Kwon Ji Yong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2027, Daegu-Dongsungro. Đầu xuân, trời vẫn còn vương một chút se lạnh, từng làn gió thoảng qua mang theo vài cánh anh đào trắng muốt. Tôi và Jingie đang tản bộ trên con phố mua sắm sầm uất nhất Daegu. Một tháng nữa tôi sẽ kết hôn, vì vậy hôm nay tôi muốn chọn  bộ váy cưới thật hoàn mỹ cho sự kiện quan trọng nhất đời mình.
- Ya, cậu khó tính thật đấy. Cái váy khi nãy đẹp như vậy cậu vẫn không vừa ý. Mình lê lết với cậu cả tiếng rồi vẫn không chọn được cái nào, đến thử cậu cũng không thèm. Rốt cuộc cậu muốn như thế nào đây!!!-Jingie hét lên với tôi.
Có vẻ cô ấy không thể kiên nhẫn được nữa rồi...
-Cậu cũng biết chuyện này cả đời chỉ có một lần đúng không? Mình chỉ muốn nó thật hoàn mỹ thôi mà!- Tôi liền đem cái giọng nhão hơn cả cháo nài nỉ cô ấy.
-Cậu bỏ ngay giọng điệu đó đi. Buồn nôn chết được-Jingie bĩu môi.
Chúng tôi tiếp tục đùa giỡn đến khi thấy phía trước là một cửa hàng váy cưới rất lớn và lộng lẫy. Jingie kéo tôi đến trước cửa, giận dỗi nói:
-Lần này cậu mà còn kén cá chọn canh thì tớ mặc kệ đấy, biết chưa hả?.......... Ya, sao cậu không trả lời...ya!!!
Tôi sững người nhìn standee ở của hàng bên cạnh cửa hàng.
Mắt tôi bỗng nhoè đi:
-À, xin lỗi chúng ta vào trong xem thử nào...
Cuối cùng thì tôi cũng chọn được một cái váy ưng ý. Chúng tôi ghé một quán ăn gần đó, tôi muốn đãi Jingie một bữa để cảm ơn vì đã bơi trong đống váy cưới mấy tiếng đồng hồ với tôi.
Dùng xong bữa tối, đưa Jingie về tôi liền lái xe dọc theo sông Hàn. Tôi lại nhớ đến anh: Kwon Ji Yong, anh vẫn như vậy, vẫn luôn là tín ngưỡng đẹp nhất của tôi...

"Xin lỗi vì em đã bước vào lễ đường trước anh, nhưng anh có biết, trước đây em đã yêu một người như vậy, vào những ngày tháng tăm tối nhất cuộc đời, người ấy đã vực em dậy, thanh xuân của em đâu đâu cũng ngập tràn một hình bóng . Có thể em không thể yêu anh điên cuồng, không phải trái như trước vì em còn có tương lai của riêng mình. Nhưng sau này nhìn lại, nhận ra rằng thì ra mình đã từng yêu một người cuồng si như vậy, đã từng là một tình yêu đơn phương như thế !"
"Khi váy cưới em chạm đất, trở thành cô dâu của người khác, anh vẫn là tín ngưỡng đẹp nhất trong lòng em".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC