Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Văn án 1:

Thẩm Viên quanh năm yên ổn đứng ở NO.1 trong bảng xếp hạng giàu nhất vũ trụ, liền được Tinh Tế Liên Minh( liên minh giữa các hành tinh) mời làm 1 cuộc phỏng vấn.

Năm đó hắn ngoài ý muốn mang một khoản nợ khổng lồ, trong đầu chỉ nghĩ đến việc làm thế nào để kiếm tiền.

Mở đầu liền phát sóng trực tiếp làm dược thiện, bán rau củ, hoa quả và nhận đơn đặt hàng riêng.

Kết quả không ngờ tới, càng ngày càng nhiều người xem phát sóng trực tiếp, dược thiện đắt như vậy cũng có người cướp lấy, người trung gian cùng hắn hợp tác về cơ bản đã độc quyền được 2/3 thị trường rau củ quả từ trung bình đến cao, đơn đặt hàng riêng tăng từ 100.000/tháng lên đến 300 triệu.

Thẩm Viên nghĩ tới cái khoản tài phú khổng lồ đó, liền thấy đau đầu.

" Tất cả mọi người đều cực kì tò mò, ngài làm như thế nào trong 10 năm ngắn ngủi nhảy vào bảng những người giàu nhất thế giới, hơn nữa còn giữ vững ở vị trí số 1?"

Thẩm giàu số một Viên nhếch miệng nhấp một ngụm trà, đầy mặt buồn rầu:" Kì thật tôi cũng không muốn như vậy, dù sao vật ngoài thân như tiền bạc đối với tôi không có bao nhiêu lực hấp dẫn. Tôi chỉ là truyền bá việc trồng trọt tại nhà, không nghĩ tới tiền giống như có ý thức vậy, càng bán càng nhiều càng bán càng tới."

" À......... thật xin lỗi, làm phiền ngài có thể sử dụng ngôn ngữ thông dụng giữa các hành tinh giảng giải lại được không?"

" Được thôi" Thẩm Viên nghiêm mặt nói:" Tất cả đều dựa vào sự chăm chỉ, cố gắng và ý chí kiên trì bền bỉ không ngừng mà có được."

Tác giả ma ma: "Lần đầu tiên viết văn câu chữ không được đầy đủ, rất có khả năng sẽ bị cay mắt, hi vọng mọi người giúp đỡ sửa chữa."

VĂN ÁN 2:

Tiền lớn không có tiền nhỏ không thiếu Thẩm Viên, từ trước đến nay đối với tiền tài rất lạnh nhạt.

Giống như trong lời nói của hắn: đây đều là vật ngoài thân; sinh không mang đến, chết không đem theo ; vừa đủ tiêu là được ~

Lại vừa mở mắt ra, thay đổi nội tâm cầm một khoản nợ 20 triệu với hệ thống, ngữ khí lạnh như băng:" thỉnh kí chủ mau chóng thanh toán tiền nợ, bằng không chúng ta cá chết lưới rách."

"Ta sẽ mau chóng hoàn lại tiền." Trời cao hướng xuống, hắn nghe thấy âm thanh tuyệt vọng của chính mình.

Một tháng sau.

" 20 triệu kiếm đủ rồi! Từ nay nhàn vân dã hạc, thần cổ mộ chung, mặt trời mọc thì làm, mặt trời lặn thì nghỉ ôm tiểu mỹ nhân tai thú ngủ trên gường bạch ngọc ấm áp, những ngày này thật sự là thống khoái!"

"Vậy sau đó thì sao? Dựa vào tài sản hiện tại của ngài, lợi nhuận mỗi ngày đủ để trăm miệng ăn tiêu vài thập niên." Người chủ trì hết sức tò mò, hắn làm thế nào có thể giữ vị trí giàu nhất trong võng tinh lâu như vậy.

Thẩm Viên lời nói ôn nhuận che dấu yếu ớt khó phát hiện:" sau khi tôi lui khỏi truyền bá 10 tháng, cư dân mạng tìm được tôi rồi. Ngày tiểu mỹ nhân cùng tôi đính ước, mười cái vị diện, năm trăm chiếc chiến hạm, hơn tám nghìn cái cơ giáp quân dụng đem không trung che kín không một kẽ hở, hỏa lực toàn bộ quay về phía tôi bức ép tôi quay lại phát sóng trực tiếp."

" kỳ thật, tôi đối với tiền thật sự không có hứng thú a, tôi chỉ nghĩ muốn quay trở lại trồng trọt một chút......."

Nghe được Thẩm viên khóc lóc kể lể, toàn bộ phòng phỏng vấn lâm vào trầm mặc thật lâu.

Vân Nghiêu ( Công): trước mặt lão bà ngốc nghếch nhuyễn manh, lão bà không ở sát phạt quyết đoán.

Thẩm Viên ( Thụ): không muốn kiếm tiền chỉ yếu thích trồng trọt nuôi cá.

Lời của editor kẹo: lần đầu dịch truyện có nhiều sai sót mong mọi người chỉ bảo thêm a.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net