Chương 7: Bán Đồ Ăn Theo Tháng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(_(:зゝ∠)_ chủ bá nói chuyện quá sâu sắc ta nghe không hiểu a ~)

"Gà hầm đỗ trọng câu kỷ đã xong, mọi người có thể nếm thử một chút, chú ý cẩn thận bị bỏng nhé ~"

" Cháo hành lá hương thố bởi vì vấn đề ở nguyên liệu nấu ăn, nên lúc ăn hương vị có thể không được tốt lắm. Hành lá vị cay, dùng hành lá nấu cháo sẽ có công dụng phát hãn (làm ra mồ hôi) giải biểu, phù hợp dùng cho những người bị ngoại cảm phong hàn, hơn nữa còn thích hợp cho trẻ nhỏ bị cảm mạo phong hàn vừa để ăn vừa để điều trị.

" Muốn làm dược thiện như cháo hành lá hương thố này cực kỳ đơn giản, mọi người nếu như cảm giác cơ thể có hàn khi (rùng mình, ớn lạnh), mạch nhược( mạch đập yếu ớt), đi tả, cũng có thể tự mình hầm thử để ăn."

Thẩm Viên một bên giải thích, một bên nhanh chóng đem trứng gà đánh tan. Nhân sâm và hạt sen đã xử lí tốt, đang đun ở trong nồi.

Hắn cầm bát đặt ở một bên, nhấc nắp cái nồi đang sôi ùng ục lên, nhìn cháo đã sôi đến lổi bong bóng, độ sệt vừa vặn, Thẩm Viên cho thêm gia vị, phần dược thiện này cũng có thể ăn rồi.

Liền lấy chén nhỏ múc ra nửa bát, bát sứ màu ngọc xanh phối với chiếc thìa cùng màu, cùng với cháo trắng lưu động trong chén chiếu rọi cho nhau, mười phần khí sắc.

Mọi người đã thưởng thức qua gà hầm nhao nhao vươn bàn tay nhỏ bé khát vọng ra.

[ tê, vị cay này rất nồng]

[ ta cảm thấy khá tốt ~ tê tê cay cay còn rất thoải mái, chỉ mới an hai miếng, mồ hôi đã ào ào chảy ra]

[ thật khó uống......... ta vẫn thích gà hầm đỗ trọng câu kỷ hơn, mùi dược nhàn nhạt hòa quyện cùng thịt gà hoàn mỹ dung hợp ~ hiện tại ta cảm thấy mỗi ngày đều uống dược thiện thật hạnh phúco(* ̄▽ ̄*)o ]

Thẩm Viên lướt nhìn bình luận.

" Bát cháo này đặc biệt dùng hành lá làm nguyên liệu nấu ăn, vị của hành lá tương đối mãnh liệt, có người không thích là bình thường."

" Người xem này ăn hai miếng đã đổ rất nhiều mồ hôi, trong đông y vị thuốc này tính cay, có đủ tác dụng phát tán, hành khí, hành huyết. Dạ dày ngài có thể là bị chứng khí hư nhược, không thể cố nhiếp hãn dịch, đề nghị ngài bình thường cố gắng ăn nhiều đồ chua hơn."

[ mỗi lần nghe chủ bá nói chuyện đều có cảm giác lão khí hoành thu ( già dặn trước tuổi) ta tuyệt đối không cô đơn]

[ cháo hành lá này ta thật sự không thích... nhưng mà tiểu nhi tử nhà ta gần đây vừa vặn bị cái kia............ Phong, phong hàn, đúng! Chờ một chút ta đi mua cho hắn một chén ~ ta thật sự là một mama tốt nha ~]

[lầu trên 66666, nắm được xu hướng mới, ta cũng đi mua cho lão công nhà ta một chén ~]

Thẩm Viên nhìn mọi người đem cháo thuốc thành công cụ "hành pháp", dở khóc dở cười.

Hắn đem nhân sâm và hạt sen đã nấu kĩ bỏ vào trong bát trứng gà, quấy theo chiều kim đồng hồ sau đó thêm vào lượng đường vừa phải, tiếp túc quấy đến khi nguyên liệu hoàn toàn dung hợp, để vào trong lồng hấp.

" Chưng trứng cần khoảng 10 phút là được."

" Ba loại dược thiện này, căn cứ vào nguyên liệu bất đồng, giá cả cũng sẽ có chút chênh lệch, chủ bá ở đây sẽ giải thích trước cho mọi người một chút."

Đường Đường đứng ở bên cạnh biên tập liên kết trên kênh, thời điểm không nói lời nào, ở trên người hắn không cảm nhận được chút khói lửa nhân gian nào.

Nhiệt độ gian trực tiếp chậm rãi tăng từ ba vạn lên bốn vạn, co không ít người nghe danh mà đến.

Thẩm Viên thấy nhiệt độ gian trực tiếp chậm rãi tăng lên, lộ ra ý cười, tiếng nói càng thêm ôn hòa.

" Nhân sâm là một loại thuốc đông y vô cùng trân quý, có tác dụng đại bổ nguyên khí, phục mại cố thoát, sinh tân an thần. Cực kì thích hợp dùng cho người bệnh nặng mới khỏi, bệnh lâu thể hư, những người bị suy tim."

" Hiện tại liên kết đã có rồi, mọi người giờ có thể bắt đầu đặt đơn, số lượng có hạn, tới trước được trước." Đường Đường sau khi biên tập xong liên kết, đồng tử không gợn sóng khôi phục thành bộ dáng Thẩm Viên quen thuộc.

Gà hầm đỗ trọng câu kỷ tổng cộng 10 phần, mỗi phần 150 tinh tệ;

Cháo hành lá hương thố tổng cộng 8 phần, mỗi phần 80 tinh tệ;

Trứng chưng sâm liên tổng cộng 5 phần, mỗi phần 300 tinh tệ.

Một bộ phận người xem nhìn thấy giá cả này, có chút đau thịt, cắn răng chuẩn bị tâm lý thật tốt, quyết định muốn mua một phần thử xem, kết quả trong nháy mắt, toàn bộ đã bán hết sạch, không còn một phần. Nhất thời cảm xúc kích động, đều hối hận không thôi.

Lòng tràn đầy buồn bực có tiền mà không thể dùng khiến cho bọn họ ào ào phát thưởng.

Hệ Thống: người dùng từ từ không thể hẹn hướng chủ bá Thẩm Viên phát thưởng 3 khối sao băng

Hệ Thống: người dùng Tiết cử nhân hướng chủ bá Thẩm Viên phát thưởng 15 khối sao băng

................................

Đường Đường nhìn thấy đống phần thưởng, vui không ngừng được, cái miệng nhỏ giống như được lau mật.

Chỉ cần ngươi cho ta tiền, chúng ta là huynh đệ khác cha mẹ.

" Phi thường cảm tạ sự duy trì của mọi người ~ thời gian trực tiếp về sau sẽ cố định vào khung giờ này mỗi ngày, hy vọng mọi người sẽ chú ý nhiều hơn nga~ yêu mọi người, moa moa ta~"

Sau khi liên kết được tải lên, Diệp Nam nhanh tay lẹ mắt đi trước mấy giây kịp lúc mua được trứng chưng sâm liên, hai phần dược thiện khác đã tiêu thụ hết sạch. Tiếng chuông cảnh báo trong lòng hắn kêu vang, lúc trước tâm lý người xem đối với dược thiện vẫn luôn ở trong trạng thái vây xem, chính mình mới có thể thừa cơ mua hết. Bây giờ sư nhiều cháo ít, đối với hắn rất bất lợi.

Nghĩ tới điểm này, hắn quyết định tiên hạ thủ vi cường.

Sau khi Thẩm Viên đóng gian trực tiếp, hắn ở hậu trường nhận được một cái tn nhắn.

Diệp Nam: chủ bá có ở đó không?

Diệp Nam: xin hỏi có thể dự định trước số lượng dược thiện bán theo tháng được không?

Diệp Nam: trưởng bối nhà ta than thể trước đó vẫn luôn không thoải mái, sau khi ăn dược thiện của chủ bá rõ ràng tốt hơn không ít.

Diệp Nam: xin hỏi giá cả dược thiện tính theo tháng là bao nhiêu tiền? từ 10 vạn trở lại ta có thể tiếp nhận được, vượt quá 10 vạn thì cần thương lượng lại sau _(:зゝ∠)_, người ta còn nhỏ, không có nhiều tiền trong túi như vậy.

Thẩm Viên: không cần thương lượng, liền là 10 vạn.

Thẩm Viên: ngươi đem chứng bệnh cùng các chỉ số cơ thể của trưởng bối nhà ngươi nói ra một chút, bên này sẽ ấn định làm tốt dược thiện dinh dưỡng cho ngươi, trước tiên mỗi ngày gửi cho ngươi ba bữa.

Diệp Nam: được được, cảm ơn chủ bá!

Chú ý: ngài thu được 10 vạn tiền chuyển khoản, xin chú ý kiểm tra và nhận.

Hệ Thống nhìn lên màn hình vô cùng vui vẻ, cười hắc hắc không ngừng.

Hắn ngẩng đầu nhìn Thẩm Viên:" Ta quyết định rồi, tiền tháng dược thiện ấn định là 10 vạn tinh tệ một tháng."

" 10 vạn?" Thẩm Viên uyển chuyển nhắc nhở, "Có phải là quá cao hay không?" hắn cảm giác Hệ Thống lại bắt đầu chào giá lên tận trời rồi.

Hệ Thống đem màn hình cuộc trò chuyện vừa diễn ra đưa cho Thẩm Viên xem.

Thẩm Viên: "............."

Cuối cùng hắn vẫn là một thường dân không theo kịp nhịp điệu của thổ hào.

" Vậy trước hết cứ định là giá này đi, nhưng nếu nói là làm mỗi ngày làm ba bữa cơm, thì nhân số cần phải khống chế, vội vàng rất dễ xảy ra sự cố."

Hệ Thống tỏ vẻ đã hiệu, tháng thứ nhất quyết định là 5 danh ngạch.

Hai phút sau, trên trang cá nhân Thẩm Viên thông báo vài tin tức.

1, Thời gian thử nghiệm bán dược thiện theo tháng, tổng cộng 5 danh ngạch, một tháng là 10 vạn, cướp được chính là có được, mọi người còn do dự gì nữa? Đồ ăn cao cấp dược thiện sư đang chờ ngươi mang về nhà~

2, Cửa hàng dược thiện hôm nay bắt đầu chính thức buôn bán ~ hôm nay hàng hóa mới gồm có đỗ trọng, đương quy, nhân sâm, đại táo, v.v. Các tiểu bằng hữu còn chờ gì nữa! Mau tới tranh mua đi~

Phổ cập nhỏ về nguyên liệu ______phần đại táo:

Quả táo, cổ danh 柰( nai, tứ thanh: âm, dương, thượng khứ), tính vị: ngọt, chua, không độc. Quả táo hàm chứa đường, protein, nhiều loại vitamin cùng khoáng chất khác. Béo phì ăn táo ngọt, tiểu đường ăn táo chua, táo bón ăn táo chín, tiêu chảy ăn táo tươi. Quả táo dinh dưỡng phong phú, có thể kiện thân, phòng bệnh, trị tật.

Đem táo cùng dưa chuột tẩy sạch, cắt thành miếng nhỏ, ép thành nước. Bột đương quy, nước táo, nước dưa chột trộn đều, bỏ thêm lòng trắng trứng, bột mỳ trộn thành hồ sệt, bôi đều lên mặt. Sử dụng khoảng 20~ 30 phút sau đó dùng nước sạch tẩy đi.

Có thể khiến da thịt hồng nhuận, mịn màng bóng loáng.

Thông tin này là bằng hữu trong nước lưu truyền ra.

[ vị diện chúng ta hình như cũng có loại quả gọi là táo! để ta đi mua một quả của chủ bá thử hương vị, xem có giống nhau hay không.]

[ lầu trên tỉnh tỉnh, toàn bộ tinh cầu đã bị ô nhiễm rồi, đồ vật bên ngoài còn có thể ăn sao?]

[ hahahahaha vị diện của chúng ta là vị diện bậc trung, hoàn cảnh tuy kém một chút, nhưng đồ vật vẫn có thể ăn được╮(╯▽╰)╭]

[ lầu trên +1, chủ bá đã nói đồ vật nơi này chỗ chúng ta đều có, chân thành chia buồn với chư vị vị diện bậc cao hhhhh]

[凸! Vị diện chúng ta mặc dù không có loại đồ vật này, nhưng bố ta có tiền!]

Nhóm tiểu bằng hữu bên này phun tào thảo luận như thế nào tạm không đề cập tới.

Đường Đường nhìn thấy phần sản phẩm vừa mới đăng lên đều có lượng tiêu thụ 2.5 w+, kiêu ngạo hất cằm, không hề chú ý chuyện phía sau.

Thẩm Viên cầm hệ thống giao dịch vị diện mà Hệ Thống đưa hắn, cùng Diệp Nam xác nhận lại chứng bệnh cùng tình huống cơ thể của khách hàng.

Sau khi xác nhận xong hắn suy nghĩ một lát, quyết định chu toàn, nghĩ ra một phần sách dạy nấu ăn đơn giản, mỗi phần ghi rõ đều ghi rõ nguyên liệu cùng công dụng của chúng, gửi qua cho đối phương.

Khi Diệp Nam nhận được phần sách dạy nấu ăn này, ngồi ở trên sô pha mềm mại, sống lưng thẳng tắp, mang kinh mắt nhỏ màu vàng, tinh tế xem qua nửa ngày. Đứng bên trái là đại quản gia bậc năm, ngồi bên phải là người máy trí tuệ phiên bản mới nhất, hắn lấy thực đơn đưa cho quản gia nhìn, quản gia lắc đầu, đưa cho người máy quét, người máy phân tích nửa này cho ra một đống số chạy loạn.

Hắn không khỏi vuốt cằm trở lên trầm tư. Cái này viết, là cái đồ vật gì vậy a?

"Cái đồ không nên thân, loại văn hóa này vị diện chúng ta không có ghi chép, ngươi trực tiếp hỏi chủ bá là được rồi không phải sao?" Diệp phụ trong tay chống quải trượng, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép gõ gõ xuống đất, âm thanh nặng nề theo đó vang lên.

Hắn vừa quay đầu lại, diệp phụ, diệp mẫu, đại ca, nhị ca, tứ đệ, đường bá phụ, đường ca, đường đệ tất cả ở phía sau vây xem, Diệp Nam cùng diệp phụ cầm quải trượng dẫn đầu đối mặt, phản xạ có điều kiện ngẩng đầu ưỡn ngực.

Mọi người không thèm nhìn hắn, nhao nhao duỗi dầu nhìn sách dạy nấu ăn có chút dài trong màn hình mỏng trên tay hắn.

Cùng nhau thấp giọng nghiên cứu:

" Trên này viết lục phủ ngũ tạng là có ý gì?" Diệp lão uy nghiêm nói.

" Đúng vậy, ngũ tạng đối ngũ hành, dược thực đồng nguyên, ngụ y vu thực, những quan điểm này thật mới mẻ." Diệp mẫu cao quý khéo léo phụ họa.

" Theo như hắn nói, ba ta chính là can không tốt, mỡi vẫn luôn nấc, nấc, nấc cụt?" đường đệ lắp bắp khó khắn đọc thuật ngữ.

" Luận điểm này nghe rất mơ hồ, dược thiện trái lại rất có hiệu quả." Đường bá phụ lạnh lùng vuốt cằm đồng ý nói.

Thẩm Viên không biết một phần sách dạy nấu ăn đang bị nhiều người vây xem tham khảo, bên này lại gửi tới một đoạn dài giải thích nguyên nhân bệnh.

" Phu can giả, trung chi tương dã, thủ quyết vu đảm, yết vi chi sử. Đởm không tốt khiến can không tốt, hàn khí trong cơ thể nhiều, âm dương mất cân bằng, túi mật co lại công năng giảm xuống, dịch mật tiết ra giảm bớt, thực ăn không được tiêu hóa hết, thúc đẩy axit tiết ra càng nhiều, xuất hiện trướng khí, trọc khí chạy ngược lên, dẫn đến xuất hiện nấc cụt, tiêu chảy, căn tại đởm."

" Ngày thường dùng nhiều thực vật vị đắng nấu nước uống, ăn ít cơm, buổi tối ăn ít lại."

Nói xong hắn đem thực phẩm vị đắng kí gửi qua.

" Được được, làm phiền chủ bá lo lắng, ngày thường ta nhìn trong sách dạy nấu ăn làm theo là được."

" Chính là có thể hay không phiền ngươi giải thích lại một chút, ngươi vừa mới nói cái kia phu can giả, trung chi tương dã, thủ quyết vu đảm, yết vi chi sử có nghĩa là gì vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net