LẠC THIÊN VŨ TÌNH KÝ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                                                          VĂN ÁN:

Nhân vật chính: Lạc Thiên Vũ,con gái thứ hai của LẠC GIA, xinh đẹp hơn người thường 1 chút cũng đỡ đây lại không như vậy ko thể dùng từ xinh đẹp để miêu tả được mà phải nói là khuynh quốc khuynh thành yêu nghiệt hại nước hại dân, thu hút cả nam lẫn nữ đến cả người thân họ hàng cũng không tha, thiên tài IQ 200, đã tốt nghiệp từ 8 trường đại dọc lớn nhất, nổi tiếng nhất TG từ năm 10 tuổi đến 18 tuổi( 1 năm tốt nghiệp 1 trường), có đủ bằng loại ưu tú nhất từ trước  đến nay, đang theo học trường đại học CAIRO ai cập chuyên ngành khảo cổ học rồi sau đó lại tiếp tục đến các trường đại học khác để chinh phục tri thức,.................nhưng ước mơ thật sự lại là có thể phá huỷ dung nhan tuyệt thế này vì:

2 tuổi: bị bắt cóc vì quá xinh đẹp, buộc cảnh sát toàn thành phố phải khó khăn lắm mới giải cứu được

5 tuổi: dung nhan tuyệt mỹ sinh nhiều tà tâm, bị tên biến thải xém chút cưỡng hiếp, ko dám ra đường ở nhà tự học( vẫn lên lớp đều đều,haha ta là thiên tài).

7 tuổi: chịu ko nổi đến trường, gây ra nội chiến cho toàn bộ nam nữ trong trường, ngày thứ 2 được toàn bộ nam nữ trong trường đến cả ông bảo vệ và cô lao công tặng sôcôla đủ để mở một cửa hàng luôn, ngày thứ 3 ở nhà ko đi học nữa,....

9 tuổi: trước cửa nhà có có hang trăm, hàng nghìn người hâm mộ lẫn những kẻ biến thái rình mò trước nhà, phải nhờ lực lượng an ninh cao cấp đến bảo vệ, kiềm hảm đám đông, ngày nào cũng gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

10 tuổi: dưới sự ủng hộ của tổng thống, được bảo vệ dấu danh tánh đi đến nước khác du học, nhưng với 1 điều kiện khi về phải kết hôn với cả 3 đứa con trai, hai đứa con gái của ông ta đã thầm thương trộm nhớ Thiên Vũ từ lâu( dã man quá 1 đêm chịu sao nổi)

trong 8 năm du học phải nằm gai nếm mật ngày nào đi học hay ra ngoài cũng như chiến trường, người vào bệnh viện chữa thương, kẻ vào nhà thương điên vì ko được THIÊN VŨ liếc nhìn 1 cái

có fan hâm mộ, câu lạc bộ hâm mộ trên toàn thế giới, còn nổi tiếng hơn minh tinh điện ảnh hollywood, kể cả tỷ phú, vua dầu mỏ Ả Rập cũng thuộc fan hâm mộ của nàng.

Đột nhiên trên đường ra sân bay Cairo để bay về nhà, nghỉ hè cùng cha mẹ, thì tai nạn giao thông bất ngờ xảy ra, bị 1 lỗ đen hút vào đến 1 KO GIAN HUYỀN BÍ BIẾT ĐƯỢC THÂN THẾ THẬT SỰ CỦA MÌNH.

Xuyên ko đến 1 thế giới song song, lại ở  thời cổ đại nữa chứ, nhưng nhờ thân thế đặc biệt, có đủ phép thần thông biến hoá hơn nữa dung mạo tuyệt thế và tài năng siêu phàm ở thế giới trước vẫn được giữ lại, đã thế lại còn đẹp hơn trước nữa chứ! thật là oan nghiệt! thật là hại chết người ko cần dao mà!

SỐC HƠN CON CÁ NÓC

CÁI GÌ???????????????

CÓ THỂ LÀM CHO CẢ NAM VÀ NỮ MANG THAI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nhân vật truy tình:

MỘ DUNG THƯ TUYẾT( nữ) : " TRUY NÃ PHÒ MÃ CHO TA, ĐÊM TÂN HÔN MÀ DÁM BỎ CHẠY "

PHONG TUYỆT TÌNH(nam) : " KO ĐƯỢC CHẠY!!! CHO DÙ NÀNG KO YÊU TA CŨNG ĐƯỢC, TA CHỈ SINH LÀM TIỂU THIẾP CỦA NÀNG THÔI! "

MAI TÂM LAN(nữ): " ĐỨNG LẠI ĐÓ! ĂN SẠCH SẼ TA RỒI MUỐN PHỦI MÔNG BỎ ĐI HẢ?!?"

LÃNH HÀN SANH(nam): " KO CHỊU, KO CHỊU ĐÂU NGƯỜI TA MUỐN LÀM CHÁNH THẤT ÀH!"

VŨ MỘNG KHA(nữ): " HU HU! BẮT ĐỀN NGƯƠI ĐẤY, LÀM BỤNG TA TO LÊN RỒI NÀY!"

ÂN THIÊN DU(nam): " CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐI, CÁI GÌ MUỐN THOÁT ÀH, KO DỄ THẾ ĐÂU"

HẠ PHONG GIAO(nữ): " NGƯỜI TA, NGƯỜI TA CÓ RỒI, CÓ THAI ĐẤY, NGƯƠI SẮP LÀM PHỤ THÂN RỒI!"

VÀ RẤT NHIỀU MỸ NAM, MỸ NỮ " YÊU" LẠC THIÊN VŨ KHÁC TỪ TỪ SẼ XUẤT HIỆN.

P/S: mong mọi người ủng hộ, đây là thể loại song tình luyến, nếu ai ko thích xin đừng ném đá, chap đầu tiên se được xuất bản vào ngày 11/9 này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net