Tâm sự cùng Cheese

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các readers yêu quý, lâu lắm đã không được tâm sự qua từng trang viết với các bạn rồi. Từ những ngày đầu viết fic mình không ngờ là fic sẽ được nhiều bạn yêu quý như vậy. Thực ra bản thân mình rất ít nói, lại không giỏi giao tiếp cho nên mới muốn đăng truyện lên blog cá nhân của bản thân mình mà thôi. Nhưng vì mẻ Lim khen truyện hay với một phần mong muốn đưa Lâm và Chíp đến gần hơn với các bạn nên mình đã đồng ý để đưa truyện lên Wattpad. Mình thực sự cảm ơn các bạn đã đọc truyện và ủng hộ mình rất nhiều.

Có nhiều lí do cho việc lâu nay mình post fic chậm nhưng mà lí do bự nhất có lẽ là do mình vừa bắt đầu đi làm, gia nhập vào tầng lớp bô lão, làm giàu cho cuộc đời và xã hội(chém gió đấy). Nhưng chuyện mình đi làm là thật. Rời xa vòng tay của bố mẹ quả thật là việc không hề dễ dàng. Áp lực công việc đổ xuống, sếp la rầy các thứ,… nên mình đã tạm thời gác lại việc viết fic để tập trung vào công việc. Tự nhiên mình nhớ đến câu rap của Lâm trong phần trình diễn Fear: “I gotta focus on my work like a real man”.

Có thể hơi tản mản và lạc để nhưng đã qua những ngày tháng thử việc đầu tiên, mọi thứ đã bắt đầu đi vào quỹ đạo của nó nên mình quyết định edit truyện và post lên cho các readers thân yêu. Những comment của các bạn, những bình chọn của các bạn kể cả trên blog hay là trên Wattpad mình đều đã đọc hết và mình thật sự biết ơn vì điều đó. Sắp tới mình sẽ ra truyện đều đặn hơn, đáp lại những mong chờ mà các bạn đã dành cho mình trong thời gian qua.

Cảm ơn và xin lỗi các bạn rất nhiều.

Cheese.3008

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net