[Lảm nhảm part 7] Thật sự là nhạy cảm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dù muốn dù không thì Jaehwan đã có thêm biệt danh mới: công chúa điện hạ, công chúa-nim, công chúa sủi cảo, công chúa nhân ngư,...

Cr. 一点零汽水鱼

Jaehwan thật sự đi search pann rồi đọc được cái bài fan Hàn dịch "anh giống bạn trai cũ của em" đó hả @@ Trời má tại họ lãng mạn hoá vấn đề chứ fan trung lăn ra cười không à, có ai cảm động gì đâu
Bạn op đăng bài về fansign này hôm qua up một loạt stt toàn là đá đểu idol mình

"Câu chuyện này thật đẹp, thật cảm động, muốn khóc"
Nghe là thấy đang troll nhau rồi.
Cái này đúng là vấn đề ngôn ngữ, cũng không hiểu fan Hàn đọc sao thành Hwan ấm áp tình cảm cho được, lúc dịch họ không đọc luôn cmt à, hơn 1k cmt không ai cảm động mà toàn là hahaha với hahaha, phải nói là bài post kinh điển về khả năng chọc fan của Jaehwan.
Còn chính bạn fan đi fansign thì nói thế này

"Cậu ta đại gia thiện lương ở chỗ nào hahahaha!!"
"Cậu ta học từ ai vậy, càng lúc càng hư hỏng"

"Lại còn xem bản dịch của fan Hàn, huyễn tưởng bản thân là nam chính"
Nói chung có hơn 400 cmt kêu gọi Jaehwan mau tỉnh tỉnh, đừng tự tô hồng cho bản thân nữa, rồi sẽ có ngày người ta biết được con người thật thôi.
....
Lần đầu tiên tui thấy có một câu chuyện mà hai bên mỗi người tưởng một nẻo 🤦‍♀️ Ai đi fansign nhớ nói cho Hwan một tiếng là fan trung đang cười gần chết chứ không ai cảm động gì đâu, Jaehwan mau quay về hiện thực đi 😢
——
[Sau đây là phần lảm nhảm aka cảm xúc của tui bây giờ sau khi lượn một vòng weibo- fan nhóm, các bạn OT11 countdown please don't read- dù sao cũng sắp giải tán để tui nói thẳng đi]
Nói thật mấy thím fan 4 bên weibo cũng không dễ dàng gì, ghét ai cũng không dám nói thẳng mà chỉ bóng gió, sợ bị đứa nào lấy cớ đi trend tag xấu cho idol.
Ví dụ thế này

"Không còn lời nào để nói"
Không dám ghi thẳng tên, cái stt có một câu không đầu không đuôi vẫn được hiểu và có người vào cmt cũng ngắn gọn không kém "Đúng là không lời nào để nói". Best than vãn.
Anw tui tưởng chỉ có nhà 4 mới cay đắng, ai ngờ hôm qua idol có lòng quá lên truyền hình bới lại chuyện mấy tháng trước để thành viên ngoại quốc phải xin lỗi, lẽ dĩ nhiên fan trung của thằng bé đâu có chịu, idol mình không làm sai mà phải xin lỗi?????
Top cmt còn có câu này:

"Em gái là em gái, LKL không phải là em trai của người khác sao?"
Cho nên ai thương cho GL? Để thằng bé bị chửi oan nhưng công ty không giải đáp...
Và thế là tui mới biết hoá ra có nhà còn ghét hơn nhà 4 nữa, oh yeah đúng là hết hồn.
Đến tui còn không quên ngày đó fan 163 lên post bài "Thôi hãy đổ tội cho GL"
Ảnh cap huyền thoại, không ai quên nổi

Chúc mừng thím 163 (biệt danh mới của thím ấy) có thêm anti vì lôi idol người khác đi xin lỗi cho chuyện xa lắc không phải thằng bé làm.
Fan 4 ngứa mắt nhà thím lâu lắm rồi, từ hồi PD đi đổ tội cho Hwan loại thím ấy trong khi cả team Never vote, sau đó là các thể loại đá đểu đá xéo idol người khác nhưng thích đóng vai nạn nhân, làm như mình oan ức lắm.
Thím 163 thành hoàng tộc rồi đó, tài nguyên nhiều, fan nhà khác dù cay đắng nhưng vẫn phải cống tiền cho Swing, đồng nghĩa với nộp tiền bản quyền cho thím.
Nói chung hai hôm nay tâm trạng fan 4 lắc lư là vì vậy. Có ai ngờ idol nhà mình sáng tác được nhưng mình phải cống tiền cho người khác đâu. Best con ruột.
Cuối cùng thay lời muốn nói

Đây là lý do vì sao Jaehwan mãi mãi là main vocal thứ nhất đó mấy thím fan 163. Làm ơn đừng ở bài post main vocal của báo đi cmt hỏi "Là main vocal sao không có 163" nữa, vô duyên lắm.
Mà cũng chả để làm gì, ở trong nhóm cũng chỉ là hát giùm highnote.
Để tui xem lần này hát cái gì.
Còn ai fan 163 muốn cãi muốn chửi gì thì cứ việc, report bay luôn acc này cũng được, dù sao những thứ quan trọng tui cũng để hết bên weibo rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jaehwan