Một bài trên zhihu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: allsoojj
Nguồn: https://www.zhihu.com/question/59892634/answer/342321594
Không đảm bảo dịch đúng (?!)

Muốn nói nhiều hai câu về Kim Jaehwan, đứng ở góc độ fan dì có hảo cảm tương đối lý trí.

Thật đáng tiếc khi tôi nhận thức Jaehwan thì cậu ấy đã lấy vị trí thứ tư debut, bỏ lỡ vòng đấu của cậu ấy. Làm fan của main vocal nhóm top gen 2, tôi cũng cẩn thận thực hiện chức trách của fan sáu bảy năm, khi thời gian dần dần làm phai nhạt, đã có năm năm không chú ý fandom Hàn.

Tôi là vì Kang Daniel đi xem PD S2, vì chủ trang weibo có bài báo và an lợi về cậu ấy, làm tôi có cảm giác đây là đứa trẻ hot nhất Hàn Quốc bây giờ, nếu chỉ nhìn ngoại hình, không phải là đứa trẻ xuất chúng đến thế (quan điểm cá nhân fan đừng trách), tôi rất hiếu kỳ nguyên nhân cậu ấy được yêu thích như vậy, nên đi xem PD S2, sau đó phát hiện thực tập sinh cá nhân Kim Jaehwan phong cách có điểm không giống này.

PD Kim Jaehwan làm người ta khó bỏ qua, cho dù tính thêm cả bả vai, đầu tóc loại này vào tất cả phần biên tập cắt nối, phân lượng chỉ nhiều hơn một tiếng, cậu ấy không tranh không đoạt chỉ luôn dùng thực lực chứng minh bản thân. Trong Ep 0 kiến nghị của thầy giáo rất thành khẩn, nếu muốn làm idol cậu ấy phải suy nghĩ thay đổi cách hát mới được. Ý nghĩa ẩn hàm có thể là, Kim Jaehwan luôn làm thực tập sinh band nhạc sở trường guitar đàn hát, nếu không thích hợp tiết tấu idol, cho dù được công nhận ca hát rất mạnh, cũng không đi được xa ở show này.

Kim Jaehwan bản thân cũng biết điểm này, cậu ấy quyết định tham gia show là ở đêm khuya, chắc hẳn trải qua rất nhiều suy xét, idol và ca sĩ dù sao cũng không giống nhau, ước mơ của cậu là trở thành ca sĩ, luôn luôn không thay đổi, nhưng cậu lại không thể không vì chính mình làm ra quyết định, dù là không phải ước nguyện ban đầu, cũng sẽ nếm thử một chút, làm gì đó luôn tốt hơn đứng tại xuất phát điểm chờ đợi.

Sau đó sau khi hiểu biết Kim Jaehwan phát hiện, đây là nguyên tắc nhất quán của cậu ấy. Thời kỳ luyện tập sinh bốn năm mê mang, mỗi ngày theo tiếng chỉ trích luyện tập không ngừng, tôi không biết ai đề ra chuyện diễn busking tại Hongdae, có thể là công ty, nhưng tôi càng nghiêng về do chính bọn họ. Sau khi debut Jaehwan rất ít nhắc đến đoạn trải qua này, các thành viên xem clip trước đây của cậu cũng thấy rất mới lạ. Dáng vẻ trước đây của cậu ấy so với hình tượng dễ thương lúc sau debut thành thục hơn nhiều, nhưng có một thứ không hề thay đổi, ánh sáng trong mắt cậu.

Cậu ấy rất kiên định, từ nhỏ đã biết mình muốn gì, muốn trở thành người như thế nào. Chúng ta mỗi người lúc nhỏ đều ít nhiều từng có ước mơ, nhưng có mấy ai kiên trì đến cùng đâu. Các loại nhân tố bên ngoài đều trở thành lý do không thể tiếp tục, nhưng trong lòng chúng ta đều hiểu rõ, nhân tố quan trọng nhất không phải là bản thân mình sao. Ở chính mình giai đoạn trước đem những việc trong khả năng cho phép làm được tốt nhất, cơ hội tới tuyệt đối bắt lấy, một ngày nào đó sẽ thành công. Trong ấn tượng cậu ấy ở một lần phỏng vấn cũng nói qua câu nói tương tự.

Nước chảy thành sông.

Niềm tin kiên định + gia đình trao cho tính cách tự tin rộng rãi + bốn năm giấu tài lắng đọng thực lực mạnh mẽ, Kim Jaehwan không có lý do không debut, tôi tin cho dù cậu ấy không trở thành một trong mười một thành viên, cậu ấy cũng sẽ đợi được Bá Nhạc của mình, có thể bây giờ chúng ta nghe đến ca khúc solo của ca sĩ Kim Jaehwan, đây là chuyện rất có khả năng xảy ra, cậu ấy chỉ thiếu một cơ hội, chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn.

Hình tượng trong show giúp Jaehwan thu được nhiều fan qua đường, khi cậu hét cao âm đạn mạc* cũng sẽ ha ha ha, idol có quá nhiều thứ phải thừa nhận, ha ha ha lại tính cái gì. Mang theo trái tim người mẹ già chú ý đứa trẻ này trưởng thành, mỗi đoạn cut cậu ấy ca hát tôi đều xem lại vài lần, không phải âm nhạc mới là thứ cậu ấy chân chính muốn biểu đạt sao.

Cuối cùng biểu đạt sự cảm kích đối với cha mẹ Jaehwan, đứa trẻ sinh ra trong gia đình bình thường, có một ước mơ trở thành ca sĩ xa không với tới, nhưng Kim Jaehwan luôn tự tin và kiên định, cảm ơn sự duy trì và lòng bao dung của hai người, mới có Kim Jaehwan của ngày hôm nay.

Chờ mong ngày cậu ấy trở thành ca sĩ Kim Jaehwan.
——————————

Lấy rock & roll là cơ bản, làm qua band, diễn qua busking, tham gia show tuyển chọn, học đại học hệ âm nhạc
Đứa trẻ như vậy không có hình xăm không xỏ lỗ tai, cho người ta cảm giác sạch sẽ cũng thật mới lạ.

****************************

*đạn mạc: bình luận chạy trong clip của bilibili như thế này

Trong mấy show của w1 thì đến phần Hwan xuất hiện đạn mạc toàn là haha, lúc hát cũng có người nói buồn cười nên nhiều fan Hwan không thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jaehwan