hái hoa tặc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hai người dạo một vòng thành thôi mà tin tức đã lan ra toàn bộ đại lục . 

truyện dân gian : 

hai nam tử tuấn mỹ hút hồn người cùng nhau lướt qua trên đường phố , một bạch y trong trẻo không vướng bụi trần , người chỉ sợ động một cái liền làm vấy bẩn y . dung mạo y đẹp hơn bất kỳ ai trên lục địa này hơn ngàn vạn sợi tóc bạc tung bay mỗi khi trời nổi gió khiến y như tiên nhân hạ phàm . tử y nhân ôn nhu bên cạnh y hắn mỉm cười yêu nghiệt đến kinh người , nhẹ vuốt tóc cho y , nhẹ nắm lấy tay y hai người chung một đường tựa như một cặp song bích . 

trong khi ấy hai người đang làm tâm điểm chú ý kia lại óe biết j : 

- sát duy hình như người quanh chúng ta càng ngày càng nhiều ấy ! 

- năm tay ta chặt vào , ta đếm tới ba liền kéo nguoiwleen trời , nếu như có tu tiên nhân nào phi lên ta liền bỏ chạy ! 

- này ngươi không phải là đại thừa kỳ sao ? 

- ta là đại thừa kì nhưng dân chúng của ta còn dưới đó búng tay một cái là nguyên tòa thành đi đai . 

- ( cậu hiểu hiểu rất rõ tại vì cậu cũng là một đứacực kỳ mạnh ) 

thiên minh trực tiếp ngậm miệng lại gật đầu .  nhưng cậu chưa kịp lấy tinh thần tên kia đã phi lên kết quả mời tới đỉnh núi đã tuột tay ngã xuống trực tiếp tông vào một cây cổ thụ bất tỉnh nhân sự . Sát duy coi bộ cũng biết mình làm quá nên vội nhảy xuống trị thương rồi đem cậu về .

kết quả con người ta tỉnh lại thì ....................................: 

- ta ... là ai ? 

tiểu minh mất trí rồi !!!

 sát duy đứng hình sau đó tự hiểu tự kể sơ về cược đời cậu y như cậu từng kể , nếu như sư tôn cậu ở đây , dương minh ở đây , tiểu nguyệt ở đây và mọi người ở đây chắc chắn ai cũng hộc máu . 

vì thiên minh lúc này không nhớ thứ j nên bám sát duy như một chiếc đuôi nhỏ , sát duy cũng không thấy phiền , cái đuôi nhỏ này rất được việc , ví dụ như sai đi lấy trà là ngoan ngoãn đi lấy trà , sai đi xếp đồ sẽ lon ton chạy đi xếp , kiến thức cũng rất phong phú những thứ hắn chỉ nói ơ qua nhất định y sẽ làm cho nó chi tiết luôn . đánh đàn cũng rất hay là tiếng đàn hay nhất hắn từng nghe , sau đàn chính là sáo hắn tự tay đem mấy cái hàng hiếm j đó mà các lão sói già kia lôn lăm le đi cướp làm cho y một thanh cực kỳ đẹp . 

nhưng thế nào cũng thế lúc thiên minh lon ton đem đống kiếm " bỏ đi " của sát duy ( dân chúng muôn nơi : nó chính là thánh phẩm là thần phẩm đó trời !!!!) lại đụng trúng một nam tử vận lam y  : 

- xin lỗi ngươi không sao chứ ? ( nam tử ấy muốn kéo cậu lên thì ngẩn ra trước dung nhan của cậu ) 

hắn ta chính là hồng liên hái hoa tặc tung hành ngang dọc khắp nơi và là tử địch của sát duy lần này hắn vốn định tới tìm tiểu cầm sư làm hắn rung động tâm xuân đêm đó nào ngờ vừa tới đã tìm được y . 

- không sao , không sao sát duy ca ca còn đang chờ ta đem đống kiếm cho hắn ( sau khi thiên minh mất trí sát duy để cậu gọi vậy luôn ) 

- này ngươi đừng đi tìm sát duy nữa ở đây chơi với ta đi . 

- chơi gì cơ ? 

- ta bịt mắt ngươi lại ngươi đi tìm ta nhé !

- ukm . 

_____________________ chờ chương sau đi 

à phải rồi chương trình phát quà trung thu ba hôm nay chính thức kết thúc . 

vì anh thiên còn phải đi mổ bọn này nghỉ viết mấy hôm nhá . 

chúc mọi người trung thu vui vẻ ! 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC