Lạc Nhau Từ Kiếp Trước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 2: Rào cản

Cứ ngỡ là tình một đêm, nhưng dường như nó đã để lại cho cả hai những ấn tượng nhiều hơn những gì họ nghĩ. Kể từ ngày đó hai người có sự trao đổi thông tin, liên lạc với nhau nhiều hơn qua điện thoại. Mỗi ngày là một niềm vui với cả hai.

Chàng như được là chính mình khi ở bên cô bé ấy, và cô cũng mở của được tâm hồn khi bên cạnh chàng. Nó đem lại cho cô nhiều hy vọng hơn cô nghĩ, không biết từ khi nào cô xem người đàn ông xa lạ ấy là nguồn sống duy nhất của mình. Nhưng hơn ai hết, cô hiểu những gì đang xảy ra với mình,và cô biết giới hạn mình là ở đâu-Anh là người đàn ông của một người phụ nữ khác.....

Khi biết được những sự thật về anh, cô đã đấu tranh với tòa án lương tâm của chính mình rất nhiều... cô không biết phải quyết định như thế nào? tiếp tục hay dừng lại... hành động như vậy liệu có bị xã hội lên án không? Cô luôn sống trong chuỗi ngày dằn vặt lương tâm rất nhiều nhưng rồi cô nhận ra chính người đàn ông này mới có thể mở được cửa sổ tâm hồn nơi cô, vì thế mà cô đã dẫm lên dư luận, âm thầm lặng lẽ làm cái bóng sau lưng người đàn ông ấy chỉ mong tìm được những giây phút an yên nơi trái tim đã bị tổn thương và nụ cười với cô là một niềm vui xa xỉ.

............Anh là một người con xa xứ vì tính chất công việc nên mới lạc vào chốn này....Anh có một đôi mắt long lanh khiến ai cũng muốn ngắm nhìn, vầng trán cao rộng,lưỡng quyền uy nghiêm càng tton lên cái khí chất của một nam nhi. Bên anh cô cảm nhận được những cảm giác yêu thương và thăng hoa mà trước đây cô chưa từng có. Tuy là lãnh đạo của một tổ chức nhưng những lúc bên cạnh cô nàng bướng bĩnh ấy,chàng vẫn như một đứa trẻ thơ, hồn nhiên vô tư không lo âu suy nghĩ..
'' Em muốn anh luôn giữ hình ảnh này''- Một câu nói luôn tồn tại trong tiềm thức của nàng.

Cứ ngỡ như đó là chuỗi ngày trên thiên đường,nhưng rồi cô cũng đàng ngậm ngùi câm nín mà trả lại anh 2 ngày cuối tuần. Cô đã ý thức và biết việc đó là tất nhiên, nhưng tim cô như quặn thắt lại. Cô đang ghen? Cô có tư cách sao? Bao nhiêu suy nghĩ lại ùa về cái đầu bé nhỏ kia.

Cái tổ ấm mà anh thuộc về là rào cản tâm lý lớn nhất với cô.... Gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm là một đau khổ đối với người phụ nữ...Liệu cô có vượt qua chính mình tiếp tục làm cái bóng của một người phụ nữ trong anh hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net