Chương 21: Dây Chuyền Sản Xuất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( Canh hai moa moa ta -3-)

Thẩm Viên đang bận rộn chuẩn bị đồ ăn sáng, nhìn thấy Vân Nghiêu khuất bóng đi tới.

Hắn thay một bộ trường bào màu trắng, bên hông đeo một cái thắt lưng cùng màu thêu hoa văn bạc phức tạp, cánh tay mang một bao cổ tay kim loại lóe sáng, tóc dài ôm gọn ở sau đầu, dùng phát quan cao cao buộc thành một cái đuôi. Mày kiếm mắt sáng, dáng người lại càng thắng tắp, anh khí bức người.

Thẩm Viên vừa mới điều chỉnh tốt tâm trạng, chạm phải đôi mắt màu vàng kia, lại thất thần.

Mỹ nhân cười tràn ngập áy náy: "Đoạn thời gian trước đang ở trong thời kì còn nhỏ, tâm lý chưa trưởng thành cùng với các hành vi cử chỉ chưa hiểu chuyện, đã đem lại cho ngài nhiều phiền toái thật sự rất xin lỗi."

Thấy Thẩm Viên vẫn không được tự nhiên, tạm ngừng một lát hắn nói thêm: " Nếu ngài cảm thấy ở chung không được thoải mái, có thể xem như thời kì còn nhỏ và trưởng thành là hai người khác nhau."

Thẩm Viên dè dặt gật đầu, căn bản không dám nhìn thẳng, đây không phải giá trị nhan sắc mà loài người nên có, hoàn toàn giống như là nhân vật trong trò chơi bước ra. Thẩm Viên chỉ cần liếc nhìn hắn, liền có loại cảm giác vớ vẩn như bức tường bị phá vỡ.

Lúc hai người dùng bữa, Thẩm Viên nhìn chăm chú vào bát cơm mở đề tài: " Bây giờ ngươi đã trưởng thành rồi, còn muốn đợi cha mẹ ngươi tới tìm ngươi nữa không?"

" Ngài nếu không chê phiền toái, ta muốn đợi thêm hai ngày nữa, nếu như bọn họ còn chưa tìm tới, ta sẽ tự mình trở về Thương Vân bộ lạc." Nghĩ đến nhiệm vụ thứ hai và phần thưởng, lúc nói chuyện Vân Nghiêu có chút ám chỉ.

" Ừ........"

Thời gian ăn sáng vội vàng trôi qua như vậy, Vân Nghiêu biết Thẩm Viên có chuyện phải làm, biết ý mà tìm một cái cớ rời khỏi.

Đường Đường gần đây đều ngâm mình trong vườn gieo trồng, ghi lại đủ loại số liệu sản xuất, thu hái, tồn kho v.v.

Thẩm Viên đi qua thấy hắn cầm một tấm bảng hình chiếu trong suốt, hạ bút như bay, vẻ mặt chăm chú, biết rõ Thẩm Viên đi tới đầu cũng không ngẩng lên.

Thẩm Viên tìm một chỗ ngồi xuống, bắt đầu xem nhiệm vụ của thế giới mà mình vẫn luôn bỏ qua.

Thương Vân bộ lạc này và Thương Vân bộ lạc mà Vân Nghiêu nói không biết có phải cùng một cái hay không.

Hiện tại nhìn kỹ càng, phía dưới nhiệm vụ này còn có một cái đồng hồ đếm ngược nho nhỏ. Thời gian còn lại 500 giờ 43 phút, ước chừng còn khoảng 19 ngày nữa.

" Ngồi như vậy nửa ngày ngươi đang nghĩ cái gì đấy?" Đường Đường nhìn Thẩm Viên nửa ngày không có động tĩnh, không quay đầu hỏi một câu.

" Nhiệm vụ của thế giới này, nếu như không hoàn thành thì sẽ thế nào?"

" Không hoàn thành cũng chẳng sao cả, chỉ là sẽ giảm độ hảo cảm của ý thức thế giới này đối với ngươi." Đường Đường nhân tính hóa nhún nhún vai.

" Độ hảo cảm của thế giới này đối với ngươi càng cao, sẽ càng che chở cho ngươi, ngươi tùy tiện ra khỏi cửa cũng nhặt được bảo bối. Trái lại độ hảo cảm càng thấp, ngươi đi trên đường cũng có thể gặp phải đàn thú chạy loạn, bị loạn cước giẫm chết."

Thẩm Viên nghĩ đến việc trước đây mình đi trên đường đều có thể bị tai nạn xe cộ liên hoàn ở phía xa ảnh hưởng tới..............

" Vân Nghiêu nói hắn là người của Thương Vân bộ lạc, biết cách trở lại nơi đó, chờ thêm hai ngày nữa dây chuyền sản xuất ổn định rồi, chúng ta đi làm nhiệm vụ của thế giới này đi."

"Ta không có vấn đề gì cả, chỉ cần kiếm được càng nhiều tiền, chuyện khác thì tùy ngươi."

" Ân, thế trước tiên cứ quyết định như vậy."

" Hiện tại các loại vật phẩm dự trữ như thế nào rồi? Lượng thu hoạch để sản xuất mỗi ngày có thống kê chưa? Còn có dược thiện thành phẩm mỗi ngày làm được bao nhiêu?"

Nói đến việc này, Đường Đường cuối cùng cũng bỏ ghi chép trên tay, tìm được bản ghi chép mình làm trước đó, cùng Thẩm Viên trao đổi.

.......................................

Diễn đàn phấn ti thủy Thẩm Viên:

" Ngày mai Thẩm Viên sẽ phát sóng, kích động."

" Ta đã đem những thứ ta muốn mua ghi chép lại cũng tìm được một phòng làm việc rất tốt, chỉ cần chờ Thẩm Viên vừa đưa đồ lên kệ, bọn họ sẽ xuất động toàn bộ thành viên đi tới đoạt về cho ta! Lần này chắc chắn luôn."

" Ta thao lầu trên chơi lớn vậy? Đáng sao?"

" Ai, hiện tại rõ ràng là sư nhiều cháo ít, bất đắc dĩ thôi."

" Riêng tối cảm thấy, chủ bá vì vấn đề dự trữ mà ngừng phát sóng, thời gian hắn ngừng phát sóng nhất định đi giải quyết rồi, sau này lại phát sóng, vấn đề dự trữ này hẳn là không còn thiếu thốn nữa."

" Sự việc còn chưa đâu vào đâu cả ai có thể nói chính xác được? Ta lại càng có khuynh hướng sớm chuẩn bị tốt, lo trước khỏi họa."

" Trước không nói chuyện này, gần đây tinh cầu của chỗ tôi xuất hiện một tin tức mới."

" Hả?"

" Mau mau, có dưa cùng ăn!"

" Trước tiên giới thiệu một chút về bối cảnh, vị diện chúng tôi bởi vì vấn đề phân hóa gen, vài năm đầu thông qua phương pháp khoa học phân hóa nhân tạo ra người cá. Người cá này mọi người đều biết chứ?"

" Này, đi đầy ngoài đường đều là chủ bá người cá."

" Mọi người từ từ nghe tôi kể, vị diện chỗ chúng tôi, toàn bộ đều là người cá sau khi phân hóa. Tất cả đều cực, kì, yếu, đuối hơn nữa nuôi lớn phải hao phí rất nhiều tiền bạc, cơ bản là người thường không thể nuôi được."

" Nhưng mà!"

" Gần đây xuất hiện tin tức, một cư dân nhà gần vùng biển, đột nhiên trong bể tắm lớn xuất hiện một người cá [ Tôi cũng không biết vì cái gì hắn muốn đem bể tắm nối liền với biển╮(╯▽╰)╭]"

" Người cá này vừa xuất hiện liền khiến chủ nhà chấn kinh, sinh vật hiếm thấy này, theo ống dẫn của bể tắm đi tới, như vậy phải chịu khổ bao nhiêu, vì thế người nhà đó vội vàng đem hắn đóng gói tới bệnh viện."

" Hay cho một cái đóng gói!"

" Đến bệnh viện, bác sĩ phải lấy máu đi xét nghiệm đó. Người cá vừa mảnh mai, lại còn bị dọa cho 'hoảng sợ'."

" Ừ, vậy phải làm sao bây giờ?"

"Bác sĩ ý tá đã nghĩ biện pháp, phân tán lực chú ý của người cá."

" A? Phân tán như thế nào?"

" Bọn họ liền dẫn hắn vào phòng sinh, bình thường trong phòng sinh đều có một chỗ đặc biệt lớn để đặt bể tắm, trong cái bể này, đổ đầy nước, bọn họ để cho cư dân kia chậm rãi bỏ người cá vào trong."

" Vậy thật tốt."

" Người cá sau khi vào trong nước, quả nhiên cái đuôi cũng chậm rãi hiện ra. Cái đuôi màu lam, sáng long lanh, cực kỳ đẹp."

" Nghe ý tứ này......... ngươi rất thích?"

" Vậy cũng không dám thích."

" Hả? Tại sao vậy?"

" Sau khi người cá lộ đuôi, bác sĩ cũng rất thích a, liền muốn đi lấy máu, kết quả ngươi đoán sẽ thế nào."

" Sẽ thế nào hả?"

" người cá kia vừa thấy bác sĩ cầm kim đâm hắn, lập tức liền đem móng tay dài mười mấy cm cào lên người bác sĩ, cái đuôi màu lam cuộn lên, đem bác sĩ kia hất bay lên đập gãy hai cái giường inox."

" Eo."

" Vị bác sĩ già đáng thương kia bình thường y đức rất tốt danh tiếng cực kì xuất sắc, từ ngực đến bụng bị đập tới máu chảy đầm đìa, 24 cái xương sườn gãy một nửa, may mà có nhiều phúc đức, không có cái xương sườn nào đâm vào nội tạng, bây giờ còn đang cắm đủ thứ ống nằm theo dõi trong phòng cấp cứu."

" Ai, thật là đáng thương."

" Ta nghe ngài nói như vậy, đó có phải là giao nhân không?"

" Giao nhân gì cơ? Ta chưa từng nghe qua, dù sao hiện tại cả tinh cầu đều cho rằng hắn tất nhiên là một người cá. Tất cả mọi người đều coi hắn như một quốc bảo mà cung phụng."

" Này này này, vậy bây giờ tình hình người cá màu lam kia như thế nào rồi?"

" Cái này thì ta không thổi phồng, ngài tuyệt đối không thể tưởng tượng ra được đâu."

" Ngài nói nghe thử xem."

" Người cá này hiện tại vẫn còn đang ở trong bể tắm thông với biển của hộ gia đình kia, nói đến hộ gia đình kia nha, ngài đoán xem như thế nào?"

" Ôi, ngài mau nói đi."

" Nghe nói hộ gia đình kia là hồng tam đại( con ông cháu cha đời thứ ba), hiện tại quân hàm của vị kia có tới hai ngôi sao vàng."

" Danh gia vọng tộc nha! Vậy hắn nghĩ như thế nào mà lại để bể tắm thông với biển thế?"

" Bể tắm lớn hai người nằm, cái bể tắm lớn này là đặc biệt dùng để ngắm nghía thưởng thức.

" Ơ, ngươi nói thẳng luôn là bể thủy sinh đi không được sao!"

" Cùng là vị diện người cá, người cá trừ phi thật sự cực phú cực quý, nếu không hoàn toàn nuôi không nổi."

" Ai, nhìn cá than thở."

" emmmmmm, tôi còn muốn nói một câu, nếu như kia thật sự là giao nhân, lầu trên khuyên nhà vị hồng tam đại kia chạy lấy người đi."

" Lầu trên dắt nghé sai rồi, người cá như vậy rất hiếm, thả hắn đi còn phải đợi vài năm nữa, mới có thể đợi cho quốc gia cấp cho hắn một người cá xứng đôi để sinh tiểu bảo bối."

" = = Nếu không thả hắn đi, năm nay ngươi có thể nhìn thấy hắn khiến người ta sinh tiểu bảo bảo, giao nhân không đùa được đâu."

"╮(╯▽╰)╭ Chuyện người khác chúng ta cũng không biết được, nói trở lại, chủ bá đã đưa lên nhiều loại mặt hàng như vậy, vậy có phải phần ăn theo tháng cũng lên mở thêm một nhóm nữa hay không?"

" Đúng vậy, ta chờ rất sốt ruột rồi. Ta có một người bạn hắn ngày ngày trêu chọc ta, sau khi ngừng phát sóng hắn được một tấc tiến một thước ngày ngày gửi cho ta ảnh dược thiện chủ bá đã làm cho hắn."

" Dược thiện này hiệu quả như thế nào?"

" Nghe hắn nói là rất hiệu quả! Vợ hắn sau khi ăn hai ngày, giống như thay đổi thành một người khác, tính tình tốt lại còn trở lên rất xinh đẹp."

" Ta thao! Gửi một huyết thư cầu chủ bá mở lại phần món ăn, 50 vạn ta cũng mua!"

" Thực là hâm hộ kẻ có tiền như lầu trên......"

..............

Thẩm Viên cùng Đường Đường kiểm tra lại số liệu hết một ngày, cuối cùng cũng xác nhận xong không có gì sai sót, bọn họ vì buổi phát sóng ngày hôm sau, đã chuẩn bị rất đầy đủ.

[ woa thao!!!]

[ chủ bá cuối cùng cũng phát sóng rồi!!!]

[chủ bá phiền ngài xem tin nhắn]

[ Ta thao ngươi dừng trực tiếp ba ngày, giá cả này liền tăng gấp ba???]

[ A a a a a ta cướp dược thiệt nhiều đồ ăn! Thật là thỏa mãn]

" Các vị đã lâu không gặp ha ~ lần này toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng của chúng tôi đều đổi mới rồi nha ~"

" Toàn bộ đều là thực phẩm tươi mới có nguồn gốc hữu cơ, giàu dinh dưỡng. Cũng có một số đã đạt tới linh thực cấp 1 ~ So với trước kia có khác biệt rất lớn ~"

[ Không sai, chủ bá nói rất đúng! Ta vừa mới đặt đơn hiện tại đang ăn rồi, thực sự rất rất ngon! Ăn một miếng mà ta cảm giác cả người mình đều dễ chịu hơn nhiều!]

[ Wtf? Bán dược giả cũng không dám khoa trương như vậy]

[ Lầu trên khoác lác à?]

[ Ô ô ô ô ô ô ta không có nói khoác, thật sự, mãnh liệt đề cử các ngươi đi nếm thử một chút, ta vừa mới ăn dược thiện xong, ô ô ô ô ô ô quá ngon luôn. Mẹ ta vừa hỏi ta vì sao lại vừa khóc vừa ăn, ta đưa phần dược thiện cho nàng, hiện tại nàng đang ở bên cạnh ta vừa nức nở vừa ăn, không ngừng hỏi ta làm thể nào để phát thưởng cho chủ bá, ta ăn thật sự là quá xúc động 555555]

[ Không phải chứ......]

[ Ta cũng đi mua thử........]

Người qua đường vừa mới tiến vào gian trực tiếp liền nhìn thấy chủ bá lúng túng đứng một chỗ, chân tay luống cuống. Trên bình luận một mảnh lạ lùng kì quái:

[5555555555]

[ Huhuhuhu chủ bá phải phụ trách đối với ta, không có ngươi ta không thể nào sống nổi đâu]

[ A a a a a a a đây là cái dược thiện thần thánh gì a a a a a a]

[ Hu hu hu hu hu hu hu ta mua thật là nhiều để ăn kết quả bị ba mẹ ta phát hiện sau khi bọn họ nếm thử mùi vị liền đoạt đi toàn bộ đồ ăn của ta rồi ta thật thảm a ô ô ô ô ô ô]

Người qua đường bởi vì lòng hiếu kì mãnh liệt, cũng theo liên kết đi xem cửa hàng.

Thẩm Viên nhìn trên phần bình luận càng ngày càng nhiều người ra nhập đoàn quân bình luận kì quái, cùng Đường Đường nhìn nhau cạn lời.

" Ách, xét thấy cảm xúc của mọi người rất không ổn định, lên lần trực tiếp này quyết định hoãn lại một chút, đổi thành giờ ngọ ba khắc bắt đầu, cảm ơn mọi người đã ủng hộ."

Nói xong liền vội vàng tắt trực tiếp.

Lau mồ hôi lạnh không tồn tại trên trán, hắn lại mở tin nhắn ra, đại khái xem qua một lần, cơ bản tất cả đều là cầu xin mở phần dược thiện theo tháng.

Thẩm Viên có chút tò mò mở tin nhắn của nickname tên 'yêu nhất tiểu bảo bối' đã gửi cho hắn số lượng 999+ tin nhắn.

Đều cùng một kiểu alo? alo? alo? Chủ bá phiền ngài trả lời tin nhắn? Chủ bá có ở đó không?

Thẩm Viên trả lời đi? Mau đi.

Đối phương vài giây liền trả lời: !!!

Yêu nhất tiểu bảo bối: chủ bá ngươi cuối cũng cũng để ý đến ta!

Thẩm Viên: Xin chào, ngươi tìm ta có chuyện gì sao?

Yêu nhất tiểu bảo bối: đúng đúng đúng! Trước đó không phải ngài có mở phần dược thiện theo tháng sao, ta nghĩ là nếu không xem ngài phát trực tiếp, thì sẽ không phải khổ sợ thế này.

Thẩm Viên: vậy hả, thật sự vô cùng xin lỗi ~ hiện tại hoạt động này tạm thời ngừng lại rồi ~

Yêu nhất tiểu bảo bối: ta biết ta biết, lần này ta cũng chỉ muốn hỏi thử, ngài xem xem liệu ngài có thể thêm vào một đơn nữa hay không?

Yêu nhất tiểu bảo bối: chủ yếu là do tình huống hiện tại của vợ ta khá đặc thù, ngài không cần phải làm dược thiện mỗi ngày, chỉ cần đáp ứng được nhu cầu ngẫu nhiên là được. Giá cả thì dễ nói! Lúc trước ngài mở bán dược thiện là 10 vạn một tháng đúng không? Ta có thể ra giá gấp năm lần, thuê mười tháng!

Yêu nhất tiểu bảo bối: ngài xem có thể không?

Yêu nhất tiểu bảo bối: chủ bá? Còn ở đó chứ?

Yêu nhất tiểu bảo bối: ..............

Yêu nhất tiểu bảo bối: ta ra giá gấp mười!!! Thanh toán tiền 10 tháng trong một lần!

Đường Đường duỗi đầu mình màn hình, bàn tay nhỏ bé chọc chọc màn hình lạnh lẽo kêu vang ba ba ------ hắn gần đây ngày càng có cảm giác nghi thức hơn.

100 vạn/ tháng, 10 tháng, 1000 vạn – ( 1000 vạn * 40% trích cho Nặc Á) = 600 vạn.

Một phát liền có Sáu! Trăm! Vạn!

Hai mắt Đường Đường trừng lớn như viên bi nhìn Thẩm Viên

Thẩm Viên: ................... hiểu rồi.

Thẩm Viên: vậy ngài nếu thuận tiện có thể cho tôi biết tình huống của vợ ngài cùng một chút tóm tắt bình thường sẽ có những nhu cầu cơ bản gì có được không?

Yêu nhất tiểu bảo bối: vợ ta hiện tại đã có thai hai tháng rồi, thời kỳ mang thai của nàng khá đặc thù. Vợ của ta có một cái đuôi, đặc biệt xinh đẹp! Cho nên bình thường bảo dưỡng gì gì đó rất quan trọng, cơ bản chính là như vậy, còn có sau khi sinh xong, còn hai tháng quan trọng cần phiền ngài đảm bảo đồ ăn trong hai tháng này.

Yêu nhất tiểu bảo bối: đại khái thì chính là như vậy đó ( khẩn trương)

Thẩm Viên: được thôi.

Thẩm Viên: không thành vấn đề.

Thẩm Viên: ngài trực tiếp trả tiền đi

Thẩm Viên: sau đó ngài cần phải gửi các chỉ số sức khỏe của vợ ngài cùng với các loại đồ ăn gây mẫn cảm, dị ứng và yêu thích cho ta nhé ~

Yêu nhất tiểu bảo bối: cảm ơn cảm ơn!

Yêu nhất tiểu bảo bối: chuyển khoản 1000 vạn, mời kiểm tra và nhận.

Thẩm Viên: đã nhận, hợp tác vui vẻ ( bắt tay)

Yêu nhất tiểu bảo bối: ( bắt tay)( bắt tay)( bắt tay) ( cảm ơn)( cảm ơn)( cảm ơn)

Sau khi hoàn thành vụ làm ăn này, Thẩm Viên đi tới hậu trường của cửa hàng nhìn lướt qua, hàng dự trữ mặc dù đang tiêu hao nhanh chóng, nhưng rất nhanh lại được bổ sung lại toàn bộ, hiện tại tiêu thụ mỗi ngày trong mỗi liên kết ở trong khoảng trên 6 vạn, giá mỗi một món hàng lại tăng lên gấp ba. Như vậy tổng cộng lại, thu nhập ổn định mỗi ngày, trừ đi phần chia cho Nặc Á, có thể ổn định trong khoảng 3 ngàn vạn.

Một dây chuyền sản xuất cơ bản đã sắp hoàn thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net