Hoàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


            Lam Hi Thần xuyên qua chi quấy phong vân 01

lmiao47.lofter.com

* khởi điểm tiện kia thiên lý Lam Hi Thần xuyên qua nguyên tác, xem này phúc hắc lại cường đại ( Đại Thành kỳ ) lam đại như thế nào quấy Tu Chân Giới.

* lại danh: 《 nếu Lam Hi Thần là đại Boss》

* thời gian tuyến: Kim Lăng thai hoa yến

*CP: Vong Tiện, hoán tình

* ba tôn không còn nữa

* đối kim giang hai nhà không hữu hảo

*ooc báo động trước

Lam Hi Thần : vong cơ, ngươi liền cùng Vô Tiện hảo hảo đàm luyến ái đi, còn lại ca ca giúp các ngươi bình định.

Kim Tử Huân nói: "Uống cái hai chén chẳng lẽ còn có thể ngã có thể nào, ta chính là uống thượng tám biển rộng bát, cũng làm theo có thể ngự kiếm lên trời!"

Bốn phía một mảnh khen trầm trồ khen ngợi tiếng động, líu ríu , làm cho Lam Hi Thần một trận đau đầu dục nứt ra, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, một tay nhẹ nhàng xoa nở huyệt Thái Dương.

Hắn mơ hồ trung tựa hồ nghe đến Ngụy Vô Tiện thanh âm: "Ta đại hắn uống, ngươi vừa lòng sao?"

Lam Hi Thần hốt đắc mở to mắt, cả kinh nói: "Vô Tiện?"

Nói xong hắn một phen đem Ngụy Vô Tiện đặt tại Lam Vong Cơ bên cạnh vị trí thượng, cười nói: "Vô Tiện, ngươi mới vừa đi đâu chơi? Như thế nào không mang theo vong cơ cùng nhau?"

"? ? ?" Ngụy Vô Tiện không rõ cho nên gãi gãi hai má, nghi hoặc nói: "Lam tông chủ?" Hắn khi nào thì cùng Lam Hi Thần như vậy chín? Còn có hắn đi na vì sao phải mang cho Lam Vong Cơ ? ?

Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng?"

Tranh cãi ầm ĩ phòng cũng bị này máy động nhiên xuất hiện tình huống kinh sợ , nửa ngày, mới có nhân kinh hô: "Ngụy Vô Tiện, ngươi chừng nào thì tới!"

Nghe thế nhân kinh hô, Lam Hi Thần nhanh nhíu mi đầu, khó hiểu nhìn chung quanh một vòng.

Dự tiệc đều là kim gia phụ thuộc gia tộc, Lam Gia vì sao sẽ xuất hiện ở kim gia tư bữa tiệc? Kim Tử Huân thủ khi nào thì dài tốt lắm? Kim Quang Thiện không phải đã muốn đã chết? Liễm phương tôn không phải kim tông chủ sao không? Còn có kia diêu tông chủ không phải bị hóa kim đan?

Cùng với Vô Tiện vì sao một thân quỷ khí lành lạnh? Vì sao ở hắn trên người cảm thụ không đến một tia linh lực dao động?

Hắn trong đầu hiện lên Vô Tiện từng nói qua vô số thế giới khác, nan có thể nào ngay tại vừa rồi hắn xuyên qua ? Xuyên thủng mặt khác thế giới có thể nào?

Ngụy Vô Tiện một tay chính chính áo, đứng lên nói: "Mới vừa rồi."

Mọi người thật hấp một ngụm lãnh khí, không khỏi cảm thấy một trận ác hàn. Mới vừa rồi không người thông báo, bọn họ cũng không có cảm thấy có người tới gần, Ngụy Vô Tiện liền như vậy thần không biết quỷ không hay xuất hiện ở đấu nghiên trong sảnh.

Kim quang dao nhanh chóng phản ứng lại đây, nhiệt tình vô cùng nói: "Không biết Ngụy công tử quang lâm kim lân thai, không có từ xa tiếp đón, cần thiết tòa sao không? Nga đúng rồi, ngài có thể có thiệp mời?"

Ngụy Vô Tiện cũng không hàn huyên, nói thẳng nói: "Không được, không có." Hắn hướng Kim Tử Huân vi một vuốt cằm, nói: "Kim công tử, thỉnh tá từng bước nói chuyện."

Kim Tử Huân nói: "Có cái gì nói, chờ chúng ta gia yến khách xong lúc sau lại đến đi."

Lam Hi Thần nghiêm túc nói: "Thế nhưng Vô Tiện có việc, còn thỉnh kim công tử phối hợp." Hắn nhìn thấy Ngụy Vô Tiện mỉm cười nói: "Vô Tiện chính là có chuyện gì? Cùng đại ca nói, đại ca giúp ngươi giải quyết."

Lam Vong Cơ bị Lam Hi Thần này một tiếng"Đại ca" sợ tới mức đầu quả tim run lên, hơi hơi mở to hai mắt nhìn thấy Lam Hi Thần .

Ngụy Vô Tiện bỏ qua Lam Hi Thần trong giọng nói rất quen, nói: "Xin hỏi kim công tử, ngươi có biết hay không Ôn Ninh này nhân?"

Lam Hi Thần nghi hoặc nói: "Ôn Ninh?"

Kim Tử Huân nói: "Ôn Ninh? Không biết."

Ngụy Vô Tiện mi gian hiện lên một tia hắc khí, hắn mị hí mắt con ngươi, âm trầm nói: "Này nhân ngươi nhất định nhớ rõ. Tháng trước ngươi ở cam tuyền vùng đêm săn, đuổi theo một con tám cánh con dơi vương tới rồi Kì Sơn Ôn Thị tàn quân tụ cư địa, hoặc là nói giam cầm địa, mang đi một đám Ôn gia môn sinh, cầm đầu cái kia chính là hắn."

Nghe thế Lam Hi Thần mới rốt cục hiểu được, hắn cậu em vợ Ôn Ninh thế nhưng bị kim gia cấp xem ra !

Kim Tử Huân huy nhiên bất giác nói: "Không nhớ rõ chính là không nhớ rõ, ta cũng không như vậy nhàn, còn lo lắng đi nhớ một cái ôn cẩu. . . . . ." Còn chưa có nói xong, hắn hoảng sợ trừng lớn ánh mắt không thể tin nhìn thấy Lam Hi Thần .

Lam Hi Thần đem trăng non để Kim Tử Huân ngực, âm thanh lạnh lùng nói: "Ôn Ninh ở nơi nào? !"

Này một dị biến phát sinh ở hào giây trong lúc đó, mọi người nhất thời phản ứng bất quá đến Lam Hi Thần này cử ý gì?

Ngụy Vô Tiện bị Lam Hi Thần này máy động nhiên hành động sợ ngây người, ngay cả phải nói ra trong lời nói đều đã quên nói.

Kim quang dao trước hết phản ứng lại đây, hắn đứng ở Kim Tử Huân bên cạnh, thấp giọng nói: "Nhị ca? Ngươi trước thanh kiếm buông, có chuyện hảo hảo nói."

Lam Hi Thần phân một tia ánh mắt nhìn hắn, cao thấp đánh giá hắn một chút, âm thanh lạnh lùng nói: "Liễm phương tôn."

Lam Vong Cơ lo lắng thanh âm tự thân sau truyền đến: "Huynh trưởng."

Lam Hi Thần quay đầu lại nhìn hắn, cười đến như mộc xuân phong: "Huynh trưởng vô sự, vong cơ, ngươi cùng Vô Tiện cùng nhau."

Lam Vong Cơ gật gật đầu, yên lặng chuyển qua Ngụy Vô Tiện bên người.

". . . . . ." Nhìn thấy Lam Vong Cơ hành động, Ngụy Vô Tiện oán thầm nói: đều loại này lúc Trạch Vu Quân như thế nào còn không quên đem hắn cùng Lam Trạm liên lụy đến cùng nhau.

Lam Hi Thần cổ tay dùng sức, mũi kiếm thứ phá quần áo, không có vào huyết nhục, màu đỏ tươi máu sấm đi ra, ở màu vàng kim tinh tuyết lãng bào thượng khai ra một đóa huyết sắc hoa hồng.

Kim Tử Huân chiến run rẩy nói: "Lam tông chủ đây là cái gì ý tứ?" Hắn trong lòng tức giận ngập trời, nhưng lại không dám biểu hiện ra ngoài. Hắn bất quá là kim thị giữ thị một cái đệ tử, lại sao dám dễ dàng đắc tội Lam Thị tông chủ.

Lam Hi Thần đối ngoại vẫn đều là ôn nhuận như ngọc, tươi cười đầy mặt , cho nên hắn mới vừa rồi mới dám mọi cách bức bách Lam Hi Thần uống rượu, khả vì sao này Lam Hi Thần đột nhiên trong lúc đó liền tính tình đại biến ?

Kim Quang Thiện rốt cục phản ứng lại đây, chất vấn nói: "Lam tông chủ ở ta kim gia tư bữa tiệc động thủ, áp chế ta kim thị đệ tử, đây là ý gì? Còn thỉnh lam tông chủ cho ta cái giải thích!"

Lam Hi Thần cũng không phản ứng Kim Quang Thiện, cổ tay hắn phát lực, trăng non phát ra thanh linh kiếm minh, giống như cắt qua trang giấy bàn, thoải mái đâm vào một mảng lớn.

Bị Lam Hi Thần như vậy bên ngoài thượng bỏ qua, Kim Quang Thiện quốc tự trên mặt, hiện lên một tia thẹn quá thành giận nhan sắc, còn chưa bao giờ có cái kia tiểu bối dám như vậy không đem hắn để vào mắt.

Kim Quang Thiện bên cạnh một vị khách khanh đứng lên, phẫn nộ nói: "Lam tông chủ đây là vì ôn. . . . . . Ngô! Ngô! ! Ngô ngô! ! !"

Lam Hi Thần cũng không cùng hắn vô nghĩa, trực tiếp rõ ràng lưu loát sử dụng cấm ngôn thuật.

Mặt khác đang chuẩn bị mở miệng tiểu gia chủ yên lặng ngậm miệng.

Kim quang dao xem Kim Quang Thiện mặt hiện lên khó chịu vẻ, hắn tiến lên vài bước, đang muốn cầm Lam Hi Thần lấy kiếm thủ.

Lam Hi Thần lạnh lùng nói: "Liễm phương tôn, ta khuyên ngươi tốt nhất đừng nhúc nhích."

Kim quang dao cả kinh, cước bộ một chút, Lam Hi Thần chưa bao giờ dùng quá loại này ngữ khí cùng hắn nói chuyện, cũng chưa bao giờ dùng quá loại này xa lạ ánh mắt xem qua hắn.

Lam Hi Thần con ngươi đen trung hàn quang sẳng giọng, thanh âm giống như tại trong địa ngục truyền đến: "Ta không nhiều như vậy thời gian với ngươi háo. Kim Tử Huân, tiếp theo, trăng non đem thứ phá lòng của ngươi bẩn. Nói, Ôn Ninh ở nơi nào?"

Lợi kiếm thứ phá da thịt "Phốc phốc" thanh ở bên tai phá lệ rõ ràng, Kim Tử Huân trong lòng rét run, Lam Hi Thần nhìn hắn ánh mắt giống như xem cái người chết, hắn hoảng sợ kêu to: "Cùng Kì Đạo, ở Cùng Kì Đạo!"

Lam Hi Thần rõ ràng lưu loát thu kiếm, hắn tiêu sái xoay người, một tay lôi kéo Lam Vong Cơ , một tay lôi kéo Ngụy Vô Tiện, sải bước cửa trước khẩu đi đến.

Kim Quang Thiện vỗ mặt bàn, kinh sợ cụ hận nảy ra nói: "Lam tông chủ này cử là muốn cùng ta kim thị là địch? !"

Lam Hi Thần nện bước không ngừng, chỉ có một tiếng lạnh lùng "Hừ" tự trong không khí truyền đến.

ooc lam đại: kim thị tính cái cầu

Xuyên qua tới lam đại cùng Ôn Tình là đạo lữ.

Này lam đại cùng kim quang dao một chút cũng không thục, cũng không có gì giao tình cùng ân tình.

2

Ra đấu nghiên thính, Lam Hi Thần nói thẳng: "Vong cơ, Vô Tiện, chúng ta tức khắc chạy tới Cùng Kì Đạo."

Lam Vong Cơ nói: "Hảo."

Ngụy Vô Tiện vội hỏi: "Từ từ, còn có Ôn Tình."

Lam Hi Thần vội vàng nhìn quanh bốn phía, nói: "A tình cũng đến đây? Nàng ở đâu?"

Nghe được Lam Hi Thần xưng hô, Ngụy Vô Tiện trong lòng nghi hoặc, nhưng hắn nhất thời cũng cố không được nhiều như vậy, nói: "Đi theo ta."

Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ , Lam Hi Thần ở Lan Lăng trong thành bảy quải tám chuyển, tiến vào một cái ngỏ tắt nhỏ, đối với một cái quần áo tả tơi nữ tử nói: "Tìm được rồi, đi thôi."

Nghe vậy, tên kia nữ tử lập tức vọt ra, nề hà thức dậy quá mau, một trận choáng váng, lòng bàn chân một uy, thân mình không thể khống chế hướng một bên thật đi, Ngụy Vô Tiện thân thủ đang muốn thác nàng một phen, Lam Hi Thần đi nhanh lướt qua hắn, tiếp được Ôn Tình lung lay sắp đổ thân thể, lòng tràn đầy đau nhức nói: "A tình."

Lam Hi Thần nhìn thấy trước mắt này đầy người bẩn ô, tóc rối tung, hốc mắt đỏ lên, vẻ mặt vô thố nữ tử, trong lòng vừa đau vừa giận, hắn a tình vốn không nên là như vậy, khả cánh bị kim gia bức thành như vậy bộ dáng!

Lam Hi Thần nắm chặt hai đấm, ánh mắt gay gắt nhìn thoáng qua Kim Lăng thai phương hướng.

Ôn Tình lúc này mới phát hiện ở Ngụy Vô Tiện phía sau lại vẫn đi theo hai người.

Ôn Tình hơi hơi giãy Lam Hi Thần thủ, lui về phía sau từng bước nói: "Đa tạ lam tông chủ."

Ôn Tình nghi hoặc nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, làm như đang hỏi hắn vì sao Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ sẽ ở này.

Ngụy Vô Tiện giải thích nói: "Mới vừa ở Kim Lăng thai là lam tông chủ hỏi ra Ôn Ninh rơi xuống, hiện tại muốn cùng ta nhóm cùng đi Cùng Kì Đạo."

Ôn Tình hơi hơi xoay người, thành tâm nói: "Đa tạ lam tông chủ, Hàm Quang quân ."

Lam Hi Thần chỉ cảm thấy một lòng làm như bị người thật mạnh chuy một chút, vừa đau lại chiến, hắn nghiêm nghị nói: "A. . . . . . Ôn cô nương, ngươi không cần cùng ta như vậy khách khí. Nếu không ngươi trước tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút đi."

Ôn Tình vội bắt lấy hắn nói: "Không cần! Không cần! Ta muốn đi, ta nhất định phải đi!"

Lam Hi Thần vỗ nhẹ nhẹ một chút Ôn Tình mu bàn tay, trấn an nói: "Không có việc gì , tin tưởng chúng ta, chúng ta nhất định hội đem Ôn Ninh bình an mang về đến."

Ôn Tình này phó bộ dáng, làm cho Ngụy Vô Tiện nhớ tới sảng khoái năm chính mình cùng Giang Trừng chạy nạn ở trên đường khi tình hình, hắn nói: "Trạch Vu Quân , làm cho nàng đi thôi, bằng không nàng sẽ không an tâm ."

Lam Hi Thần lại như thế nào không biết Ôn Ninh đối Ôn Tình trọng yếu độ, khả hắn thật sự lo lắng Ôn Tình thân mình, càng sợ Ôn Tình xanh không dưới đi.

Ôn Tình không ngừng lặp lại nói: "Ta có thể , ta có thể . . . . . ."

Thôi, thôi, lưu lại Ôn Tình một người hắn cũng không yên tâm, nếu như con làm cho vong cơ cùng Vô Tiện hai người đi hướng Cùng Kì Đạo hắn lại càng không yên tâm, Lam Hi Thần nói: "Hảo, các ngươi theo sát ta."

Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy bên tai một trận gió thanh, tái vừa thấy đã đến Cùng Kì Đạo.

Ngụy Vô Tiện giật mình nói: "Thật nhanh." Hắn đều còn chưa phản ứng lại đây, nhân cũng đã tới rồi Cùng Kì Đạo, trong nháy mắt có thể theo Kim Lăng thai đến Cùng Kì Đạo, đây là cái gì thần thông?

Lam Hi Thần cười nói: "Đây là thuấn di, chờ Vô Tiện tới Đại Thành kỳ cũng có thể thi triển."

Ngụy Vô Tiện nói: "Đại Thành kỳ?"

Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng?"

Lam Hi Thần gật đầu thừa nhận nói: "Không tồi, huynh trưởng hiện giờ đúng là Đại Thành kỳ."

Lam Vong Cơ nói: "Khi nào?"

Nhìn thấy có chút rầu rĩ Lam Vong Cơ , Lam Hi Thần bật cười nói: "Không phải huynh trưởng phải man ngươi, huynh trưởng cũng là mới vừa đột phá, còn chưa tìm được cơ hội cho biết, báo cho ngươi."

Lam Vong Cơ tuy là gật gật đầu, khả vẻ mặt rõ ràng chính là không tin.

Lam Hi Thần bất đắc dĩ cười lắc lắc đầu. Hắn này đệ đệ a, thật đúng là. . . . . . Không tốt hồ lộng.

Ngụy Vô Tiện trong lòng sớm kinh đào hãi lãng, Đại Thành kỳ, Trạch Vu Quân dĩ nhiên là Đại Thành kỳ cao thủ, chính là Bão Sơn Tán Nhân cũng không tất đạt tới này cảnh giới!

Hắn trong lòng có chút chua sót, hắn là không cơ hội này tới Đại Thành kỳ .

Ôn Tình cũng giật mình nhìn thấy Lam Hi Thần , chính là lúc trước Ôn Nhược Hàn cũng chỉ là Kim Đan kỳ đại viên mãn không thể đột phá, không nghĩ tới ngay cả cái Nguyên Anh kỳ đều không có Tu Chân Giới thế nhưng đột nhiên có cái Đại Thành kỳ tu sĩ, càng không nghĩ tới này Đại Thành kỳ tu sĩ nhưng lại chính là tuổi còn trẻ lam tông chủ!

Chờ bọn hắn tìm được Ôn Ninh khi, nhìn đến đúng là một gã đốc công cao giơ lên cao khởi trong tay cột cờ, ánh mắt hung ác, thần tình khinh thường.

Ôn Ninh hấp hối nằm trên mặt đất, xương ngực ao hãm, chung quanh vài vị đốc công một trận quyền đấm cước đá, một bên đánh còn một bên miệng đầy"Ôn cẩu" , "Đi tìm chết" .

Ôn Tình can đảm dục nứt ra nói: "A trữ."

Lam Vong Cơ rút ra Tị Trần, đầy mặt trong sạch.

Ngụy Vô Tiện trong mắt hồng quang chợt lóe, rút ra bên hông Trần Tình .

Nhưng bọn hắn động tác cũng chưa Lam Hi Thần mau, trăng non rời tay mà ra, mang theo mãnh liệt trận gió, nháy mắt đánh bay kia vài tên đốc công.

Ôn Tình nghiêng ngả lảo đảo chạy tới, quỳ gối Ôn Ninh bên cạnh, run rẩy đi bắt hắn mạch đập.

Tìm được Ôn Ninh suy yếu mạch đập sau, Ôn Tình toàn thân buông lỏng, ngã ngồi xuống dưới, ôm Ôn Ninh lớn tiếng khóc đi ra.

Lam Hi Thần từ trong lòng lấy một quả tốt nhất Lam Thị đan dược đưa cho Ôn Tình, nói: "Ôn cô nương, trước đem này cấp Ôn Ninh uy đi xuống."

Ôn Tình khóc đắc thần tình là lệ, nàng mơ hồ hai mắt nhìn Lam Hi Thần : Lam Hi Thần vẻ mặt lo lắng nhìn thấy nàng, trong mắt vẻ đau xót giấu đều giấu không được.

Ôn Tình đẩu bắt tay vào làm tiếp nhận đan dược, nức nở nói: "Cám ơn, cám ơn."

Đãi Ôn Ninh nuốt xuống đan dược sau, suy yếu mạch đập mới dần dần hữu lực đứng lên.

Ôn Tình lung tung sát Ôn Ninh trên mặt máu loãng, không ngừng lẩm bẩm nói: "A trữ, tỷ tỷ đến đây, là tỷ tỷ không tốt, tỷ tỷ không nên lưu ngươi một người . . . . . ."

Này một màn thấy Ngụy Vô Tiện trong lòng lửa giận quay cuồng, hắn cả người quỷ khí lượn lờ, trong mắt thô bạo. Một bên Lam Vong Cơ nắm tay hắn, lo lắng nói: "Ngụy Anh."

Lam Hi Thần nhắm mắt lại, tái mở khi, trong mắt hàn quang tất hiện. Hắn chậm rãi gằn từng chữ: "Ai cho các ngươi lá gan, dám thương hắn!"

@ tâm chỗ hướng _ sư thỏ cám ơn vị này không vừa yêu đánh phần thưởng

3

Kia giúp đốc công bị hiên phi trên mặt đất, vội rút ra bên hông giống nhau đồ vật này nọ, phẫn nộ đắc múa may nói: "Ai! Kia tới cẩu. . . . . ."

Khi bọn hắn thấy rõ người đến là ai khi, giống như đầu lưỡi thắt, giọng nói líu lo mà chỉ.

Lam Hi Thần lạnh lùng nhìn thấy hắn, vẻ mặt nhưng lại so với Lam Vong Cơ còn muốn khủng bố.

Chúng đốc công không tự chủ được đánh cái rùng mình, sợ hãi nói: "Lam. . . . . . Lam tông chủ, Hàm Quang quân , Ngụy công tử các ngươi. . . . . . Các ngươi như thế nào hội này?"

Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng, nói: "Chúng ta không đến, các ngươi là không phải là có thể tùy ý đánh giết hắn?"

Một gã gầy teo đốc công cười theo mặt nói: "Ngụy công tử nói được nơi đó nói, này ôn cẩu ý đồ chạy trốn, bị chúng ta bắt được, chúng ta chính là. . . . . ."

Hắn đang nói đột nhiên bỏ dở, hai mắt trợn lên, thân hình ầm ầm rồi ngã xuống.

Lam Hi Thần hờ hững rút ra trăng non, chỉ vào tiếp theo vị đốc công trái tim, nói: "Ngươi nói."

Bị mũi kiếm chỉ trụ tên kia đốc công lưng phát lạnh, cả người nhịn không được run rẩy, sỉ run run sách nói: "Lam. . . . . . Lam. . . . . . Tông chủ, người này ôn. . . . . . Cẩu không nghe chỉ thị. . . . . ."

Lam Hi Thần ngữ khí bình thản đến giống như là đang nói nhất kiện tái bình thường bất quá việc nhỏ: "Tốt lắm. Thế nhưng các ngươi muốn chết, ta đây sẽ thanh toàn các ngươi."

Một gã rõ ràng là đốc đầu nam tử nói: "Cô Tô Lam Thị cùng Lan Lăng kim thị trơ mắt chính giao hảo, lam tông chủ ngài cũng không thể. . . . . ." Hắn không biết Lam Hi Thần vì sao sẽ vì ôn cẩu xuất đầu, khả Nhiếp Minh Quyết, Lam Hi Thần , kim quang dao ba tôn kết nghĩa chính là Tu Chân Giới một đại câu chuyện mọi người ca tụng, hắn đề lời này đề bất quá là hy vọng Lam Hi Thần xem ở hắn nghĩa đệ mặt mũi thượng có thể"Lạc đường biết quay lại" .

Lam Hi Thần trong tay bắn ra một đạo linh lực gắt gao cuốn lấy tên kia đốc đầu. Tên kia đốc tóc hiện hắn nhưng lại không có pháp nhúc nhích mảy may, hắn trong lòng nghĩ mà sợ không thôi, lại vẫn là cường trang trấn định nói: "Lam tông chủ, ba tư a! Ngài này một xúc động, hậu quả là không thể vãn hồi a!"

Lam Hi Thần tay nâng kiếm lạc, rõ ràng lưu loát một kiếm giải quyết hắn, khinh thường nói: "Kim thị?"

Lam Hi Thần một kiếm một người, rõ ràng lưu loát tuyệt không do dự. Thấy còn lại đốc công can đảm câu chiến, hoảng sợ muôn dạng, bọn họ muốn chạy trốn, lại phát hiện hai chân hình như có ngàn cân trọng, làm như đinh trên mặt đất, chờ bị lăng trì.

Chờ chỉ còn lại có cuối cùng một gã đốc công khi, Lam Hi Thần rốt cục lòng từ bi mở miệng : "Nói."

Tên kia đốc công bùm một tiếng quỳ xuống, vội la lên: "Là, là kim tông chủ, kim tông chủ nói ôn cẩu cũng không là người, không cần lưu thủ."

Hắn nhanh chóng ngắm liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, vội cúi đầu nói: "Kim tông

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC