có yêu tôi như yêu hoa hồng?

Hãy nhận lấy hoa hồng, nhận lấy tấm chân tình, nhận lấy con tim tôi em nhé. Chỉ cần em ở đây, chỉ cần em là em, chỉ cần em cho tôi được yêu em, vậy đã là mãn nguyện.

Hãy đứng bên bậu cửa sổ ấy, như em luôn làm, ngắm nhìn tôi,  ngắm nhìn triệu bông hoa hồng mà tôi đã bóc từng mảng da, róc từng khúc xương để dâng cho tình yêu đời mình.

Em tôi, đêm nay tôi ngủ ngoài trời. Liệu hoa có hỏng? liệu nó còn tươi như ngày hôm nay? Liệu cánh hoa có tàn phai hỡi em? Chờ tôi em nhé!

Chờ tôi, mang tình yêu đến cho em.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net