Honeymoon pt.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau lễ cưới thì cả Byung Soo và Jungkook phải lao đầu vào công việc đến 2 tuần mới được duyệt giấy nghỉ phép. Điều đáng buồn cười ở đây người duyệt giấy xin nghỉ lại chính là Kim Byung Soo. Cô nhất quyết không đẩy lùi công việc vì tuần trăng mật với lí do "Em cũng là fan, em không muốn đợi sản phẩm mới thêm 1 giây nào nữa. Siêng năng lên rồi chúng ta sẽ đi nghỉ tuần trăng mật sau nửa tháng nữa." Có trời mới biết 14 ngày tập luyện hăng say và làm việc như ngày mai là sẽ là tận thế của hai người khiến công ti một phen hú hồn. Phòng quản lí cứ tưởng đám cưới xong quản lí Kim sẽ lao đầu vào yêu đương để họ còn có tí thời gian giải lao, ai ngờ lại siết chặt làm việc cường độ cao, giấy nghỉ phép của của cả hai vợ chồng được xếp vào ngăn kéo đến hai tuần, thật khiến người khác há mồm mà. Nhưng cuối cùng thì cũng đã đến ngày đó, ngày mà mọi người thấy em út của nhóm nhạc toàn cầu chạy như bay vào phòng làm việc của chị quản lí với vẻ mặt hớn hở vì nhận được thông báo, trăng mật của họ, đơn nghỉ phép, đã được chính tay quản lí Kim duyệt rồi! 

Địa điểm: Mỹ Quốc

Lí do: Jeon Jungkook rất thích nước Mỹ, Kim Byung Soo không có ý kiến, chỉ cần đi cùng chồng thì đâu cũng được

Đang loay hoay chọn đồ để mang đi thì Jungkook từ đâu chui ra từ sau lưng dọa cô một phen hết hồn. Dính vào lưng Byung Soo, miệng anh bắt đầu hoạt động không ngừng nghỉ 

"Vợ, anh thích cái áo màu vàng hơn. Em mặc sẽ trông như quả chuối há há há." 

"Vợ, mặc váy dài hơn này đi. Mặc váy ngắn người khác sẽ nhìn em, anh không chịu đâu."

"Vợ, áo khoác tay cộc này đẹp này. Sẽ không lo cháy nắng."

"Vợ, em không mang theo đồ bơi sao? Anh muốn đi biển."

"Vợ, đồ ngủ này màu sắc quá rực rỡ, sẽ khiến mình phân tâm vào ban đêm."

"Vợ, em có muốn mang theo RJ không?" 

"Vợ, anh cũng mang theo Cooky theo được không?"

"Vợ, an.." - Còn chưa nói hết câu thì ai đó đã bị cô đá đít ra khỏi phòng vì quá náo loạn. 

Cô thì thở dài nhìn đống đồ đã xếp bị anh phá loạn lên, quạ đen bay đầy trên đầu, ai đó lăn về hướng bếp vì đồ ăn, bày ra vẻ mặt ấm ức vì vợ càng ngày càng hung dữ xa lánh anh. Hic

Cuối cùng cũng soạn đồ xong. Ngủ một giấc sáng mai là cả hai phải lên đường sớm rồi. Mãi dọn dẹp chẳng để ý đến anh, cô nhìn lại đồng hồ đã gần 7 giờ tối. Đi từ phòng ra thì thấy một cảnh tượng hết sức đáng yêu. Anh nằm cuộn lại trên ghế sofa, tay còn cầm cái điều khiển game nhưng nhân vật trong TV thì chẳng thấy nhúc nhích, trên bàn còn một ít chocolate chưa ăn xong, ngủ quên nhưng trông mặt vẫn còn khá là giận dỗi, chắc vì vụ hồi chiều và cả vì đói. 

"Jungkookie à, dậy nào. Dậy ăn tối." - cô ngồi xuống bên cạnh, véo véo má anh 

Vươn vai rồi lại nằm ườn ra ở ghế, anh vòng tay qua eo cô rồi nằm lên đùi cô làm nũng

"Giờ mới để mắt đến anh, đáng ghét!" - nói thế thôi chứ miệng vẫn mỉm cười, mắt nhằm nghiền

"Đừng mè nheo nữa. Dậy ăn cơm tối nào, em chuẩn bị đồ cho cả anh chứ có phải mình em đâu nên mới lâu như thế. Bảo anh tự soạn đồ đi thì anh chọn đồ như dở hơi."

"Này, anh mặc cái gì lên người cũng đẹp đấy nhé. Người ta chỉ chú trọng vào gương mặt thôi, chồng em đẹp trai ngời ngời thế này, mặc gì lên cũng sẽ thành tuyệt phẩm!"- Nói rồi anh còn tự đưa tay vuốt tóc, mặt kênh lên

Cô cạn lời. Chỉ biết cười 

"Thôi được rồi, là vì em muốn có nhiều đồ đôi nên em mới tự soạn đồ cho cả hai. Được chưa?"

"Í, đồ đôi?"

"Chứ còn gì nữa. Mặc áo quần giống nhau thì bình thường quá rồi. Honeymoon kết hợp show thời trang đồ đôi riêng từ quản lí BTS Kim Byung Soo, anh thấy sao?" - cô nháy mắt 

"Vợ là nhất đấy!" - Jungkook không khỏi cảm thán, quả nhiên là vợ anh, làm việc gì cũng rất có lí. Làm lơ anh suốt cả chiều cũng có lí luôn. 

"Nào, giờ thì dậy ăn cơm. Canh cua mẹ cho em để trong tủ lạnh đấy, anh dậy đi hâm nóng lại đi. Em làm thịt heo xào cay và đậu hũ xào nấm cho anh tối nay."

Hôn vào má Byung Soo, Jungkook cảm thấy thật hạnh phúc. Suốt cả ngày nói luyên thuyên bên tai cô, dù giận nhưng vẫn đem cô đặt vào tầm mắt mình, giờ ngồi đây nhìn nồi canh sôi, đây thực sự là mùi vị hạnh phúc của gia đình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net