Chap6:Night3-Tiệc nhảm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au: Vì lúc nào chuyện au viết cũng rất là... cốt truyện hóa nên sẽ có 1 chap nhảm để bù nha!

~Tiệc nhảm sắp bắt đầu ^^~

"12a.m hôm nay, chúng ta sẽ đảo ngược lập trình!"-Yuka tuyên bố- "Chơi nát cái tiệm này luôn đê!" "Thôi đi mày!"-Ryu can ngăn- "Cho mày3 tiếng thôi!" Sau đó còn phải họp!" Golden xuất hiện 1 cách bất ngờ khiến Ryu suýt nữa đập đầu xuống bàn: "À! Không cần họp đâu! Mai bọn anh không có khách nên có thể họp vào buổi sáng được! Các em có thể cho bọn anh di chuyển vào buổi sáng được mà phải không?" Golden nói như đã hiểu thấu mọi chuyện. "Golden-senpai~! Anh giỏi quá! Bọn em không nố gì mà anh cũng biết luôn!" Yuka đẩy Ryu ra rồi đứng trước mặt Golden nói. Ryu cũng ngạc nhiên không kém Yuka, cứ đứng nghệt mặt ra đấy. "Anh có cách riêng của anh mà!" Golden tỏ vẻ ngầu lòi ra đứng tạo dáng rất chi là: "Anh mày bí ẩn nhất mà lị."
Vừa lúc đó, Freddy (au: rất xin lỗi các reader+ Freddy fans! Mấy đêm vừa rồi quên mịa nó mất Freddy!) đi vào phá tan cái vẻ ngầu của Golden bằng1 câu ngắn gọn + súc tích: "Nó đứng theo dõi các em nói chuyện đấy." Và thế là hình tượng bí ẩn + cực cool của Golden trong Ryu đã bị khuyết đi mất cả 1 nửa già. Còn Yuka thì... ờ thì to quá nên bị khuyết mỗi1 hạt bụi. (Au:Anh Golden! Why anh lại làm thế????) Foxy, chica và Bonnie đã ở đấy từ lúc nào và đang tranh nhau một cách thầm lặng cái đĩa pizza nóng hổi trên bàn (Kiểu như mặt vừa cười mà tay thì rõ là cố hết sức kéo đĩa pizza về phía mình ý). Thấy vậy, Ryu hết sức đờ đẫn: "Mấy người làm trong quán pizza mà dành nhau đĩa pizza như chưa bao giờ được ăn ấy!" Nói rồi, Ryu và Yuka lấy ra 3 cái pizza to tổ bố nữa (Au: Đừng hỏi mình là bọn nó lấy từ đâu vì mình cũng không biết) đặt lên bàn. "Cả nhà! Quậy nát cái tiệm này đê!" Yuka cầm cái cốc giơ lên rồi hét. Và các animatronic có vẻ rất nghe lời Yuka, nói chuyện, dành đồ ăn,..v...v..m...m... nói chung là trông rất vui. Nhưng mà Ryu thì ngồi tự kỷ1 góc vì không hòa hợp được với cái đám cướp này. (Nhưng au sẽ không cho nó ngồi không thế đâu, có food fight nè) Bỗng dưng, Chica hét lên: "Food fight!" Rồi cầm miếng pizza ném vô mặt Bonnie- 'người' đang cầm miếng cánh gà và chuẩn bị ăn. Các animatronic còn lại cũng hùa theo và ném đồ ăn tứ phía, lung tung, loạn xạ. (Ý định của au quá dễ đoán) Một miếng pizza từ đâu bay đến trúng mặt con Ryu. Tất cả tự dưng khựng lại. Ryu cầm miếng pizza, bóc ra khỏi mặt chầm chậm, chầm chậm. Sau khi bóc ra, tóc nó cũng xõa mịa nó ra rồi lại bay bay lên như ma nữ biến hình, cái mặt trông sát khí hừng hực. (Vâng! Au muốn cho Madmode của Ryu khởi động!) Yuka nấp xuống gầm bàn cầu nguyện, các animatronic ai cũng tò mò. "Các người... CÓ DỌN LẠI ĐỐNG ĐỒ ĂN NÀY KHÔNG HẢ?????" Ryu tức giận nói rồi ra lôi Bonnie, quật vào Chica rồi lại......

~Thứ lỗi cho em skip đoạn này a~

Sau khi quán được dọn xong, ai cũng mệt duy nhất có Foxy và Ryu thì không. "Tốt lắm! Giờ thì mọi người nuốt cái thiết bị này vào đi!"-Ryu ra lệnh- "Foxy-senpai~ anh cũng uống luôn nha~" Và thế là các animatronics đã nuốt thiết bị đó vào và có1 ngày đầy đặn được làm người. "Mọi người theo em với cả Ryu về nhà ông Scot nha!" Yuka niềm nở. "Uhm! Đi thôi." Freddy cười đáp trả. "Đủ chỗ không vậy mấy em?" Chica hỏi với khuôn mặt rạng rỡ. "Tất nhiên là phải đủ chứ! Gà lùn." Foxy trêu chọc Chica. "Chica! Đừng đập Foxy xuống đất thế chứ!" Bonnie kéo tay Chica. Golden mỉm cười lặng lẽ đi phía sau. Trông họ giống như là 1 gia đình hạnh phúc vậy! Nhưng từ trong cửa hàng, bóng giáng của Purple Guy lại lấp ló nhìn bọn họ với sát khí vây quanh và nắm chặt con dao ở tay phải.


























Au: 1 lần nữa cho mình xin lỗi mọi người vì đã quên mất Freddy nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net